Sao bóng đá ca ngợi Gerrard, chia buồn với Liverpool

Chủ nhật - 04/01/2015 04:42
Sao bóng đá ca ngợi Gerrard, chia buồn với Liverpool Sao bóng đá ca ngợi Gerrard, chia buồn với Liverpool

Tiền vệ 34 tuổi người Anh xác nhận rời CLB chủ sân Anfield vào cuối mùa này. Thông tin trên khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Liverpool.

Sau 26 năm gắn bó với Liverpool, Steven Gerrard thông báo chia tay đội bóng khi mùa giải 2014/15 khép lại. Tiền vệ 34 tuổi người Anh chia sẻ: “Đây là quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời của tôi. Liverpool là một phần quan trọng đối với cuộc sống của tôi trong một thời gian dài, và thật khó khi nói lời chia tay đội bóng”.

Sao bóng đá ca ngợi Gerrard, chia buồn với Liverpool 1
Steven Gerrard quyết định chia tay Liverpool sau 26 năm gắn bó với CLB chủ sân Anfield. Ảnh: Getty Images.

Thông báo trên được Steven Gerrard đưa ra trong buổi chiều hôm nay (ngày 02/01/2015). Liverpool cũng đã xác nhận điều này trên trang cá nhân của đội bóng. Hợp đồng hiện tại giữa Gerrard và đội chủ sân Anfield còn 6 tháng, và các đội bóng quan tâm đến anh có thể bắt đầu đàm phán ngay từ kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015. Tuy nhiên, tiền vệ 34 tuổi này khẳng định sẽ không đầu quân cho bất cứ CLB nào ở Premier League.

Trước thông tin trên, cựu trung vệ Jamie Carragher chia sẻ trên trang cá nhân: “Đây là ngày buồn cho Liverpool và bóng đá Anh khi Gerrard thông báo ra đi. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng khi mọi thứ đã được cân nhắc”.

Trong khi đó, cựu tiền vệ Liverpool, Jonjo Shelvey cho biết trên trang twitter: “Thật tự hào khi có cơ hội chơi cùng Gerrard. Đó mãi là cầu thủ huyền thoại”. Một cựu cầu thủ khác của Liverpool là hậu vệ Martin Kelly chia sẻ: “Thật may mắn khi được thi đấu bên Gerrard. Đó là cầu thủ tài năng, và mọi người sẽ rất nhớ anh ấy”.

Trang Daily Mail đăng tải lời chia sẻ của cựu tiền vệ Liverpool là Daniel Pacheco. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Steven Gerrard là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thi đấu cùng. Anh ấy luôn thể hiện tinh thần tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ”.

Ngoài ra, những cầu thủ lừng danh như Hamann, Gary Lineker đều dành cho thủ quân Liverpool những lời nhận xét tốt đẹp. Họ đánh giá, Gerrard là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.

Dù chưa từng vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng Gerrard vẫn luôn được xem là cầu thủ lớn. Anh cùng Liverpool tạo nên kỳ tích với danh hiệu Champions League mùa giải 2004/05. Đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất sự nghiệp của tiền vệ người Anh cùng với Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 297
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 292
 
  •   Hôm nay 32,332
  •   Tháng hiện tại 867,097
  •   Tổng lượt truy cập 129,465,275