Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan

Chủ nhật - 04/01/2015 12:55
Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan

Công cùn thủ kém là nguyên nhân khiến Real Madrid thua sốc trước AC Milan với tỷ số 2-4 trong trận đấu cuối cùng năm 2014 diễn ra trên đất Dubai (UAE) lúc 23h ngày 30/12.

Năm 2014 được xem là năm vàng của Real Madrid. Dưới tài cầm quân của HLV Carlo Ancelotti, đội thị vệ Hoàng gia Tây Ban Nha đè bẹp rất nhiều đối thủ để vinh danh trên 4 đấu trường gồm Champions League, Cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của năm, gặp AC Milan trong khuôn khổ Cúp Dubai Football Challenge, Kền kền trắng còn trải qua 22 trận thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, tất cả những con số thống kê siêu thuyết phục của Real chẳng khiến đại diện của Serie A run sợ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội quân của HLV Filippo Inzaghi tràn lên tung ra những miếng đánh phủ đầu nhà đương kim vô địch thế giới cấp CLB. Tuy nhiên, sức ép mà Rossoneri tạo ra là không đủ lớn để có thể khoan thủng hàng phòng ngự của Kền kền trắng.

Bên kia chiến tuyến, Real cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Diego Lopez. Việc hàng loạt cầu thủ quan trọng như Pepe, Carvajal, Kroos, James Rodriguez, Bale và Benzema ngồi dự bị khiến một mình Ronaldo không thể gánh vác đội hình chắp vá và rời rạc của Real. Và đây cũng chính là một phần nguyên nhân khiến Los Blancos bị dẫn bàn trước.

Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 1
Ronaldo không thể giúp Real tránh khỏi thất bại mất mặt trước Milan. Ảnh: Getty Images.

Phút 24, Nacho rất bất cẩn khi chuyền về mà không quan sát, tạo điều kiện để Menez thoát xuống cướp bóng sau đó đánh bại thủ thành Navas ở thế đối mặt, mở tỷ số cho Milan. 7 phút sau, El Shaarawy một lần nữa tận dụng sự thiếu tập trung của các hậu vệ Real để tung ra cú sút vào góc gần nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo sọc đỏ đen.

Phút 36, Real thu hẹp khoảng cách xuống 1-2 nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Ronaldo. Sau pha đi bóng dũng mãnh, Jese chuyền bóng cho Ronaldo. Nhận thấy Diego Lopez nhô cao hơi lệch khung thành, siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định sửa bóng vào góc gần từ khoảng cách khá xa làm tung lưới Milan.

Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 2
Các cầu thủ Milan tận dụng rất tốt sai lầm của hàng thủ Real. Ảnh: Getty Images.

Sang hiệp 2, HLV Carlo Ancelotti rút Navas, Ronaldo và Chicharito ra nghỉ để nhường chỗ cho Casillas, Bale và Benzema. Tuy nhiên, khi bộ đôi Bale và Benzema còn chưa thể hiện được gì thì El Shaarawy tiếp tục tỏa sáng với cú sút cận thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho Milan ở phút 49.

Không cam chịu thất bại, HLV Ancelotti tiếp tục tung Pepe, Carvajal, James Rodriguez và Kroos vào sân. Sự có mặt của các nhân tố then chốt giúp Real tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành của Milan. Nhưng do mải mê tìm kiếm bàn thu hẹp hoảng cách, Real bất ngờ dính đòn hồi mã thương ở phút 74. Pazzini là người lập công với cú đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 4-1.

Không còn gì để mất, Real tràn lên dữ dội. Tuy nhiên, những nỗ lực của nhà đương kim vô địch thế giới cấp CLB chỉ được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 83 khi Benzema ghi bàn trên chấm 11 m (Niang phạm lỗi với với cầu thủ Real trong vòng cấm khiến Milan chịu quả phạt đền).

Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 3
Các cầu thủ Milan giành Cúp giao hữu Dubai Football Challenge đầy thuyết phục. Ảnh: Getty Images.

Chung cuộc, Real đã khép lại năm 2014 bằng thất bại 2-4. Dù không mang nhiều ý nghĩa song trận thua này đã chấm dứt chuỗi 22 trận thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Phía đối lập, việc đánh bại ông thầy cũ Carlo Ancelotti trên cương vị HLV sẽ giúp Filippo Inzaghi có thêm tự tin giúp Milan cải thiện thành tích không tốt ở giai đoạn đầu của mùa giải.

  • Real Madrid vừa trải qua một năm đại thành công khi đoạt 4 danh hiệu gồm Champions League, Cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

     

  • Với những gì đã thể hiện trong năm qua, đội quân của HLV Carlo Ancelotti thống trị các danh hiệu trong lễ trao giải Globe Soccer Awards 2014 vừa diễn ra tại Dubai (UAE).

    Ronaldo đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

    Nhờ phong độ chói sáng trong năm 2014, Ronaldo vừa chính thức giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại lễ trao giải Globe Soccer Awards.

     

  • Real Madrid thâu tóm toàn bộ các danh hiệu tại lễ trao giải Globe Soccer Awards 2014. Ảnh: Getty Images.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 4

     

  • Trước khi khép lại năm 2014, nhà đương kim vô địch Champions League quyết định đá trận giao hữu gặp AC Milan, một trong những đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử túc cầu thế giới.

  • Cách đây chừng thập kỷ, những cuộc đối đầu giữa Real và Milan được xem là kỳ phùng địch thủ. Tuy nhiên, hiện tại giữa họ tồn tại khoảng cách khá lớn về mọi mặt. Trong khi Real vươn mình trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới thì Milan lại sa sút nghiêm trọng và trở thành CLB hạng khá ở Serie A.
  • Rất khó để các cầu thủ Milan cản bước tiến của Ronaldo và đồng đội trong trận cầu đêm nay. Ảnh: Ronaldo7.net.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 5
  • Để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng trong năm, Ronaldo rất nỗ lực tập luyện nhằm đem lại chiến thắng thứ 23 liên tiếp trên mọi đấu trường cho Real Madrid.

    Ronaldo phô diễn kỹ thuật trước trận đụng độ Milan

    Real đá trận giao hữu gặp Milan lúc 23h hôm nay (theo giờ Việt Nam) ở Dubai. Sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Ronaldo muốn chứng tỏ xứng đáng với danh hiệu này.

     

  • Với những gì đã thể hiện trong năm 2014, các cầu thủ Real chiếm đa số trong các cuộc bình chọn đội hình tiêu biểu xuất sắc nhất năm do rất nhiều trang web uy tín trên thế giới bình chọn.

    9 cầu thủ Real lọt vào đội hình xuất sắc nhất Liga

    Real Madrid thống trị đội hình xuất sắc nhất khởi đầu mùa 2014/15 La Liga của tờ Marca với 9 cầu thủ.

    Real áp đảo đội hình xuất sắc nhất lượt đi La Liga

    Trang Goal vừa công bố đội hình xuất sắc nhất giai đoạn lượt đi La Liga 2014/15, trong đó Real Madrid chiếm đa số với 6 thành viên (tính cả HLV).

     

  • 17 lần đối đầu trước đây, Real có phần nhỉnh hơn khi thắng 8 hòa 3 thua 6 với hiệu suất ghi bàn cũng khá chênh lệch 24-17. Ngoài trận bán kết Latin Cup năm 1957, cả 16 trận còn lại giữa hai đội đều diễn ra tại đấu trường Cúp C1/Champions League.
  • Đội hình ra sân của Real. Ảnh: Twitter.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 6
  • Các cầu thủ Milan sẵn sàng chiến đấu với nhà vô địch thế giới trên sân The Sevens, Dubai, UAE. Ảnh: Twitter.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 7
  • Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, HLV Filippo Inzaghi của AC Milan so tài cùng thầy cũ Carlo Ancelotti.
  • Đội hình ra sân của AC Milan. Ảnh: Twitter.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 8
  • Người hâm mộ tại Dubai kéo tới xem trận giao hữu giữa hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu, Real và AC Milan. Ảnh: Twitter.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 9
  • Ngoài Ancelotti và Inzaghi, trận đấu này còn là cuộc hội ngộ giữa Diego Lopez và Real. Mùa trước, Diego Lopez từng là thủ môn số 1 tại Bernabeu tại đấu trường La Liga. Tuy nhiên, thủ thành này đã không được trọng dụng và bị đẩy sang Milan để nhường chỗ cho Iker Casillas.

  • Diego Lopez từng có 7 năm đầu quân cho đội hình 1 của Real. Ảnh: Calcionapoliweb.it.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 10

     

  • Tiền đạo Fernando Torres không tham dự trận đấu này. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea vừa chia tay AC Milan để trở lại La Liga khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid. Dự kiến, El Nino sẽ có màn ra mắt nhà đương kim vô địch La Liga vào ngày 2/1/2015.

  • Torres chia tay Milan sau nửa mùa giải gắn bó theo diện cho mượn từ Chelsea. Ảnh: Twitter.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 11
  • Ban tổ chức sân The Seven cử hẳn một dàn hợp xướng để chào đón hai đội trước giờ bóng lăn.
  • Hiệp 1 trận giao hữu giữa Real Madrid và AC Milan bắt đầu. Đại diện của Serie A giành quyền giao bóng.
  • Tỷ lệ trận đấu.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 12
  • 4': Các cầu thủ Real đang chơi rất chậm rãi. Đội quân của HLV Ancelotti chuyền bóng qua lại ở khu vực sân nhà và chờ đối thủ sơ hở để ra đòn.
  • Dù là một trận giao hữu song HLV Carlo Ancelotti tỏ ra khá căng thẳng. Có lẽ nhà cầm quân người Italy không muốn chuỗi chiến thắng của Real dừng lại ở con số 22.
  • 6': DỨT ĐIỂM. Cú sút xa quá nhẹ và không hiểm hóc của De Jong đưa bóng nằm gọn trong tay thủ thành Navas của Real.
  • Cú sút không tốt của De Jong.

     

  • 11': Những phút vừa qua Milan chủ động đẩy cao đội hình lên tấn công. Tuy nhiên, các học trò của Inzaghi vẫn chưa tạo ra cơ hội đáng kể nào.
  • Chiếc Cúp Dubai Football Challenge đang chờ đợi chủ nhân. Ảnh: Twitter.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 13
  • 15': Kể từ khi trận đấu khởi tranh, cầu thủ được kỳ vọng nhất là Cristiano Ronaldo vẫn chưa có cơ hội thể hiện do bị kèm sát và đói bóng.
  • 17': NGUY HIỂM. Đường chuyền của Khedira đã mở ra cơ hội cho Chicharito. Thế nhưng, tiền đạo của Real lại khống chế bóng hơi dài khiến cú sút của anh bị Diego Lopez cản phá.
  • Tình huống Chicharito khống chế bóng lỗi.

     

  • 21': Pha vào bóng rất nguy hiểm từ phía sau của Mexes với Chicharito nhưng trọng tài không rút thẻ cảnh cáo hậu vệ Milan.
  • 24': VÀO! Tỷ số bất ngờ được mở cho Milan. Đường chuyền về rất bất cẩn của Nacho đã tạo điều kiện để Menez thoát xuống đánh bại thủ thành Navas ở thế đối mặt.
  • 27': RẤT NGUY HIỂM. Suýt chút nữa Real để thủng lưới bàn thứ 2. Cú volley rất căng của Montolivo đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành của Navas trong gang tấc.
  • Các Milanista tại UAE bày tỏ nỗi nhớ với Kaka. Cựu danh thủ Milan hiện chuyển sang chơi bóng tại MLS trong màu áo CLB Orlando City. Ảnh: Twitter.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 14
  • 31': VÀO! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Milan. Tiền đạo El Shaarawy đã trừng phạt hàng thủ chơi như mơ ngủ của đối phương bằng cú sút vào góc gần, không cho Navas cơ hội cản phá.
  • Bàn thắng mở tỷ số đầy may mắn của Menez.

    Video

    Bàn thua siêu hài của Real Madrid

    Tỷ số bất ngờ được mở cho Milan. Đường chuyền về rất bất cẩn của Nacho đã tạo điều kiện để Menez thoát xuống đánh bại thủ thành Navas ở thế đối mặt.

     

  • Tỷ lệ sau 34 phút thi đấu.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 15
  • 36': VÀO! Tỷ số được rút ngắn xuống 1-2 cho Real. Sau khi nhận bóng từ Jese, Ronaldo thoát xuống rất nhanh và cứa lòng gọn gàng vào góc gần đánh bại người đồng đội cũ Diego Lopez.
  • 40': RẤT NGUY HIỂM. Cú sút rất căng của Montolivo trong vòng cấm nhưng thủ thành Navas đã kịp đổ người cứu thua cho Real.
  • Ronaldo đang trải qua một năm với đầy ắp bàn thắng và danh hiệu. Đây là pha lập công thứ 62 của CR7 trong năm 2014. Ảnh: Getty Images.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 16
  • Trước đó, Ronaldo ghi 61 bàn trên mọi mặt trận cho Real và đội tuyển Bồ Đào Nha, nhiều hơn Messi 3 bàn.

    Ronaldo đánh bại Messi với tỷ số 61-58 trong năm 2014

    Với 61 lần sút tung lưới đối phương, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi về thành tích ghi bàn trong năm 2014.

     

  • Tình huống nâng tỷ số lên 2-0 của El Shaarawy.

    Video

    Pha ghi bàn quyết đoán của El Shaarawy

    Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Milan. Tiền đạo El Shaarawy đã trừng phạt hàng thủ chơi như mơ ngủ của đối phương bằng cú sút vào góc gần, không cho Navas cơ hội cản phá.

     

  • 45'+1: RẤT NGUY HIỂM. Suýt chút nữa Milan có bàn thắng thứ 3. Cú sút rất căng của Menez đã đưa bóng đi chệch khung thành của Navas trong gang tấc.
  • Ronaldo ghi bàn thắng gọn gàng vào lưới Milan.

    Video

    Ronaldo ghi bàn tinh tế rút ngắn tỷ số cho Real

    Sau khi nhận bóng từ Jese, Ronaldo thoát xuống rất nhanh và cứa lòng gọn gàng vào góc gần đánh bại người đồng đội cũ Diego Lopez, tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Real

     

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Real và Milan khép lại với tỷ số 2-1 tạm nghiêng về đại diện đến từ Italy.
  • Navas đổ người cứu thua sau cú sút rất hiểm của Montolivo ở phút 40.

     

  • Cú sút rất căng của Menez ở phút bù giờ hiệp 1.

  • Các Madridista tại UAE bày tỏ tình yêu với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ảnh: Twitter.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 17
  • Real của Ronaldo chơi không tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Ảnh: Getty Images.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 18
  • Pha vào bóng rất nguy hiểm của Mexes với Chicharito. Ảnh: Getty Images.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 19
  • Tỷ lệ hiệp 2.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 20
  • El Shaarawy ăn mừng sau khi khoan thủng mành lưới của nhà đương kim vô địch thế giới. Ảnh: Twitter.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 21

     

  • Hiệp 2 trận đấu giữa Real và Milan bắt đầu!
  • Benzema và Bale được HLV Carlo Ancelotti tung vào sân ngay khi hiệp 2 trở lại.
  • Siêu sao quần vợt Novak Djokovic vừa vào sân bắt tay và chúc các cầu thủ Real thi đấu tốt.
  • 48': RẤT NGUY HIỂM. El Shaarawy dùng tốc độ loại bỏ sự đeo bám của hai cầu thủ Real trước khi tung cú sút ở góc hẹp. Rất may thủ thành Casillas (thay Navas) kịp khép góc cứu thua cho Real.
  • 49': VÀO! Tỷ số là 3-1 cho Milan. El Shaarawy tung ra cú sút vào góc gần không cho Casillas cơ hội cản phá. Pha lập công này khá giống với bàn nâng tỷ số lên 2-0 mà tiền đạo mang áo 92 thực hiện trước đó.
  • Người hâm mộ tại UAE chào đón Real. Ảnh: Getty Images.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 22

     

  • Tình huống nâng tỷ số lên 3-1 của El Shaarawy.

    Video

    El Shaarawy hạ gục Casillas sau cú sút cận thành

    El Shaarawy tung ra cú sút vào góc gần không cho Casillas cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 3-1 cho AC Milan.

     

  • 54': RẤT NGUY HIỂM. Cú sút rất căng của Benzema đã không khuất phục được người đồng đội cũ Diego Lopez.
  • Tỷ lệ sau 55 phút thi đấu.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 23
  • 58': Real đang gia tăng sức ép rất lớn về phía khung thành của Milan với những pha dứt điểm liên tiếp của Benzema.
  • 59': Milan có sự thay đổi người. Agazzi vào thay cho Diego Lopez.
  • Pha bỏ lỡ khó tin của Karim Benzema.

    Video

    Benzema dứt điểm vọt xa không tưởng

    Ở tư thế không bị ai kèm và trước mặt chỉ là gôn trống, tuy nhiên Benzema lại có pha dứt điểm quá mạnh khiến bóng đi vọt xà đáng tiếc.

     

  • 63': HLV Carlo Ancelotti không thể ngồi yên. Ông ra sát mép biên ngang để xem các học trò thi đấu với gương mặt khá căng thẳng.
  • Chicharito bỏ lỡ cơ hội trong hiệp 1. Ảnh: Getty Images.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 24
  • 67': DỨT ĐIỂM. Sau quả tạt bên cánh phải, Bale bật cao đánh đầu nhưng bóng vọt xà ngang khung thành của Milan.
  • Ronaldo bị kèm rất sát trong hiệp 1. Ảnh: Getty Images.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 25

     

  • 70': Toni Kroos nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Milan.
  • 74': VÀO! Tỷ số là 4-1 cho Milan. Sau đường chuyền của đồng đội, Pazzini băng vào đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Casillas.
  • Tình huống nâng tỷ số lên 4-1 của Milan.

     

  • 79': Cho dù HLV Ancelotti tung rất nhiều cầu thủ chất lượng vào sân như Casillas, Kroos, James Rodriguez, Bale và Benzema song Real vẫn chơi rất bế tắc trước hàng phòng ngự kỷ luật của Milan.
  • Các cầu thủ Real vẫn chưa tìm ra cách tiếp cận khung thành Milan trong hiệp 2.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan 26
  • 83': PENALTY. Niang phạm lỗi với với cầu thủ Real trong vòng cấm khiến Milan chịu quả phạt đền. Trên chấm 11 m, Benzema dễ dàng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thu hẹp khoảng cách xuống 2-4 cho Real.
  • Cú sút penalty quyết đoán của Benzema.

     

  • 88': DỨT ĐIỂM. Cú sút bằng chân trái của James Rodriguez đưa bóng đi hơi bổng so với khung thành của Milan.
  • 90': Trận đấu được bù giờ 2 phút.
  • 90'+2: KHÔNG VÀO! Sau pha nhả bóng của Benzema, Bale tung ra cú sút chân trái rất căng nhưng bị thủ thành của Milan cản phá.
  • Đúng lúc này trọng tài thổi còi kết thúc trận giao hữu giữa Real Madrid và AC Milan. Chung cuộc đại diện của Serie A giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thị vệ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 20,894
  •   Tháng hiện tại 855,659
  •   Tổng lượt truy cập 129,453,837