Man City muốn xây dựng học viện bóng đá ở Việt Nam

Thứ sáu - 16/01/2015 11:42
Man City muốn xây dựng học viện bóng đá ở Việt Nam Man City muốn xây dựng học viện bóng đá ở Việt Nam

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết ngày 9/2/2015, lãnh đạo LĐBĐ VN sẽ làm việc với lãnh đạo CLB Man City để bàn về vấn kế hoạch hợp tác giữa 2 bên trong những năm tới.

Trong buổi làm việc tới đây, CLB Man City sẽ bàn bạc với VFF để hợp tác toàn diện với bóng đá Việt Nam từ các lĩnh vực như truyền thông, khai thác thương hiệu và đặc biệt là mở rộng quy mô đào tạo trẻ. 

Theo thống kê của đội bóng đến từ nước Anh, người hâm mộ Manchester City tại Việt Nam đang tăng nhanh về số lượng trong khoảng 3 năm trở lại đây. 

Điều đáng chú ý là CLB Man City đang ấp ủ hợp tác với VFF mở một học viện bóng đá trẻ ở Việt Nam. Kế hoạch này nằm trong dự án đầu tư khoảng 2 tỷ USD vào lĩnh vực bóng đá trẻ trên phạm vi toàn cầu của ông chủ Man xanh. 

Man City muốn xây dựng học viện bóng đá ở Việt Nam 1
CLB Manchester City có nhiều mối quan hệ với các đối tác tại Việt Nam nên không loại trừ khả năng sẽ mở trung tâm đào tạo bóng đá. Ảnh: Quang Liêm/Người lao động.

Lãnh đạo VFF hy vọng buổi làm việc vào ngày 9/2 tới đây có kết quả thuận lợi để hai bên có sự hợp tác chặt chẽ trước khi mở một học viện bóng đá trẻ có quy mô lớn tại Việt Nam.

Dưới sự đầu tư mạnh mẽ với nguồn tài chính dồi dào từ các tỷ phú dầu lửa, đội bóng Manchester City đang triển khai xây dựng thương hiệu trên toàn cầu để sánh ngang với các đội bóng giàu truyền thống như M.U, Liverpool hay Arsenal...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 23,323
  •   Tháng hiện tại 652,909
  •   Tổng lượt truy cập 129,251,087