‘Lionel Messi tài năng hơn Cristiano Ronaldo’

Thứ năm - 15/01/2015 17:48
‘Lionel Messi tài năng hơn Cristiano Ronaldo’ ‘Lionel Messi tài năng hơn Cristiano Ronaldo’

HLV Fabio Capello đánh giá Leo là cầu thủ xuất sắc hơn CR7. Bên cạnh đó, ông cho rằng Messi hiện gặp vấn đề ở Barca.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên COPE, chiến lược gia lão luyện người Italy Fabio Capello cho biết: “Liệu Ronaldo có thể giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi hay không? Đó là cuộc chiến rất hấp dẫn. Messi thiên tài hơn Ronaldo, nhưng cậu ấy hiện gặp vấn đề ở CLB. Đây là nguyên nhân dẫn đến những rắc rối của Messi".

‘Lionel Messi tài năng hơn Cristiano Ronaldo’ 1
Messi (trái) và Ronaldo luôn là đối thủ trực tiếp của nhau trong những cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA những năm gần đây. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, nhà cầm quân 68 tuổi này còn nhận định: “Cristiano có tinh thần mạnh mẽ và đáng tin cậy. Cậu ấy luôn khao khát trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi chơi trong đội bóng tuyệt vời. Tất cả đồng đội đều ủng hộ Ronaldo, ngược lại cậu ấy giúp Real giành chiến thắng. Điều cần thiết là tôn trọng đồng đội và tập luyện tích cực”.

HLV Capello cũng đưa ra nhận định về tương lai của Lionel Messi ở Barca. Ông cho rằng gã khổng lồ xứ Catalan không bao giờ muốn nhượng lại một cầu thủ như Leo. Nhà cầm quân người Italy đưa ra dẫn chứng về việc chân sút người Argentina chơi bùng nổ và giúp đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng 3-1 trong trận diễn ra cuối tuần trước gặp Atletico Madrid.

Sau khi chỉ về thứ 2 trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2014, Lionel Messi chỉ còn hơn Cristiano Ronaldo 1 lần được xướng tên tại gala trao giải diễn ra ở Zurich. Năm 2015, cuộc đua giữa hai ngôi sao hàng đầu thế giới hứa hẹn tiếp tục kịch tính và quyết liệt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 20,810
  •   Tháng hiện tại 650,396
  •   Tổng lượt truy cập 129,248,574