Irina Shayk xác nhận chia tay C.Ronaldo

Chủ nhật - 18/01/2015 20:12
Irina Shayk xác nhận chia tay C.Ronaldo Irina Shayk xác nhận chia tay C.Ronaldo

Dân trí Ngày hôm qua, người đại diện của Irina Shayk đã xác nhận về mối tình tan vỡ của thân chủ mình với C.Ronaldo. Theo báo giới, nguyên nhân của việc này xuất phát từ mẹ C.Ronaldo, bà Dolores.

Sự vắng mặt của Irina Shayk trong lễ trao giải Quả bóng vàng2014, nơi C.Ronaldo được vinh danh đã tạo ra mối nghi ngờ về sự rạn nứt trongquan hệ của hai người. Ngay sau đó, người đẹp xứ Bạch Dương tiếp tục tạo sóngkhi “bỏ theo dõi” C.Ronadlo trên trang Twitter của mình.

Irina Shayk xác nhận chia tay C.Ronaldo 1
Cặp đội C.Ronaldo - Irina Shayk chính thức “đường ai nấy đi”


Giải thích cho sự vắng mặt của Irina Shayk, người đại diện củacô cho biết: “Irina Shayk bận diễn nên không thể tới theo dõi lễ trao Quả bóngvàng được. Tôi không muốn bình luận thêm về vụ này”.

Thế nhưng, tới ngày hôm qua, ông đã lên tiếng xác nhận về mốiquan hệ đổ vỡ của hai nhân vật này. Trên tờ Page Six, người đại diện của IrinaShayk nói: “Mối tình của C.Ronaldo và Irina Shayk đã chính thức đổ vỡ”.

Theo tờ Coreio de Manhana tiết lộ nguyên nhân dẫn đến sự tanvỡ này xuất phát từ những hiềm khích (tới mức không thể hàn gắn) giữa IrinaShayk và mẹ của C.Ronaldo, bà Dolores. “Giọt nước tràn ly” chính là việc cô ngườimẫu này từ chối tham dự buổi sinh nhật lần thứ 60 của bà mới đây. Sau chuyệnnày, C.Ronaldo đã quyết định cắt đứt với Irina Shayk.

Nguồn tin thân cận tiết lộ trên tờ Coreio de Manhana: “C.Ronaldomuốn gây bất ngờ cho mẹ mình. Cậu ấy đã tới Dubai nghỉ Giáng sinh với Irina Shaykvà dự định trở về đúng ngày sinh nhật của bà Dolores nhưng Irina Shayk không muốntới đó”.

Tờ báo này cũng tiết lộ, Irina Shayk luôn muốn tránh mặt “mẹchồng tương lai”. Trong một lần tới Madrid, cô đã “ẩn mình” trong khách sạn, bỏmặc bà Dolores trong ngôi biệt thự của C.Ronaldo ở La Finca.

Trong khi đó, bà Dolores cũng không muốn Irina Shayk làm condâu của mình. Thay vào đó, bà chỉ muốn chọn người “bình thường”, sẵn sàng làm mẹcủa Cristiano Jr.

Nói về điều này, người đại diện của Irina Shayk đã lên tiếngbác bỏ: “Irina Shayk có mối quan hệ gần gũi với gia đình C.Ronaldo. Do đó, nhữngthông tin tiêu cực trong thời gian qua đều là những chuyện bịa đặt”.

C.Ronaldo và Irina Shayk bắt đầu hẹn hò vào năm 2010 chụphình quảng cáo cho hãng thời trang Armani. Đã từng có lúc, người ta ngỡ như cặpđôi này sẽ đi tới đám cưới. Do đó, sự chia tay của họ khiến không ít người hâmmộ cảm thấy ngỡ ngàng.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 28
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 29,412
  •   Tháng hiện tại 290,664
  •   Tổng lượt truy cập 128,888,842