‘Hazard có thể bị đẩy khỏi bóng đá Anh’

Chủ nhật - 04/01/2015 04:36
‘Hazard có thể bị đẩy khỏi bóng đá Anh’ ‘Hazard có thể bị đẩy khỏi bóng đá Anh’

HLV Jose Mourinho cho rằng, nếu tiếp tục hứng chịu những pha vào bóng ác ý của các hậu vệ tại Premier League, Eden Hazard có thể sẽ rời khỏi làng bóng đá Anh.

Eden Hazard là người chơi thuyết phục nhất bên phía Chelsea trong thất bại 3-5 trước Tottenham đêm qua. Nhằm hạn chế những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ của ngôi sao người Bỉ, hàng phòng ngự của Spurs không ngần ngại sử dụng đến biện pháp mạnh. Theo đó, không ít pha vào bóng ác ý của các cầu thủ chủ nhà hướng đến đôi chân của Hazard.

Chứng kiến cảnh cậu học trò ưu tú liên tục bị đội chủ nhà triệt hạ, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất bức xúc. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng, các trọng tài nên bảo vệ những ngôi sao sáng nhất của giải đấu (Premier League) nếu không muốn họ kéo nhau sang chơi ở một giải đấu khác.

‘Hazard có thể bị đẩy khỏi bóng đá Anh’ 1
Hazard hứng chịu cú vào bóng ác ý của Phil Bardsley trong trận gặp Stoke City. Ảnh: Getty Images.

“Những người yêu bóng đá ở quốc gia này chắc chắn sẽ yêu lối đá của Eden Hazard. Trông cậu ấy bị phạm lỗi trong mỗi trận đấu mà không nhận được sự bảo vệ của các trọng tài, tôi nghĩ một này nào đó Chelsea sẽ mất Eden Hazard”, trang Goal dẫn lại lời phát biểu của HLV Jose Mourinho.

“Luôn có một, hai, ba, bốn, năm thậm chí là mười pha phạm lỗi nhắm vào Hazard. Họ đá, đá rồi lại đá chỉ với mục đích ngăn cản cậu ấy. Hazard là một cầu thủ trung thực trong thi đấu nhưng đó là vấn đề khác”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp lời.

Câu nói của HLV Jose Mourinho không phải không có lý, bởi nếu tiếp tục bị phạm lỗi với tần xuất ngày một dày, rất có thể Hazard sẽ rời bỏ Premier League để chạy theo tiếng gọi của Real Madrid. Những ngày gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 75 triệu euro để đối lấy sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ.

Mourinho lần thứ hai thua 5 bàn trong sự nghiệp

Mở tỷ số từ khá sớm nhưng những sai lầm liên tiếp ở hàng phòng ngự khiến Chelsea phải nhận thất bại cay đắng 3-5 trong trận derby thành London với Tottenham.

Tottenham 5-3 Chelsea: Mourinho nổi điên và chết lặng

Vượt lên dẫn trước từ phút 18, nhưng sự hớ hênh của hàng thủ khiến Chelsea trả giá đắt bằng thất bại 3-5 trong trận derby thành London với Tottenham diễn ra lúc 0h30 ngày 2/1/2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 1,531
  •   Tháng hiện tại 577,076
  •   Tổng lượt truy cập 129,175,254