FIFA bị tố gian lận phiếu bầu Quả bóng vàng 2014

Thứ năm - 15/01/2015 20:25
FIFA bị tố gian lận phiếu bầu Quả bóng vàng 2014 FIFA bị tố gian lận phiếu bầu Quả bóng vàng 2014

Vị thuyền trưởng của ĐT Mexico, Miguel Herrera tố cáo Liên đoàn bóng đá thế giới gian lận kết quả phiếu bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014 để giúp Ronaldo thắng áp đảo.

HLV Miguel Herrera đã tiết lộ về việc lựa chọn các vị trí trong phiếu bình chọn Quả bóng vàng trên trang ESPN. Ông cho biết: “Tôi cảm thấy Messi và Ronaldo là hai cầu thủ rất xuất sắc, tuy nhiên, đó là thời điểm khác. Ở thời khắc đặc biệt, tôi đã bầu chọn cho Philipp Lahm”.

FIFA bị tố gian lận phiếu bầu Quả bóng vàng 2014 1
Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2014 với 37,66 % phiếu bình chọn. Ảnh: ESPN.

Vị thuyền trưởng của ĐT Mexico chia sẻ thêm: “Sự thật là họ đã dành phiếu bầu cho Ronaldo. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi thích, và Messi cũng vậy. Họ là những tiền đạo tuyệt vời khi thể hiện màn trình diễn xuất sắc, nhưng tôi nghĩ Lahm xứng đáng với Quả bóng vàng. Manuel Neuer có kỳ World Cup tuyệt vời. Tuy nhiên, đối với tôi, Lahm mới là cầu thủ quan trọng nhất”.

Theo kết quả từ Liên đoàn bóng đá thế giới, lá phiếu của HLV Miguel Herrera được công bố với vị trí đầu thuộc về Cristiano Ronaldo, sau đó đến Philipp Lahm và cuối cùng là Toni Kroos. Rõ ràng, kết quả trên hoàn toàn không khớp với những gì mà vị thuyền trưởng của ĐT Mexico tiết lộ.

Trước đó, tiền vệ thủ quân của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Turan khẳng định có sự sai sót khi FIFA công bố phiếu bình chọn HLV xuất sắc nhất năm. Cụ thể, tiền vệ thuộc biên chế Ateltico chọn ông thầy Diego Simeone ở vị trí cao nhất, nhưng phiếu bầu lại đưa ra kết quả hoàn toàn khác khi Jose Mourinho xếp đầu, sau đó đến Joachim Loew và cuối cùng là Diego Simeone.

Việc bị tố đưa ra những sai sót khi công bố người chiến thắng ở hạng mục Quả bóng vàng FIFA và HLV xuất sắc nhất thế giới 2014, Liên bóng đá thế giới không khỏi bị nghi ngờ có sự gian lận phiếu bầu.

FIFA bị tố gian lận phiếu bầu Quả bóng vàng 2014 2
Kết quả công bố của FIFA không giống với sự lựa chọn của tiền vệ thủ quân ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Turan.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 15,428
  •   Tháng hiện tại 645,014
  •   Tổng lượt truy cập 129,243,192