Điểm tin 5/1: M.U trả giá cực đắt cho trận thắng Yeovil

Thứ hai - 05/01/2015 21:05
Điểm tin 5/1: M.U trả giá cực đắt cho trận thắng Yeovil Điểm tin 5/1: M.U trả giá cực đắt cho trận thắng Yeovil

Barca thua là do bị David Moyes bắt thóp; HLV Wenger tin Sanchez chơi không biết mệt; Mourinho công khai xin lỗi trọng tài là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

M.U trả giá cực đắt cho chiến thắng trước Yeovil

Trong bài phát biểu trên BBC Sport sau chiến thắng 2-0 trước Yeovil tại vòng 3 FA Cup, HLV Louis Van Gaal xác nhận hai hậu vệ cánh của M.U là Rafael và Luke Shaw đã dính chấn thương. Cụ thể, hậu vệ người Brazil bị đau ở gò má, còn tuyển thủ Anh đau ở mắt cá chân. Đây là bài toán nan giải dành cho chiến lược gia người Hà Lan bởi nếu Rafael và Shaw không sớm trở lại, M.U sẽ mất sạch hậu vệ cánh ở những trận đấu tới. Trước đó cả Antonio Valencia lẫn Ashley Young đều đang điều trị chấn thương gân khoeo và đùi.

Điểm tin 5/1: M.U trả giá cực đắt cho trận thắng Yeovil 1
HLV Van Gaal hẳn rất lo lắng khi các hậu vệ cánh của M.U liên tục dính chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Barca thua là do bị David Moyes bắt thóp

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Barca tại vòng 17 La Liga, HLV David Moyes tiết lộ rằng, ông dự đoán chính xác người đồng nhiệm Luis Enrique sẽ để cặp đôi Neymar và Lionel Messi ngồi dự bị. Cũng nhờ bắt thóp Barca, cựu HLV M.U đã đưa ra cách đối phó hợp lý, qua đó giúp Real Sociedad giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của năm mới. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu không phải là cầu thủ chủ nhà, mà là hậu vệ trái Jordi Alba của Barca với cú đốt đền ngay ở phút thứ 2.

HLV Wenger tin Sanchez chơi không biết mệt

Trong trận gặp Hull City tại FA Cup đêm qua, Alexis Sanchez tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn và kiến tạo đem lại chiến thắng 2-0 cho Arsenal. Phát biểu sau trận, HLV Arsene Wenger không tiếc lời khen ngợi chân sút người Chile. Giáo sư khẳng định cựu ngôi sao Barca không hề biết mệt mỏi cho dù thi đấu 6 trận liên tiếp vừa qua. Theo chiến lược gia người Pháp, thể lực của Sanchez không có giới hạn nên chân sút 26 tuổi thoải mái thi đấu mà không cạn năng lượng.

Mourinho công khai xin lỗi trọng tài

Phát biểu sau chiến thắng 3-0 trước Watford tại FA Cup, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích trọng tài Kevin Friend vì không cho Chelsea hưởng quả penalty, mà lại cho hưởng lợi thế khi Craig Cathcart để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, ngay sau đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đăng đàn xin lỗi ông vua áo đen. Vị thuyền trưởng của Chelsea cho biết: “Tôi đã nói chuyện với trọng tài và muốn gửi lời xin lỗi tới ông ấy trước công chúng. Tôi nghĩ ông ấy đã đưa ra quyết định chính xác”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 66
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 22,859
  •   Tháng hiện tại 483,200
  •   Tổng lượt truy cập 129,081,378