Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea

Thứ ba - 06/01/2015 14:31
Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea

Trang Daily Star cho biết, trung vệ Raphael Varane bày tỏ mong muốn gia nhập M.U hoặc Chelsea để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Chuyển nhượng 5/1: Juve sẵn sàng bán Vidal cho M.U

Theo tiết lộ từ Daily Express, Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Arturo Vidal cho M.U. Tuy nhiên, thương vụ này có thể sẽ chỉ diễn ra vào cuối mùa giải năm nay.

Chuyển nhượng ngày 6/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Trang Daily Star cho biết, trung vệ Raphael Varane bày tỏ mong muốn gia nhập M.U hoặc Chelsea để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Lý do khiến tuyển thủ 21 tuổi này đòi rời Real Madrid là không được sử dụng thường xuyên trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Từ đầu mùa này, Varane mới chỉ có 8 lần khoác áo đội bóng Hoàng gia ở La Liga.

    Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea 1
  • Nhiều người hâm mộ Chelsea tỏ ra khá vui sau khi Lionel Messi theo dõi đội bóng trên Instagram. Việc này làm dấy lên thông tin Leo có thể gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge thời gian tới. Tại đây, bạn thân của Messi là Cesc Fabregas đang chơi hay dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

    Chán Barca, Messi quan tâm tới Chelsea

    Tiền đạo người Argentina bày tỏ sự quan tâm tới CLB chủ sân Stamford Bridge bằng việc theo dõi đội bóng trên Instagram.

     

  • Trang Manchester Evening News đưa tin, Man City dành sự chú ý đặc biệt tới Lionel Messi khi nội bộ Barca trở nên rối ren sau vụ Giám đốc kỹ thuật Andoni Zubizarreta bị sa thải. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. Mới đây, Leo bày tỏ sự quan tâm tới đội chủ sân Stamford Bridge bằng viêc theo dõi CLB trên Instagram.

    Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea 2
  • Trang L'Equipe cho biết, PSG đang tìm kiếm cầu thủ thay thế Ezequiel Lavezzi trong tháng 1/2015. Mục tiêu theo đuổi của nhà vô địch Ligue 1 là Kevin De Bruyne (Wolfsburg), Nicolas Gaitan (Benfica), Paul-Georges Ntep (Rennes) và Memphis Depay (PSV).

  • Theo trang The Sun, ban lãnh đạo Tottenham thông báo sẵn sàng để Hugo Lloris ra đi nếu thu về đủ 25 triệu bảng. Nguyện vọng của thủ môn người Pháp là được đến một CLB có thể tham dự Champions League.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Mirror, Liverpool quan tâm tới thủ môn Neto. CLB chủ sân Anfield sẵn sàng bỏ ra 3 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh. Hợp đồng giữa Neto và Fiorentina hết hạn vào tháng 6/2015.

  • Trang Daily Express đưa tin, ban lãnh đạo Real thông báo sẽ đàm phán về tương lai của trung vệ Varane nếu nhận được đề nghị trị giá 20 triệu bảng. Mùa này, tuyển thủ người Pháp ít được HLV Ancelotti sử dụng, bởi cặp trung vệ Ramos - Pepe thi đấu khá ổn định. Đây là lý do dẫn đến việc đội chủ sân Bernabeu đồng ý để Varane ra đi.

  • Trang The Guardian đưa tin, Chelsea dành sự quan tâm cho đối với Micah Richards, hậu vệ đang được Man City cho Fiorentina mượn đến cuối mùa giải. Hợp đồng giữa anh và Man xanh hết hạn vào tháng 6/2015, nên Chelsea có ý định đưa anh về sân Stamford Bridge.

    Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea 3
  • Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, QPR sẽ không mua tiền đạo Defoe vì cho rằng mức phí chuyển nhượng của anh quá cao. HLV Harry Redknapp của CLB chủ sân Loftus Road chỉ muốn mượn Defoe từ Toronto FC đến cuối mùa giải.

  • Trang Daily Telegraph đưa tin, Wilfried Bony muốn chia tay Swansea để chuyển đến một CLB có quyền tham dự Champions League. Thời gian gần đây, Man City và Real Madrid quan tâm đến anh. Từ đầu mùa giải, Bony thi đấu khá hay khi có 9 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 20 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

  • Theo trang Daily Telegraph, M.U sẽ bán Chicharito sau khi mùa này khép lại. Hiện tại, chân sút người Mexico khoác áo Real theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, anh không thường xuyên được HLV Ancelotti cho ra sân.

  • Hình ảnh Lionel Messi theo dõi Barca trên Instagram.

    Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea 4
  • Messi bất ngờ theo dõi Chelsea trên Instagram. Việc này làm dấy lên thông tin tiền đạo người Argentina sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB chủ sân Stamford Bridge. Ở một buổi tập gần đây, Messi đã mâu thuẫn với HLV Luis Enrique. Đây chính là lý do khiến anh phải ngồi dự bị trong hiệp 1 ở trận Barca thua 0-1 trước Sociedad.

  • Trang Goal đưa tin, Chelsea nhiều khả năng sẽ thua Leicester City ở thương vụ chiêu mộ tiền đạo Andrej Kramaric (Rijeka), sau khi đội bóng của HLV Nigel Pearson chấp nhận chi ra 9,3 triệu bảng cho chân sút trẻ này.

  • Từ đầu mùa giải, Juan Mata ra sân 17 trận ở Ngoại hạng Anh, ghi 5 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo. Dù phong độ của tiền vệ người Tây Ban Nha khá cao, nhưng anh không chắc suất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.

    Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea 5
  • Trang Futbol Mercado đưa tin, Juve sắp hoàn tất vụ đàm phán với M.U nhằm có chữ ký của Juan Mata. Nhà vô địch Serie A sẵn sàng chi 25 triệu euro nhằm có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 37,1 triệu bảng mới có thể đưa Juan Mata từ Chelsea về sân Old Trafford.

  • Theo trang Daily Mirror, Tottenham quan tâm tới tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 3 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea 6
  • Trang Goal đưa tin, ban lãnh đạo Barca đã chính thức sa thải Giám đốc kỹ thuật Andoni Zubizarreta sau những vụ lùm xùm mới đây liên quan đến chuyển nhượng của đội bóng. Trợ lí của ông Zubizarreta, cựu danh thủ Carles Puyol cũng tuyên bố sẽ ra đi.

  • Tại buổi trả lời phỏng vấn trên La Gazzetta dello Sport, HLV Allegri của Juve giục Carlos Tevez ký vào bản giao kèo mới. Ông cho biết: “Hợp đồng của Tevez chỉ còn thời hạn tới hè 2016, và giờ là thời điểm thích hợp để gia hạn. Juve sẽ thuyết phục cậu ấy sớm ngồi vào bàn đàm phán, bởi đó là một cầu thủ quan trọng với đội bóng”.

    Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea 7
  • Trang Daily Mirror cung cấp thông tin, Bafetimbi Gomis lên tiếng muốn rời Swansea trong tháng 1/2015. Mức phí phá vỡ hợp đồng của anh là 7 triệu bảng. Hiện tại, Crystal Palace và Newcastle là hai đội bóng quan tâm tới anh.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Juve nỗ lực đàm phán với Galatasaray để sở hữu chữ ký của Wesley Sneijder. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan rơi vào khoảng 11,5 triệu euro.

  • Theo Goal, Southampton muốn có sự phục vụ của hậu vệ Bruno Martins Indi. Ở giai đoạn lượt về Premier League, HLV Ronald Koeman có kế hoạch gia cố hàng phòng ngự của CLB chủ sân St Mary’s.

     

  • Ở mùa giải 2011/12, tiền vệ người Pháp Pogba chỉ ra sân 3 lần trong màu áo M.U tại giải Ngoại hạng Anh.

    Chuyển nhượng 6/1: Sao trẻ Real ước mơ khoác áo M.U, Chelsea 8
  • Theo La Gazzetta dello Sport, Juve sẵn sàng bán tiền vệ trẻ người Pháp Pogba nếu thu về đủ 90 triệu euro. Đây là một khoản tiền lớn, nhưng không phải là rào cản với MU. Quỷ đỏ đã rất tiếc khi để Pogba ra đi vào năm 2012.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: rối ren
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 66
 
  •   Hôm nay 7,017
  •   Tháng hiện tại 493,184
  •   Tổng lượt truy cập 129,091,362