‘Chỉ có Chúa mới biết Ronaldo sẽ đi đâu’

Thứ hai - 05/01/2015 15:50
‘Chỉ có Chúa mới biết Ronaldo sẽ đi đâu’ ‘Chỉ có Chúa mới biết Ronaldo sẽ đi đâu’

Siêu đại diện Jorge Mendes vừa tiết lộ thân chủ của mình là Cristiano Ronaldo có thể sẽ chuyển sang chơi bóng tại giải MLS trong tương lai.

Cristiano Ronaldo ký vào bản hợp đồng mới với Real vào tháng 9/2013. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu tới tháng 6/2018. Tuy nhiên, kể từ hè 2014 trở lại đây, tương lai của CR7 luôn là đề tài nóng của giới truyền thông tại Tây Ban Nha và Anh. Nhiều nguồn tin cho rằng, Ronaldo vẫn đang ấp ủ ý định trở lại M.U hoặc có thể chạy theo tiếng gọi của hai gã nhà giàu Man City và PSG.

Trong bài phát biểu gần đây trên tờ Telefoot, Jorge Mendes – siêu đại diện của Ronaldo đã đập tan tin đồn khi khẳng định việc siêu sao 29 tuổi tới PSG là điều không thể xảy ra. Tuy nhiên, Mendes lại bỏ ngỏ khả năng việc thân chủ của mình có thể theo chân đàn anh David Beckham sang MLS chơi bóng trong những năm cuối của sự nghiệp.

‘Chỉ có Chúa mới biết Ronaldo sẽ đi đâu’ 1
Tương lai của Ronaldo vẫn là dấu hỏi lớn. Ảnh: Getty Images.

“Anh ấy (Ronaldo) sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo Real. Nhưng anh ấy cũng có thể chuyển sang chơi bóng tại Mỹ. Chỉ có Chúa mới biết điều gì sẽ xảy ra”, siêu đại diện người Bồ Đào Nha nói về tương lai của ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

“Còn chuyện Cristiano chuyển sang khoác áo PSG? Không có chuyện anh ấy sẽ đầu quân cho nhà đương kim vô địch Ligue 1. Đây là chuyện không bao giờ xảy ra”, Mendes chấm dứt tham vọng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Trong bài phỏng vấn này, Mendes cũng dùng những mỹ từ đẹp nhất để nói về thân chủ 29 tuổi. Theo siêu đại diện 49 tuổi, Ronaldo đã lên một tầm mới sau khi chia tay Manchester United để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng, kỷ lục thế giới năm 2009.

‘Chỉ có Chúa mới biết Ronaldo sẽ đi đâu’ 2
Trong trận khai màn năm mới 2015, Ronaldo lại ghi bàn. Ảnh: Getty Images.

“Cristiano là một cỗ máy. Anh ấy là cầu thủ giỏi nhất trong lịch sử. Chẳng ai có thể làm được những điều anh ấy đã làm. Bạn thử tìm xem có cầu thủ chạy cánh nào ghi được 10% số bàn thắng của anh ấy không?", Mendes nhấn mạnh.

Theo thống kê, trong 4 năm gần nhất (từ 2011-2014), Ronaldo luôn ghi ít nhất 60 bàn/năm. Trong trận đấu đầu tiên của năm mới 2015 gặp Valencia diễn ra đêm qua, cựu ngôi sao M.U cũng ghi bàn. Tuy nhiên, những đóng góp của CR7 là chưa đủ để giúp Real tránh khỏi thất bại 1-2.

Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua ngược Valencia 1-2

Bế tắc trong tấn công và lơ là trong phòng ngự khiến Real Madrid bại trận trước chủ nhà Valencia trong trận xông đất năm mới 2015 diễn ra lúc 23h ngày 4/1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 51
 
  •   Hôm nay 23,878
  •   Tháng hiện tại 484,219
  •   Tổng lượt truy cập 129,082,397