C.Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid hạ gục Getafe

Chủ nhật - 18/01/2015 20:18
C.Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid hạ gục Getafe C.Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid hạ gục Getafe

Dân trí Thi đấu bế tắc, nhưng sự tỏa sáng của C.Ronaldo (2 bàn) và Bale đã mang về chiến thắng 3-0 cho Real Madrid trước Getafe tại Coliseum. Đoàn quân HLV Ancelotti đã có được 45 điểm/18 trận và tiếp tục bảo toàn ngôi đầu bảng La Liga.

Sau những trận đấu tệ hại thời gian qua,Real Madrid rất cần một chiến thắng để giải tỏa sức ép đè nặng thời gian qua.Hành quân đến sân Coliseum của Getafe, Real Madrid đã thi đấu khá nặng nề, bế tắcvà không ghi nổi bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

CLB Hoàng gia đã tấn công dồn dập trong hiệp2 và nỗ lực của họ đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng ba bàn thắng. C.Ronaldo (cúđúp) và Bale cùng nhau tỏa sáng, mang về 3 điểm vô cùng quý giá cho Real Madridtrong giai đoạn khó khăn này.


Với 45 điểm/18 trận ở La Liga, Real Madridtạo khoảng cách an toàn 4 điểm trước đội nhì bảng Barcelona và chính thức vô địchlượt đi. Tuy nhiên, chặng đường dài phía trước hứa hẹn còn khá gian nan vớiđoàn quân HLV Ancelotti.

Trước Getafe hứa hẹn khá mạnh, HLVAncelotti sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc với James Rodriguez, Isco, Kroos ở giữasân, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho Benzema, Bale, Ronaldo. Ngay sau tiếng còikhai cuộc, “Kền kền trắng” đã đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Tuy nhiên, hàng thủ Getafe đã chơi đầy kiêncường và vô hiệu hóa hàng công Real Madrid trong 10 phút đầu tiên. Tình huốngđáng kể đầu tiên mà Real Madrid tạo ra ở phút 11, Benzema dứt điểm căng trongvòng cấm nhưng hậu vệ Naldo đã kịp lao ra cản phá thành công.

Ngay sau đó, Benzema nhả bóng lại đểMarcelo dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Hàng thủ Getafe ngoạitrừ một vài tình huống mất tập trung, đã phòng ngự số đông khá tốt, đặc biệtcác hậu vệ cánh đã khóa chặt Bale lẫn Ronaldo trong 20 phút đầu tiên.


Phút 28, James Rodriguez dứt điểm từ ngoàivòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang. Hàng tiền vệ Real Madrid đã thi đấu đầy nỗ lực,phút 38 Isco đi bóng đầy nỗ lực bên góc trái rồi tung cú khứa lòng hiểm hóc vàogóc xa, nhưng thủ thành Codina đã có pha bay người tuyệt vời cứu thua choGetafe.

Đến phút cuối hiệp 1, Toni Kroos thực hiệncú vô lê tuyệt đẹp đánh bại Codina, nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng choReal Madrid. Sang hiệp 2, Real Madrid quyết định gia tăng sức ép và phút 47,Ronaldo đã đánh đầu tung lưới Codina nhưng trọng tài xác định CR7 đã việt vị.

Đến phút 53, Benzema dứt điểm căng từ ngoàivòng cấm nhưng Codina đã đổ người cứu thua cho Getafe. 4 phút sau, đến lượtJames Rodriguez thử vận may bằng một cú sút xa, tuy nhiên thủ môn Codina vẫn làngười chiến thắng.

Sức ép tấn công liên tục của Real Madridcũng được cụ thể hóa ở phút 63. Từ đường chuyền dọn cỗ của Karim Benzema, C.Ronaldobăng vào thoải mái đệm bóng tung lưới Codina, mở tỷ số 1-0 và giải tỏa được nhiềuáp lực cho Real Madrid.

Real Madrid tiếp tục đẩy cao đội hình lên tấncông và phút 68, Sau quả tạt bên cánh trái của James Rodriguez, Bale thoát xuốngđệm bóng bằng má ngoài chân trái làm bó tay thủ thành Codina, nhân đôi cách biệtlên thành 2-0 cho Real Madrid.

Sau bàn thua, Getafe buộc phải dồn lên tấncông nhưng cú sút của cầu thủ vừa vào sân Fredy Hinestroza chưa đủ khó để đánhbại Casillas. Đến phút 72, C.Ronaldo sút phạt tuyệt đẹp khiến thủ môn Codina đãđứng nhìn, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

10 phút trước khi hết giờ, James Rodriguezthực hiện đường chuyền như đặt để C.Ronaldo đánh đầu vào góc xa, hoàn tất cúđúp và ấn định thắng lợi 3-0 cho Real Madrid tại Coliseum.

Đội hình xuấtphát

Getafe: Codina, Valera, Naldo, Velazquez, Lago, Leon, Alexis, Rodriguez,Hinestroza, Sammir, Vazquez.

Real Madrid: Casillas, Varane, Ramos, Marcelo, Carvajal, James, Kroos, Isco, Benzema,Ronaldo, Bale.

M.A

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 1,016
  •   Tháng hiện tại 294,929
  •   Tổng lượt truy cập 128,893,107