Busquets chỉ ra điểm yếu chết người của Barca

Thứ ba - 06/01/2015 08:52
Busquets chỉ ra điểm yếu chết người của Barca Busquets chỉ ra điểm yếu chết người của Barca

Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Barca đang thiếu những cầu thủ to khỏe trong đội hình ở thời điểm hiện tại.

Trong bài phát biểu gần đây, tiền vệ Sergio Busquets cho rằng nguyên nhân khiến Barca bại trận trước Real Sociedad là vì đội bóng yếu về thể lực. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng khẳng định tuyến giữa của gã khổng lồ xứ Catalunya đang gặp vấn đề nghiêm trọng.

“Chúng tôi khởi đầu năm mới không tốt. Mọi người nói thua là chuyện bình thường, tuy nhiên, với chúng tôi lại không phải vậy. Chúng tôi thiếu những cầu thủ to khỏe trong đội hình. Do đó đội bóng thường thất thế trong những tình huống phạt góc”, trang Goal dẫn lại lời của Busquets.

Busquets chỉ ra điểm yếu chết người của Barca 1
Busquets lo ngại về đội hình của Barca. Ảnh: Goal.

Thất bại trước Sociedad cuối tuần qua khiến Barca bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Real để đòi lại ngôi đầu bảng. Không những thế, đội quân của HLV Luis Enrique còn để Atletico Madrid quân bình khoảng cách về điểm số. Nói về điều này, Busquets tỏ rõ sự tiếc nuối.

Tiền vệ của Barca cho biết: “Kết quả ở loạt trận cuối tuần có lợi cho Atletico. Chúng tôi cần phải cải thiện phong độ nếu không muốn bị Real và Atletico cắt đuôi trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Đội bóng không được phép lặp lại sai lầm thêm lần nào nữa”.

Barca đang đứng trước cơ hội lấy lại thể diện sau thất bại 0-1 trước Sociedad. Bởi vào giữa tuần này, gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ tiếp đón Elche tại lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua. Trong khi, Atletico sẽ bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải với 3 trận đấu lớn trong vòng 1 tuần (8-16/1). Cụ thể, xen giữa hai cuộc so tài với Real tại Cúp nhà vua là cuộc đại chiến với Barca tại La Liga.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 37
  •   Khách viếng thăm 47
 
  •   Hôm nay 3,292
  •   Tháng hiện tại 489,459
  •   Tổng lượt truy cập 129,087,637