Bầu Đệ: ‘Nếu vỡ sân Pleiku, Thanh Hóa sẽ bỏ trận đấu’

Thứ bảy - 17/01/2015 12:02
Bầu Đệ: ‘Nếu vỡ sân Pleiku, Thanh Hóa sẽ bỏ trận đấu’ Bầu Đệ: ‘Nếu vỡ sân Pleiku, Thanh Hóa sẽ bỏ trận đấu’

Chủ tịch của CLB Thanh Hóa khẳng định nếu BTC sân Pleiku vẫn để khán giả tràn xuống sân giống như trong trận đấu giữa HAGL - Khánh Hòa, đội bóng của ông sẽ bỏ cuộc.

Bầu Đệ: ‘Nếu vỡ sân Pleiku, Thanh Hóa sẽ bỏ trận đấu’ 1
Bầu Đệ sẽ chỉ đạo cầu thủ Thanh Hóa dừng thi đấu nếu khán giả tràn xuống sân. Ảnh: bongdaplus

Lý giải cho tuyên bố của mình, bầu Đệ cho biết: “Thứ nhất, chuyện kỷ luật và chuyện hâm mộ bóng đá là 2 vấn đề cần phải tách biệt rõ ràng. V.League là giải đấu chuyên nghiệp có luật lệ, quy định hẳn hoi chứ không phải giải đấu nghiệp dư nên không thể để cổ động viên tràn xuống sân xem bóng đá như vậy”.

Ông Đệ nói tiếp: “Thứ hai, khi ban tổ chức sân không kiểm soát được khâu phát hành, kiểm soát vé dẫn đến tình trạng quá tải cũng tức là họ không hoàn thành trách nhiệm của mình. Vậy lấy gì đảm bảo là sự cố nếu xảy ra sẽ được kiểm soát? Mặt khác, khi khán già tràn xuống sân như vậy thì sao có thể nói là không gây sức ép nào lên đội khách được”.

Chính vì những lý do này, vị chủ tịch của CLB Thanh Hóa cho biết nếu tình hình trên sân Pleiku vẫn diễn ra giống như trong trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa ở vòng 1 thì đội bóng của ông sẽ dừng trận đấu.

Bầu Đệ nhắc lại sự bất bình của ông đối với án phạt 10 triệu đồng mà ban tổ chức sân Pleiku bị phạt sau sự cố vừa nhắc: “Tất nhiên, may mắn là chưa có sự cố nào nghiêm trọng xảy ra nhưng cũng cần nhắc lại là Thanh Hóa từng bị xử thua 0-3 trên sân nhà vì lỗi tương tự. Án phạt như vậy theo tôi là chưa đủ tính thuyết phục”.

Bầu Đệ: ‘Nếu vỡ sân Pleiku, Thanh Hóa sẽ bỏ trận đấu’ 2
Công tác an ninh, an toàn trở thành chủ đề nóng trước trận đấu HAGL - Thanh Hóa. Ảnh: Lê Ngọc

Chính vì lý do này, bầu Đệ còn ám chỉ tới sự lo ngại của ông đối với công tác trọng tài: “Ngoài vấn đề an ninh, an toàn của trận đấu thì điều khiến tôi cũng cảm thấy lo lắng là liệu HAGL có nhận được sự thiên vị từ phía các trọng tài không? Họ đá trên sân nhà, lại được khen ngợi, quý mến nhiều như vậy nên được nương tay một chút cũng là lẽ thường tình. Nhưng nếu vượt qua giới hạn cho phép, chúng tôi chắc chắn sẽ có những phản ứng quyết liệt”.

Trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2015 sẽ diễn ra hồi 17h00 ngày 17/1 trên sân Pleiku.  

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 61
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 38
 
  •   Hôm nay 21,756
  •   Tháng hiện tại 482,097
  •   Tổng lượt truy cập 129,080,275