Bầu Đệ: “HA Gia Lai sẽ phải nhận thất bại trên sân nhà”

Thứ bảy - 17/01/2015 11:20
Bầu Đệ: “HA Gia Lai sẽ phải nhận thất bại trên sân nhà” Bầu Đệ: “HA Gia Lai sẽ phải nhận thất bại trên sân nhà”

Dân trí Dù phải tới làm khách tại Pleiku, nhưng Chủ tịch Phạm Văn Đệ của CLB Thanh Hóa đang rất tin vào một chiến thắng của đội nhà. Bầu Đệ thậm chí còn nhấn mạnh, HA Gia Lai sẽ phải nhận thêm một bài học, sau trận thua ĐT Long An ở vòng đấu trước.

Thanh Hóa vừa nhận thất bại trên sân LạchTray tuần trước, nhưng trận thua này không làm ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội.HLV Vũ Quang Bảo cho biết, các học trò của ông đã sẵn sàng bước vào trận đấu đượcchờ đợi với HA Gia Lai. Toàn đội quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóngđang nhận được sự mến mộ của đông đảo người hâm mộ.

“Theo tôi, lợi thế lớn nhất của HAGL là việchọ được thi đấu trên sân nhà Pleiku. Với việc đã quen với mặt sân, các cầu thủtrẻ HA Gia Lai dễ dàng triển khai lối chơi ban bật, một chạm và tốc độ củamình. Chúng tôi dành sự tôn trọng cao với HA Gia Lai, bởi các cầu thủ của họchơi gắn kết, lại có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, chúng tôi đến đây là giành 3điểm. Tôi tin sẽ hoàn thành được mục tiêu này”, HLV Vũ Quang Bảo nói.

Bầu Đệ: “HA Gia Lai sẽ phải nhận thất bại trên sân nhà” 1
Bầu Đệ khẳng định Thanh Hóa sẽ đánh bại HA Gia Lai

Cũng theo nhà cầm quân xứ Nghệ, ông đãnghiên cứu kỹ lối chơi của HA Gia Lai sau 2 trận vừa qua. Thanh Hóa đã có kếsách đối phó với đội bóng phố Núi. Về lối chơi, HLV Vũ Quang Bảo nhấn mạnh cáchọc trò của mình không được cuốn vào lối chơi nhanh của đối thủ. Muốn vậy, cáccầu thủ cần thi đấu tỉnh táo, với cái đầu lạnh.

“Bên HA Gia Lai sở hữu những cầu thủ có kỹthuật và tốc độ rất tốt, nên sẽ là tự sát nếu chúng tôi bị cuốn vào lối chơi củahọ. Đương nhiên Thanh Hóa sẽ có cách đối phó và hãy chờ xem chúng tôi đánh bạiHA Gia Lai ngay trên sân nhà”, HLV Vũ Quang Bảo tự tin.

Trong khi ông Bảo “khoằm” có chút thận trọng,thì Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ lại khẳng định HA Gia Lai sẽ phải nhậnthêm một bài học nữa ở sân chơi V-League.

“Thanh Hoá thi đấu trên sân khách không thểcó tư tưởng cầu hoà để giành 1 điểm. Trận đấu trước HAGL này cũng vậy, chắc chắnThanh Hoá sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành 3 điểm ngay tại Pleiku.Không ai phủ nhận những cầu thủ U19 mà Học viện của bầu Đức đào tạo ra rất tàinăng và là tương lai của bóng đá Việt Nam. Nhưng thời gian qua họ thường xuyênbị tâng lên tận mây xanh và điều này là không tốt với các cầu thủ trẻ. Chắc chắnchúng tôi sẽ thi đấu với hơn 100% phong độ để lấy 3 điểm cũng như khiến các cầuthủ trẻ của HAGL nhận thêm một bài học nữa tại mùa giải năm nay", bầu Đệnói.

Chắc chắn đội bóng xứ Thanh đã nghiên cứu rấtkỹ lối chơi của HA Gia Lai sau trận thua ĐT Long An vòng trước. Đội bóng củaHLV Vũ Quang Bảo chỉ có một bất lợi là sức ép từ các khán đài, nhưng họ cũng sẽđược tiếp lửa khi có nhiều CĐV Thanh Hóa đã lặn lội lên Gia Lai để cổ vũ cho độinhà.

Về phần mình, HA Gia Lai trước trận đấu vớiThanh Hóa đã thanh lý hợp đồng 2 ngoại binh. Ở buổi tập chiều qua (16/1) của HAGia Lai trên sân Pleiku, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố Núi vừachính thức ký hợp đồng với 2 ngoại binh Zdravko và Cosmin. Cosmin từng thi đấucho SHB Đà Nẵng, trong khi Zdravko là tiền đạo người Montenegro, cũng từng cókinh nghiệm thi đấu ở V-League trong màu áo ĐT Long An. Tuy nhiên, cả hai cầuthủ này đều không được đánh giá cao và hầu như chưa để lại dấu ấn nào ở CLB cũ.Nhiều khả năng HLV Graechen vẫn phải kỳ vọng vào các cầu thủ nội như Tuấn Anh,Xuân Trường, Công Phượng…

Về công tác chuẩn bị cho trận đấu, Giám đốcđiều hành CLB HAGL Huỳnh Mau cho biết việc sân Pleiku chỉ bán vé trong ngày thiđấu sẽ hạn chế được phần nào nạn vé giả. Ngoài ra, dự kiến sân Pleiku sẽ mởthêm nhiều cổng để tình trạng chen lấn không diễn ra. Cổng số 3 của sân Pleikuđã được gia cố cao thêm 2m để CĐV không tràn vào sân như trận đấu trước nữa.BTC sân Pleiku cũng dự kiến lắp thêm màn hình cỡ lớn bên ngoài sân để phục vụngười hâm mộ.

Ngô Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: mây xanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 58
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 38
 
  •   Hôm nay 21,435
  •   Tháng hiện tại 481,776
  •   Tổng lượt truy cập 129,079,954