Báo Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo chia tay bạn gái

Thứ bảy - 17/01/2015 13:11
Báo Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo chia tay bạn gái Báo Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo chia tay bạn gái

Theo tiết lộ từ báo giới Bồ Đào Nha, chuyện tình kéo dài gần 5 năm giữa Cristiano Ronaldo và bạn gái siêu mẫu, Irina Shayk đã thực sự đi đến hồi kết.

Trong số ra mới nhất, nhật báo Correio da Manha của Bồ Đào Nha tiết lộ, mối tình đẹp kéo dài gần 5 năm giữa Ronaldo và Irina Shayk đã thực sự đi đến hồi kết. Nguyên nhân xuất phát từ mối quan hệ căng thẳng "mẹ chồng - nàng dâu" giữa mẹ Ronaldo, bà Dolores Aveiro và chân dài xứ bạch dương. Ở kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua, thay vì sum họp bên gia đình như mọi năm, CR7 và cậu con trai lại bay sang Dubai du hý cùng bạn gái. Tất nhiên, điều đó thật khó chấp nhận với bà Dolores.

Chưa hết, do muốn tạo bất ngờ, Ronaldo quyết định tổ chức sinh nhật lần thứ 60 cho mẹ đúng vào dịp đón năm mới. Tuy nhiên, chẳng những không bay sang Madeira để chia vui cùng gia đình bạn trai, Irina cũng chẳng thèm có lấy một lời chúc mừng sinh nhật “mẹ chồng” và đó thực sự là giọt nước làm tràn ly.

“Bà Dolores nghĩ Irina không phải người thích hợp cho con trai của Ronaldo. Bà ấy muốn tìm một người mẹ thực sự có thể ở bên chăm sóc Cristiano Jr. Irina tất nhiên không phải là mục tiêu ưu tiên”, nguồn tin trên Correio da Manha tiết lộ thêm.

Báo Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo chia tay bạn gái 1
Mối tình đẹp giữa Ronaldo và Irina đã thực sự đi đến hồi kết? Ảnh: Twitter

Những tin đồn về mối tình đẹp như mơ giữa Ronaldo và Irina tan vỡ bắt đầu xuất hiện khi siêu mẫu người Nga vắng mặt trong đêm gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014. Trên bục vinh quang, CR7 cũng chẳng buồn nhắc đến chân dài 29 tuổi mà chỉ để tâm cảm ơn gia đình, đồng đội và ban lãnh đạo Real. Vài ngày sau, giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, người đẹp xứ sở bạch dương thậm chí còn lẳng lặng “bỏ theo dõi” tài khoảng mạng xã hội Twitter của bạn trai.

Dẫu người đại diện lên tiếng khẳng định, Irina chưa bao giờ để chế độ “theo dõi” tài khoản Twitter của Ronaldo và lý do cô bỏ lỡ buổi lễ quan trọng diễn ra hồi đầu tuần đơn thuần chỉ vì công việc. Tuy nhiên, lý do này vẫn không đủ sức thuyết phục người hâm mộ. Thời gian trao giải Quả bóng vàng FIFA đã được ấn định từ 12 tháng trước đó, vậy chẳng có lý gì siêu mẫu 29 tuổi lại không thể sắp xếp công việc từ trước để đến dự, nhất là cả 2 lần trao giải trước, cô đều góp mặt.

Trong chuyến công tác gần nhất tới Madrid, Irina cũng không đến lưu trú ở căn biệt thự sang trọng của Ronaldo tại La Finca như thường lệ mà xách thẳng đồ ra khách sạn. Những dấu hiệu rõ ràng cho thấy, mối tình của cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá đã thực sự đi đến hồi kết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 19,800
  •   Tháng hiện tại 480,141
  •   Tổng lượt truy cập 129,078,319