Bản tin thể thao ngày 5/11

Thứ tư - 05/11/2014 17:48
Bản tin thể thao ngày 5/11 Bản tin thể thao ngày 5/11

Suarez đã tính chuyện rời Barca, Real Madrid nhắm Eden Hazard để thay Bale, Manchsester City tìm được HLV thay thế Pellegrini, Xavi có thể sang Nhật dưỡng già, Casillas muốn thi đấu cho Real Madrid đến 40 tuổi,…là những thông tin nổi bật trong hôm nay.

 Chưa hòa nhập, Suarez đã tính rời đi

Trước trận đấu Ajax - Barcelona, Luis Suarez đã có những phát biểu tốt đẹp dành cho đội bóng Hà Lan, nhưng lại rất không được lòng đội bóng chủ quản hiện tại. Suarez chia sẻ: “Tôi thực sự yêu Ajax, không chỉ ở khía cạnh một đội bóng mà là cả thành phố đó nữa. Thật khó để quên đi được những gì mà Ajax đã cho tôi trên sân cỏ và cuộc sống đời thường. Tôi luôn ghi nhớ tất cả và nếu có một cơ hội, tôi chắc chắn sẽ trở lại Ajax trong tương lai”.
Bản tin thể thao ngày 5/11 1
Suarez để ngỏ ra khả năng trở lại Hà Lan

Real Madrid nhắm Hazard thay cho Bale

Theo Goal, Đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard trong trường hợp mất Gareth Bale vào tay MU. Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng “Quỷ đỏ” muốn chi mức phí kỷ lục để đưa cầu thủ người xứ Wales quay trở lại Premier League thi đấu.

Man City đón tin dữ từ trụ cột

HLV Manuel Pellegrini tiết lộ, hậu vệ trái số 1 Aleksandar Kolarov sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng do dính chấn thương bắp chân ngay trước trận derby thành Manchester hôm Chủ nhật tuần trước. Đây là tổn thất vô cùng nặng nề với Man City bởi cầu thủ người Serbia đang có phong độ khá cao.

Xavi có thể sang Nhật Bản “dưỡng già”

Một tờ báo Nhật Bản vừa đưa tin, tiền vệ huyền thoại Xavi Hernandez đang cân nhắc khả năng chuyển sang thi đấu tại giải J-League, và bến đỗ của anh sẽ là CLB FC Tokyo. Phía đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc sẵn sàng trả mức lương 1 triệu yên/mùa (tương đương 7 triệu euro) để thuyết phục Xavi chia tay đội bóng đã gắn bó với anh trọn sự nghiệp cầu thủ, Barcelona.

MU tống khứ sao “xẹt”

Theo Daily Mail, BLĐ MU đang dự tính bỏ ra 1,4 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng để chia tay tiền vệ người Brazil, Anderson. Hiện tại, “Quỷ đỏ” vẫn phải oằn mình trả mức lương 60 nghìn bảng/tuần cho sao “xẹt” này trong vòng 6 tháng nữa. Chuyển đến từ CLB Porto vào năm 2007 với giá 26 triệu bảng, Anderson được kỳ vọng trở thành trụ cột ở sân Old Trafford nhưng anh đã không thể hiện được nhiều. Đầu năm nay, Anderson cũng từng phải phiêu dạt sang CLB Fiorentina (Ý) dưới dạng cho mượn. 

Casillas muốn thi đấu cho Real Madrid đến 40 tuổi

“Tôi sẽ chơi cho TBN cho đến năm 2016, đó là điều chắc chắn. Còn ở Real Madrid, tôi nghĩ rằng mình có thể chơi cho CLB đến 40 tuổi. Tôi cảm thấy phù hợp và mạnh mẽ. Một thủ môn có thể thi đấu đến ít nhất là 38 tuổi”, Iker Casillas phát biểu trên tờ The Guardian.

Bản tin thể thao ngày 5/11 2
Casillas tự tin sẽ ở lại Real Marid thêm vài năm nữa
Makelele bị sa thải

Theo Goal cho biết, CLB Bastia đã buộc phải sa thải HLV trưởng Makelele sau khi anh dẫn dắt đội bóng nước Pháp thi đấu thảm hại trong giai đoạn đầu mùa ở Ligue 1 năm nay. Makelele được biết đến là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt là những năm tháng thi đấu cho Chelsea.

Man City đã tìm người thay thế Pellegrini

Tờ Mirror tiết lộ, BLĐ Man City bất ngờ lên kế hoạch nhắm đến cái tên Diego Simeone như là một giải pháp để thay thế HLV Manuel Pellegrini, trong trường hợp chiến lược gia người Chile phải rời ghế HLV trưởng đội chủ sân Etihad.

Steven Gerrard không hề hấn gì

HLV Brendan Rodgers khẳng định Gerrard, Sterling, Henderson và Balotelli không được đá chính ở trận thua Real không phải vì bộ tứ này dính chấn thương hay gặp vấn đề thể lực mà do vấn đề chiến thuật, họ được dưỡng sức cho trận tới.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 20,682
  •   Tháng hiện tại 281,934
  •   Tổng lượt truy cập 128,880,112