AC Milan đánh rơi chiến thắng đau đớn

Chủ nhật - 11/01/2015 10:20
AC Milan đánh rơi chiến thắng đau đớn AC Milan đánh rơi chiến thắng đau đớn

Dân trí Mặc dù đã dẫn trước Torino ngay từ phút thứ 3 nhưng AC Milan vẫn không giữ được chiến thắng, sau khi bị đội chủ nhà gỡ hòa trong thời gian cuối trận. Thày trò Inzaghi đã trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp ở Serie A.

AC Milan thi đấu rất thiếu ổn định ở mùa giải này, đặc biệttrên sân khách. Chính vì vậy, nhiều người lo lắng cho họ trước chuyến hành quântới sân của Torino, bất chấp việc Rossoneri đã không thua đối thủ này từ năm2001.

AC Milan đánh rơi chiến thắng đau đớn 1
AC Milan không thể vượt qua Torino


Những lo lắng ấy là có cơ sở bởi AC Milan tiếp tục thể hiệnsự thất vọng. Mặc dù dẫn trước Torino ngay từ phút thứ 3 nhưng Rossoneri vẫnkhông giữ được chiến thắng, sau khi bị đội chủ nhà gỡ hòa trong thời gian cuốitrận. Thày trò Inzaghi đã trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp ở SerieA.

Bước vào trận đấu này, AC Milan không có sự phục vụ của tiềnvệ Honda, người phải về làm nhiệm vụ cho ĐT Nhật Bản tại Asian Cup. HLV Inzaghicũng cất El Shaarawy trên ghế dự bị để tin dùng hàng công lạ lẫm vớiNiang-Menez- Bonaventura.

Mặc dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Inzaghi thi đấukhá tự tin. Ngay ở phút thứ 3, họ đã khiến mành lưới đối phương phải rung lên.Sau pha đột phá dũng mãnh của Menez, hậu vệ của Torino đã buộc kéo ngã cầu thủnày trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, tiền vệ người Pháp đã không mắc sai lầmnào, mở tỷ số cho AC Milan.

Những tưởng bàn thắng sớm giúp Rossoneri thi đấu tự tin hơnnhưng trái lại, họ không áp đặt được thế trận trước Torino. Thay vào đó, ACMilan lại để đối phương liên tiếp tạo ra những cơ hội trước khung thành củaDiego Lopez. Vận may đã một lần mỉm cười với Rossoneri khi bóng tìm tới trúng cộtdọc sau cú đánh đầu của Darmian.


Chưa hết, tới cuối hiệp 1, đội bóng thành Milan chỉ còn thiđấu với 10 người sau khi hậu vệ De Sciglio nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau phaphạm lỗi thô thiển với Darmian.

Sang hiệp 2, AC Milan chật vật bảo vệ thành quả mong manh củamình. Torino cầm bóng nhiều hơn nhưng cũng gặp không ít khó khăn trước hàngphòng ngự dày đặc của AC Milan. Tuy nhiên, cuối cùng, những nỗ lực của Il Torođã được đền đáp.

Phút 81, trung vệ Gilk, người đã phạm lỗi với Menez, đã lậpcông chuộc tội với pha đánh đầu hóc hiểm, hạ gục thủ thành Diego Lopez, san bẳngtỷ số cho Torino. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với trận hòa thất vọng này, AC Milan vẫn đứng ở vị trí thứ 7với 26 điểm sau 18 vòng đấu. Giờ đây, họ đối diện với nguy cơ bị những đội bóngphía trên bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa này.

Đội hình thi đấu:

Torino: Padelli;Maksimovic, Glik, Moretti; Peres, Vives (El Kaddouri 56), Gazzi, Farnerud(Benassi 68), Darmian (Lescano 80); Martinez, Quagliarella

Milan: DiegoLopez; De Sciglio, Mexes, Rami, Armero; Montolivo, De Jong, Muntari (Poli 55);Niang (Abate 45+4), Menez (Alex 78), Bonaventura

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 55
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 50
 
  •   Hôm nay 6,850
  •   Tháng hiện tại 582,395
  •   Tổng lượt truy cập 129,180,573