Việt kiều 6 múi rời Next Top Model vì chiều cao khiêm tốn

Thứ tư - 12/11/2014 09:49
Việt kiều 6 múi rời Next Top Model vì chiều cao khiêm tốn Việt kiều 6 múi rời Next Top Model vì chiều cao khiêm tốn

Tập 2 chương trình Vietnam's Next Top Model phát sóng vào lúc 20h ngày 8/11 chứng kiến sự ra đi của Văn Thắng và Văn Năm, hai thí sinh sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất mùa giải.

Khác với dự đoán của khán giả yêu thích chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, chàng Việt kiều Đức - Nguyễn Văn Thắng dừng cuộc chơi sớm ngay từ thử thách chụp hình đầu tiên vì những thể hiện không đáp ứng được yêu cầu của ban giám khảo. Dù có lợi thế về gương mặt ăn ảnh, ngoại hình 6 múi đáng mơ ước, song chính chiều cao 1m79 lại là hạn chế lớn nhất khiến anh gặp bất lợi trong những shoot ảnh đòi hỏi sự mạnh mẽ, bộc lộ cá tính của chủ đề Gothic & Punk.

Việt kiều 6 múi rời Next Top Model vì chiều cao khiêm tốn 1
Lợi thế chiều cao không bằng bạn đồng hành khiến Văn Thắng và Văn Năm gặp bất lợi trong thử thách chụp ảnh.

Bất lợi chiều cao khiến nam thí sinh đến từ Đức thua thiệt so với các bạn đồng hành. Nhất là khi đứng chung cùng nhóm 16 thí sinh, khuyết điểm của anh lộ rõ. Ngay từ khi bước vào ngôi nhà chung, nam thí sinh đã nhận ra sự chênh lệch chiều cao của mình và các người bạn cùng chơi khá lớn, vì thế, Văn Thắng đã nỗ lực hết hình ở những thử thách đầu tiên. Tuy nhiên, sản phẩm cuối cùng đã không đủ sức “giữ chân” thí sinh điển trai ở lại với cuộc thi. Cùng với Văn Nam, Văn Thắng nói lời chia tay với 14 thí sinh lọt nhóm an toàn trong tiếc nuối.

Việt kiều 6 múi rời Next Top Model vì chiều cao khiêm tốn 2
"Gái quê" Nguyễn Thị Oanh (cao 1m80) bất ngờ giành chiến thắng ở thử thách chụp hình đầu tiên.

Bất ngờ vươn lên dẫn đầu thử thách chụp ảnh tập 2 là thí sinh Nguyễn Thị Oanh, cao 1m83, đến từ Quảng Ninh. Chưa từng có kinh nghiệm làm mẫu hay trải qua trường lớp đào tạo nào, song Nguyễn Oanh đã làm hài lòng ban giám khảo bằng tấm ảnh cho thấy diễn xuất “nhẹ nhàng” nhưng sâu lắng, tạo dáng vừa đủ nhưng chắc chắn, và đặc biệt là đáp ứng được những gì mà chủ đề muốn nói đến. Ở phần nhận xét, Adam thích thú với tấm ảnh của Nguyễn Thị Oanh và khen cô khá thông minh. “Chỉ với vài gợi ý, thí sinh này đã có thể biểu đạt rất tốt” – anh nói. Hài lòng với tấm cảnh đẹp của “học trò”, Nam Trung khen cô sớm bộc lộ tố chất tiềm ẩn.

Việt kiều 6 múi rời Next Top Model vì chiều cao khiêm tốn 3
Tấn Khang về nhì thử thách chụp ảnh Gothic & Punk.

Chàng Việt kiều Mỹ - Phạm Tấn Khang, hiện đang theo học chuyên ngành âm nhạc tại Mỹ, là người tiếp theo vượt qua thử thách này. Việc anh về nhì đã khiến giám khảo Xuân Lan bất ngờ, cô cho biết “Nhiều người nói với tôi em không có khả năng của một người mẫu, nhưng tôi cho rằng em sẽ chứng minh họ sai bằng chính niềm đam mê của mình. Tôi tin em làm được điều đó”. Giám khảo Hương Color đánh giá cao thí sinh Việt kiều và cho rằng, anh sở hữu tấm hình mà tổng biên tập tạp chí F Fashion thích nhất.

Việt kiều 6 múi rời Next Top Model vì chiều cao khiêm tốn 4
4 thí sinh nam lọt nhóm nguy hiểm.

Nhóm nguy hiểm gọi tên 4 chàng trai Văn Thắng, Văn Năm, Duy Anh, Văn Hội. May mắn mỉm cười với Văn Hội khi anh là người đầu tiên được trao cơ hội đi tiếp. Tuy không thể hiện tốt về diễn xuất, cũng như không bộc lộ được tố chất người mẫu ở thử thách chụp ảnh Gothic & Punk, song chính chiều cao 1m93 đã giúp chàng trai cao nhất mùa giải có được may mắn hơn 4 người bạn ở nhóm nguy hiểm.

Tấm vé may mắn cuối cùng được trao cho Duy Anh, chàng sinh viên năm nhất trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tuy nhiên, Duy Anh lại là thí sinh gây mất thiện cảm với ban giám khảo vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Ở phần thi shooting, Duy Anh cho rằng “người mẫu là chủ đề chính của buổi chụp”, câu trả lời của anh không nhận được sự đồng tình của Adam và Nam Trung. Phần thể hiện photo shoot của chàng sinh viên cũng không mấy suôn sẻ khi liên tiếp bị giám khảo nhắc nhở. Cách thể hiện “làm quá” và mất sức của Duy Anh khiến những bức ảnh của anh thiếu tự nhiên và không lột tả được cảm xúc.

Nam Trung nhận xét: “Trong buổi shooting, Duy Anh đã có những hành động và thái độ không hợp tác khi làm việc, gây khó chịu đến người hướng dẫn. Ngoài việc tạo dáng, làm việc với ống kính thì một người mẫu cần ý thức trong cách làm việc với ê-kíp. Họ cần thể hiện hợp tác, để ê-kíp còn muốn hợp tác trong những buổi chụp ảnh tiếp theo”. Còn Adam thể hiện rõ thái độ - “Tôi không thích nam thí sinh này”. Tiếp lời 2 nam giám khảo, host Xuân Lan cho rằng “Duy Anh đang muốn tạo ấn tượng nhưng lại không chú ý đến công việc, đam mê người mẫu mà chỉ để ý đến những tiểu tiết không cần thiết”.

Việt kiều 6 múi rời Next Top Model vì chiều cao khiêm tốn 5
Phạm Duy Anh là thí sinh gây mất thiện cảm đến BGK vì thái độ làm việc không hợp tác.

Khi trao tấm vé cuối cùng cho chàng sinh viên trường ĐH điện ảnh, Xuân Lan mong muốn Duy Anh biết trân trọng cơ hội quý giá của mình. Host chương trình cũng cảnh báo: "Nếu lấy lợi thế ngoại hình hay những hiểu biết non yếu về nghề người mẫu ứng dụng ở những thử thách kế tiếp, đó sẽ là con dao hai lưỡi khiến em phải rời cuộc chơi".

Trước khi bước vào phần thử thách chính, 16 thí sinh được đưa đến tòa nhà cao nhất TP.HCM để bước vào phần thi đội sách đi catwalk ở độ cao 191m. Phần thi tưởng chừng đơn giản, dễ thực hiện, song lại gây khó khăn cho nhiều chàng trai cô gái. 16 gương mặt trẻ gặp nhiều trở ngại bởi sức gió quá lớn, họ liên tục làm rơi sách khi sải bước. Một số hoàn thành phần thi nhưng lại không giữ được tư thế đẹp hoặc biểu cảm quá nhăn nhó.

Việt kiều 6 múi rời Next Top Model vì chiều cao khiêm tốn 6
Tạ Quang Hùng - "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường giành chiến thắng ở thử thách catwalk với sách.

Vượt qua nhiều bạn cùng cuộc chơi, Quang Hùng và Thanh Tuyền giành chiến thắng ở phần thi này. Họ được đưa về nhà chung trước 14 bạn đồng hành và giành quyền chọn trước giường riêng cho mình. Năm nay, ngôi nhà chung chỉ có 11 chiếc giường dành cho 16 thí sinh. Các chàng trai cô gái đổ về ngôi nhà chung một cách nhanh chóng mới mong có được chỗ nghỉ ngơi tử tế trong suốt cuộc hành trình đi đến ngôi vị quán quân mùa giải thứ 5.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: trung phần
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 14,529
  •   Tháng hiện tại 590,074
  •   Tổng lượt truy cập 129,188,252