Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix

Thứ hai - 09/03/2015 18:35
Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix

Theo MC Nguyên Khang, nam ca sĩ bị viêm họng cấp nên không thể xuất hiện trong đêm thi thứ 5. 

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix 1

Tối 8/3, chương trình The Remix đã trở lại sau 2 tuần nghỉ Tết với chủ đề Dân gian, thể loại World Music. Đêm thi này vắng mặt Sơn Tùng vì anh bị viêm họng cấp. Mở màn đêm thi, Đông Nhi, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh, Hoàng Tôn, Hà Lê, Isaac cùng khuấy động không khí với liên khúc "Cây trúc xinh", "Em đi chùa Hương" được remix. Các nữ ca sĩ duyên dáng, nổi vật với áo tứ thân, nón quai thao, trong khi 3 chàng trai diện áo dài the truyền thống.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix 2

PB Nation mang đến chương trình ca khúc hit "Để em rời xa", được làm mới bằng tiếng đàn nhị, sáo trúc - hai nhạc cụ truyền thống nổi tiếng của Việt Nam. Tiết mục này mang đến nhiều hiệu quả về mặt cảm xúc, nhất là khi "Để em rời xa" đã trở thành một ca khúc quen thuộc với khán giả trẻ. PB Nation được 38 điểm.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix 3

Diện bộ trang phục rất nặng và cầu kỳ do Lê Long Dũng thiết kế, Bảo Anh hóa thân thành một nữ thần xinh đẹp và uy quyền trong ca khúc "Somebody That I Used To Know". DJ Hoàng Anh bất ngờ vì sự táo bạo của đội này khi phối một ca khúc tiếng Anh trên nền các nhạc cụ truyền thống như trống, đàn tranh... để khẳng định dấu ấn sáng tạo. Lưu Thiên Hương khen Bảo Anh hát tốt hơn hẳn các đêm trước. Đội Bảo Anh cũng nhận được 38 điểm từ giám khảo.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix 4

Đội của Giang Hồng Ngọc tiếp tục tạo nên sự bùng nổ trong đêm qua. Trong bộ váy lấy cảm hứng từ những vạt cỏ non xanh mơn mởn, quán quân X-Factor thu hút khán giả với ca khúc "Cỏ và mưa". Phần diễn hoàn toàn thuyết phục khán giả và giám khảo với kỹ thuật hát live chắc chắn cùng sự hỗ trợ của producer Duy Anh. Đội giành số điểm cao nhất từ ban giám khảo - 39,5.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix 5

Đội Isaac - OnlyC - Gin làm mới ca khúc nhạc ngoại "Dalinda" theo phong cách Trung Đông huyền bí. Isaac thiêu đốt bầu không khí với tạo hình ấn tượng và những động tác vũ đạo sexy bên cạnh dàn vũ nữ xinh đẹp. Các giám khảo cho rằng, bài thi của Isaac "gần như hoàn hảo". Phần ca khúc đậm chất World Music, tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong góp ý "phần hòa âm nên lạ hơn, sâu hơn để tinh thần World Music được đưa lên cao trào". Isaac tiếp tục nhận về 38 điểm, ngang bằng đội đầu tiên.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix 6

Tóc Tiên thể hiện tác phẩm "Dạ cổ hoài lang" với sự hỗ trợ của NSƯT Thành Lộc. Tiết mục gây ấn tượng mạnh về mặt cảm xúc, nhưng giọng hát của Tóc Tiên có vẻ không phù hợp lắm với thể loại nhạc này. Tuy nhiên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vẫn khẳng định, đây là ca khúc chị yêu thích nhất trong đêm qua vì đúng chất World Music. Tóc Tiên được chấm 39,5 điểm, bằng đội Giang Hồng Ngọc.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix 7

Đội Đông Nhi tái hiện khung cảnh rộn ràng của đường phố Ấn Độ với một tiết mục được dàn dựng đầy sắc màu trong ca khúc "Baby là em đó". Với những vũ đạo đặc trưng của những thiếu nữ Ấn cùng phần dàn dựng hoành tráng, đáng yêu, tiết mục phần nào giúp Đông Nhi khéo léo che được khuyết điểm hát không rõ lời. Đội cô được chấm 38 điểm.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix 8

Kiều Anh - Huyền Trang thể hiện "Gặp xuân", ca khúc ca trù được trình bày đầy mới mẻ.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix 9

Sau phần bình chọn của khán giả, đội Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt lên dẫn đầu. Các vị trí còn lại từ thấp đến cao: PB Nation, Isaac, Bảo Anh, Đông Nhi - Tóc Tiên. Trong ảnh: giám khảo Hà Hồ đã trở lại ghế nóng sau thời gian tạm nghỉ để lo việc cá nhân.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bỏ thi tại liveshow 5 The Remix 10

Độc giả có thể truy cập vào website của chương trình The Remix để nghe các bài hát yêu thích và nhận quà tặng từ nhà tài trợ Oppo Smartphone.

Vân An
Ảnh:Mr Bill

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 217
  •   Tháng hiện tại 772,158
  •   Tổng lượt truy cập 132,960,423