Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny

Thứ tư - 12/11/2014 09:52
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny

Được xếp vào nhóm ứng viên danh hiệu "Nữ hoàng street style" của showbiz Việt, nữ MC Việt kiều luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn bằng phong cách thời trang thanh lịch, cá tính.


Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 1
Sinh sống và làm việc tại nước Mỹ - kinh đô thời trang thế giới, nên MC Huyền Ny có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp cận với những bộ sưu tập thời trang mới nhất từ các thương hiệu và nhà thiết kế. Chính vì thế, khi trào lưu tua rua đang phủ sóng các tuần lễ thời trang với sự đón nhận của các fashionista khắp thế giới, người đẹp cũng không lỡ nhịp.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 2
Cô vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ra phố với cây tua rua cá tính, hút mắt. Sự tương phản màu sắc của áo layer với túi đều là dạng tua rua khiến nữ MC hải ngoại vô cùng nổi bật trên đường phố nước Mỹ.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 3
Một ngày khác, cô bước ra đường với phong cách menwear. Áo măng tô kẻ ô rộng đơn giản, thanh lịch kết hợp với sơ mi giúp cô nàng thêm phần cá tính, mạnh mẽ.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 4
Bóp cầm tay dạng hộp cũng có hoạ tiết ô vuông phù hợp với set đồ của Huyền Ny.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 5
Tiết trời thu đông của nước Mỹ giúp MC Việt kiều có nhiều lựa chọn trong về trang phục. Trong bộ cánh màu sắc pastel, Huyền Ny chứng tỏ gu thời trang sành điệu và không đụng hàng. 
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 6
Gam màu thanh tao giúp người đẹp cuốn hút ánh nhìn khi sải bước trên phố.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 7
Sắc màu pastel tiếp tục được nữ tiến sĩ ngành dược sĩ ở Mỹ ưa chuộng. Set đồ có điểm nhấn ở phần áo thiết kế crop top cá tính. 
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 8
Phụ kiện cũng thể hiện sự sành điệu của nữ MC Việt kiều. 
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 9
Huyền Ny có thể được xem là một trong những MC nữ ăn mặc chất nhất hiện nay. Phong cách thời trang thanh lịch là định hướng hình ảnh mà cô theo đuổi. Ngoài ra, nữ MC cũng muốn chứng tỏ bản thân là một fashionista hợp mốt. Chính vì thế, cô mạnh dạn thử sức với những trào lưu thời trang mới mẻ, cá tính.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 10
Cô cũng là một trong những tín đồ hàng hiệu của làng giải trí. Hầu như trong các buổi tiệc showbiz mà Huyền Ny góp mặt, cô đều gây ấn tượng bởi độ chịu chi cho các bộ cánh mà mình mặc.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 11
Thời gian gần đây, khi tái xuất showbiz sau một thời gian vắng bóng, Huyền Ny nhanh chóng gây ấn tượng cho khán giả bởi sự lột xác quá lớn về hình ảnh. Cô không chỉ là ứng viên của ngôi vị Nữ hoàng street style trong làng giải trí mà còn thể hiện được hình ảnh năng động, văn minh của một nghệ sĩ thế hệ mới.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 12
Chiếc bóp cầm tay hợp tông với trang phục giúp nữ MC thêm phần sành điệu.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 13
Set trang phục đen - đỏ mà Huyền Ny diện trong dịp Halloween thể hiện sự tinh nghịch và cá tính nổi loạn của nữ MC.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 14
Thời gian này, Huyền Ny vẫn hoạt động nghệ thuật ở cả Mỹ và Việt Nam. Cô là một trong những MC nữ hiếm hoi có khả năng nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Việt. Ở Mỹ, cô thường xuyên đảm nhận vai trò dẫn chương trình của các chương trình hoa hậu.
Những set đồ như bước ra từ sàn diễn của MC Huyền Ny 15
Trong lần trở về Việt Nam vừa qua, Huyền Ny cũng gây ấn tượng khi xuất hiện trên phố Sài Gòn với set trang phục tươi trẻ, bắt mắt.

Sau gần một tuần khởi động, cuộc thi Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam do Zing.vn tổ chức đang diễn ra hết sức sôi động. Đây là cuộc thi dành cho tất cả các bạn nam, nữ trong độ tuổi 15-35 yêu thích và đam mê về thời trang, có phong cách cá nhân và mong muốn trở thành một tín đồ thời trang hàng đầu. Để tham gia, hãy truy cập website http://zing.vn/fashionista , tạo tài khoản cá nhân và đăng tải ảnh dự thi. Không giới hạn chiều cao hay nghề nghiệp, Fashionista Vietnam là cuộc thi tôn vinh những đối tượng có phong cách thời trang nổi bật, với khả năng kết hợp trang phục mới lạ, cá tính và “chất”. 

Hồ Ngọc Hà cùng ê-kíp thời trang chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn các thí sinh trong các vòng thi sau, hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho sân chơi dành cho người mặc đẹp lần đầu tiên tổ chức tại Zing.vn. Đồng hành cùng chương trình là các thương hiệu CloseUp, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise, mang đến giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị 360.000.000 đồng. 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 14,599
  •   Tháng hiện tại 590,144
  •   Tổng lượt truy cập 129,188,322