Hilary Duff lần đầu chia sẻ về quyết định ly hôn

Thứ tư - 04/03/2015 16:58
Hilary Duff lần đầu chia sẻ về quyết định ly hôn Hilary Duff lần đầu chia sẻ về quyết định ly hôn

Dân trí Xuất hiện trên bìa tạp chí Cosmopolitan, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hilary Duff lần đầu hé lộ về quyết định chia tay chồng, Mike Comrie sau 5 năm chung sống.

Hilary Duff cuối cùng đã đệ đơn ly dị Mike Comrie vào cuốitháng 2/2015 sau một năm ly thân. Trong bài phỏng vấn với tờ Cosmopolitan, nữca sĩ nổi tiếng xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, trẻ trung và cởi mở nói vềquyết định ly dị của cô với cựu vận động viên chuyên nghiệp Mike Comrie.

Hilary Duff lần đầu chia sẻ về quyết định ly hôn 1
Hilary Duff xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, trẻ trung trên bìa tạp chí Cosmopolitan, số tháng 4/2015.

Nữ ca sĩ 27 tuổi giải thích rằng, sau khi chia tay với Mike,cô hiểu ra rằng, không phải cặp tình nhân nào cũng mãi mãi ở bên nhau. Hilaryvà Mike có với nhau một cậu con trai 3 tuổi tên là Luca. Hilary đang đệ đơn lêntòa án và yêu cầu cô được toàn quyền giám hộ và chăm sóc con trai sau khi haivợ chồng ly dị.

“Mike và tôi từng yêu nhau tha thiết khi chúng tôi mới quennhau. Chúng tôi đều thực sự muốn tiến tới hôn nhân. Tôi đã bắt đầu làm việc khimới 11-12 tuổi vì thế quyết định kết hôn khi còn trẻ cũng phù hợp với tôi. Cóthể quyết định đó là vội vàng nhưng phần lớn thời gian bên nhau, chúng tôi luôncảm thấy hạnh phúc”, Hilary nói thêm.

Hilary Duff lần đầu chia sẻ về quyết định ly hôn 2
Nữ ca sĩ 27 tuổi quyết định ly dị chồng sau 5 năm chung sống.

Sau vài năm chung sống, Hilary nhận ra rằng, cô và Mike cónhiều điểm khác biệt và không còn cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau. “Tôi thấymay mắn vì chúng tôi đã quyết định đúng đắn”, nữ ca sĩ nổi tiếng không thấy đaukhổ hay hối hận vì đã kết hôn hay đã ly dị.

Bà mẹ một con nhận ra rằng, không có tình yêu vĩnh cửu. “Mọichuyện đều có thể xảy ra và con người ta không thể chống lại được”, Hilary kếtluận. Tờ TMZ tiết lộ, Hilary đã nhờ luật sư chuyên giải quyết các vụ ly dị củangôi sao - Laura Wasser giúp cô giải quyết thủ tục chia tay với Mike.Hilary không phản đối việc chồng cũ vẫn thăm nom con sau khicô và chồng hoàn tất thủ tục ly dị.

Nữ ca sĩ tóc vàng kết hôn khi mới 22 tuổivà đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Đám cưới năm 2010 của họ có sự chứng kiến của bạnbè, người thân. Chỉ vài tháng sau đó, Hilary thông báo cô đang mang bầu đứa conđầu lòng. Năm ngoái, Hilary bất ngờ tuyên bố ly thân với chồng dù sau đó, họnhiều lần xuất hiện bên nhau trong các chuyến du lịch gia đình.

Hilary Duff lần đầu chia sẻ về quyết định ly hôn 3
Nữ ca sĩ không hối hận vì quyết định kết hôn khi còn trẻ hay ly dị chồng sau 5 năm chung sống.

Hilary Duff lần đầu chia sẻ về quyết định ly hôn 4
Hilary và chồng cũ - Mike Comrie và con trai 3 tuổi của họ.


Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 34,773
  •   Tháng hiện tại 769,981
  •   Tổng lượt truy cập 132,958,246