Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng”

Chủ nhật - 08/03/2020 06:22
Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng” Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng”

Dân trí Trương Quỳnh Anh muốn chia sẻ với những người phụ nữ, dù có thể bạn đã từng trải qua nhiều sóng gió, dù đôi khi mọi thứ chưa được như mình mong muốn, nhưng điều quan trọng nhất phải luôn nở nụ cười.

Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng” 1

Với Trương Quỳnh Anh, giờ đây mọi thứ đều đang diễn ra rất êm đềm, đẹp đẽ, không còn sóng gió, không còn thị phi nên tâm hồn thoải mái, thư thái. Là phụ nữ, cho đến tận bây giờ cô cũng chỉ mong có được tâm trạng như vậy, là đã đủ hạnh phúc.

Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng” 2

Là một trong những “single mom” có nhan sắc tươi trẻ và được khán giả yêu mến của showbiz Việt, Trương Quỳnh Anh trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào quyến rũ, đồng thời luôn cân bằng được công việc và cuộc sống riêng.

Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng” 3

Trương Quỳnh Anh luôn khiến khán giả phải quan tâm bất cứ mỗi khi cô tung những bức ảnh “đẹp đến nao lòng” tặng người hâm mộ. Và cũng không ngoại lệ, nhân dịp ngày 8/3 - Quốc tế Phụ nữ, Trương Quỳnh Anh lại một lần nữa “mượn cớ” này để chia sẻ với người xem những hình ảnh mới nhất của bản thân, đồng thời khẳng định lại hình mẫu của một người phụ nữ mạnh mẽ trong cuộc sống hiện đại.

Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng” 4

Trương Quỳnh Anh muốn chia sẻ đến những người hâm mộ thân thương của mình rằng, dù có thể bạn đã từng trải qua nhiều sóng gió, dù có thể đôi khi mọi thứ chưa được như mình mong muốn, nhưng điều quan trọng nhất đối với mỗi cô gái vẫn là phải luôn nở nụ cười.

Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng” 5

Phải thật hạnh phúc, tươi sáng, tự tin với những điều mình làm, rồi may mắn và mọi bình yên sẽ đến. Trương Quỳnh Anh hy vọng bộ ảnh đặc biệt này không chỉ mang lại cho công chúng một “vệt cảm xúc” thoáng qua đơn giản, mà còn đọng lại trong lòng người một ấn tượng khó phai về sự bình yên.

Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng” 6

Nữ ca sĩ cho biết, ngày nay, càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ và công chúng thường xuyên nhắc đến cụm từ “nữ quyền”, và đưa khái niệm này vào những sản phẩm nghệ thuật, giải trí của mình để tăng nhận thức cho cộng đồng về tính bình đẳng giới. Đây là một tín hiệu cực kỳ đáng mừng và lạc quan đối với những người phụ nữ.

Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng” 7

Dù vậy, Trương Quỳnh Anh cho biết, trong thâm tâm cô, “nữ quyền” không phải là khái niệm về hình tượng những người phụ nữ quá gai góc, đanh thép, và lúc nào cũng phải cố gắng tỏ ra can đảm để đương đầu với mọi sóng gió bủa vây.

Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng” 8

“Nữ quyền” trong lòng Trương Quỳnh Anh kỳ thực cũng có những khoảnh khắc đơn giản hơn nhiều: như được khóc khi cảm thấy xúc động, được tỏ ra yếu đuối khi mệt mỏi, được “xinh đẹp” theo cách mình muốn, được tự do làm điều mình thích, miễn là mình đang hài lòng với cuộc sống của mình. Một cô gái chỉ thực sự được thoải mái, tự do một cách hoàn hảo chỉ khi cô ấy được theo đuổi những gì mình say mê và không vấp phải những định kiến của xã hội.

Giữa tin đồn tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn khoe “quà tự tặng” 9

Trương Quỳnh Anh bật mí, cho đến thời điểm hiện tại, tự bản thân cô cảm thấy chính mình khá may mắn vì đã nỗ lực đạt được điều đó và thành công. Cô hy vọng tất cả các khán giả của mình đều có thể đạt được điều đó, trong tất cả mọi ngày, chứ không chỉ riêng trong ngày 8/3 hàng năm. Bởi một người phụ nữ chỉ có thể toát lên được nét thần thái, tươi trẻ nhất khi cô ấy có một cuộc sống như ý mình.

Bộ ảnh mang hai sắc hồng - đen đối nghịch làm toát lên những nét đẹp vừa ngọt ngào lại vừa kiêu kỳ, lạnh lùng chính là món quà đầy ẩn ý mà Trương Quỳnh Anh muốn dành tặng cho các khán giả và chính mình nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Những bức ảnh vừa khiến người xem có chút gì đó cảm thấy thú vị với sự huyền bí, ma mị, chính là lời gửi gắm đầy ẩn ý của Trương Quỳnh Anh.

Các cô gái đừng tự bó buộc bản thân mình trong bất cứ một hình tượng nào, và cũng đừng để bản thân mình trở nên nhàm chán, mà hãy biết tự khám phá những giới hạn mới để có thể thấy cuộc đời trở nên phong phú hơn.

Phương Nhung

Ảnh: Mr AT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 55
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 894
  •   Tháng hiện tại 461,235
  •   Tổng lượt truy cập 129,059,413