Cà chớn anh đừng đi Phim khởi chiếu trên toàn quốc 17/05/2019

Thứ ba - 14/05/2019 08:41
ca chon anh dung di ca chon anh dung di

Cà chớn anh đừng đi Phim khởi chiếu trên toàn quốc 17/05/2019. Thuộc thể loại phim ngôn tình nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ ghi điểm bằng những rung động rất chân thật

Cà chớn anh đừng đi Phim khởi chiếu trên toàn quốc 17/05/2019

Thuộc thể loại phim ngôn tình nhẹ nhàng, Cà Chớn, Anh Đừng Đi! hứa hẹn sẽ ghi điểm trong lòng khán giả bằng những rung động rất chân thật, đáng yêu giữa hai nhân vật chính. Trong phim, cô con gái nhỏ thất lạc của Trịnh Thăng Bình năm nào trong Ông Ngoại Tuổi 30 giờ đây đã trở trở thành một cô nhạc sĩ cứng cỏi, cá tính và đi lang thang khắp nơi tìm nguồn cảm hứng cho bài hát của mình.

 

Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, cả hai chợt nhận ra mình đã có tình cảm với đối phương lúc nào chẳng hay.

Vốn học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời bài hát tâm đắc nào cho ca khúc mình đang viết. Một ngày nọ, vận mệnh xui khiến cho cô gặp Hải Sơn, một gã họa sĩ lang thang chuyên vẽ tranh truyền thần. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thành niên, Nhi liền mạnh dạn nhờ Sơn hợp tác giúp mình viết lời. Trải qua hàng loạt tình huống trớ trêu, hai người chợt nhận ra mình có tình cảm với nhau từ khi nào.

Kịch bản của phim cũng là cả một câu chuyện để lể, đạo diễn-biên kịch Đỗ Cường đã khẳng định về phim: "Có thể không xuất sắc, nhưng phim đã dựa trên một kịch bản thuần Việt". Để có được sản phẩm ưng ý, anh đã đầu tư rất nhiều tâm huyết cho khâu kịch bản lẫn tuyển chọn diễn viên. Vì thế, Cà Chớn, Anh Đừng Đi! tuy chỉ xoay quanh một cốt truyện quen thuộc nhưng vẫn có đủ sức hút và sự rung động để chạm đến trái tim của các khán giả yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào.

Hai diễn viên chính trong phim là hai gương mặt khá mới mẻ trong làng điện ảnh Việt, đại diện cho sự tươi mới mà phim đang muốn mang lại. Xuân Phúc từng gây ấn tượng khá tốt với khán giả tại cuộc thi The Face 2018, anh dễ dàng thu hút người đối diện nhờ ngoại hình phong trần, nam tính. Anh từng góp mặt trong phim truyền hình Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ, Trái Tim Có Nắng và một số dự án như Điệp Vụ Chân Dài, Lật Mặt 2, Cạm Bẫy - Hơi Thở Của Quỷ....

Đối với Kiều Trinh, cô cũng từng thu được khá nhiều sự chú ý của khán giả trong Ông Ngoại Tuổi 30 (2018) khi hóa thân thành cô con gái thất lạc bao năm của Trịnh Thăng Bình. Kiều Trinh đã hóa thân trọn vẹn thành một thiếu nữ bị buộc phải trưởng thành sớm, chín chắn hơn tuổi thật nhưng vẫn vụn vỡ sau những vấp ngã đầu đời. Trở lại màn ảnh lần này, nhân vật của Kiều Trinh cũng vẫn sẽ có cá tính mạnh mẽ nhưng sẽ nặng nội tâm hơn vai diễn trước để Kiều Trinh có thể tiếp tục chứng tỏ thực lực diễn xuất.

#càchớnanhđừngđi #đạodiễnĐỗCường #Phimhaytháng5 #Phimhay #Phimtháng5

Tác giả bài viết: NLT


 
Tổng số điểm của bài viết là: 60 trong 12 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 12 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 1,187
  •   Tháng hiện tại 1,062,795
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,999