Cả làng hát, quyên tiền để giúp một phụ nữ ung thư

Thứ ba - 06/01/2015 10:59
Cả làng hát, quyên tiền để giúp một phụ nữ ung thư Cả làng hát, quyên tiền để giúp một phụ nữ ung thư

Người dân trong một làng ở Anh khiến cộng đồng mạng cảm động khi họ cùng thể hiện một ca khúc nhằm quyên tiền cho một phụ nữ mắc ung thư túi mật.

Cả làng hát, quyên tiền để giúp một phụ nữ ung thư 1
Một nghìn người dân trong làng Audlem đồng diễn ca khúc "Amazing Grace" nhằm quyên tiền cho một phụ nữ mắc bệnh ung thư. Ảnh:Viralnova

Berni Cliffe là một phụ nữ 52 tuổi sống tại làng Audlem, hạt Cheshire, Anh. Bà mắc bệnh ung thư túi mật giai đoạn 4 và cần 100.000 bảng (gần 3,3 tỷ đồng) để điều trị tại Mỹ, theo Viralnova.

Hai con gái của Berni - gồm Terri, 20 tuổi, và Hannah, 17 tuổi - kêu gọi sự giúp đỡ của dân làng. Hai người nảy sinh ý tưởng quyên góp tiền bằng âm nhạc.

Sau khi biết tin, mọi người trong làng tỏ ra sẵn sàng giúp gia đình Cliffe. Hơn một nghìn người cùng thể hiện ca khúc “Amazing Grace” với hy vọng rằng họ sẽ quyên đủ số tiền mà Berni cần để điều trị và kéo dài sự sống.

Họ mất khoảng 250 giờ cho việc quay phim. Ngày 9/12/2014, một người trong làng đăng video ca khúc lên trang Youtube kèm theo đường link cho những người sẵn sàng quyên tiền. Nhiều người xem bày tỏ sự cảm động trước tấm lòng và tình yêu mà người dân trong làng Audlem dành cho Berni.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 298
  •   Máy chủ tìm kiếm 48
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 16,438
  •   Tháng hiện tại 614,686
  •   Tổng lượt truy cập 129,212,864