Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua

Thứ tư - 12/11/2014 09:56
Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua

Trang phục phom dáng corset chất liệu xuyên thấu giúp bà mẹ một con trở thành mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần, còn cựu Đại sứ du lịch khoe được nét thanh lịch với váy cổ điển.

Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 1
Tuần qua, Trương Ngọc Ánh xuất hiện lộng lẫy trên ghế nóng cuộc thi Hoa khôi Áo dài với trang phục được đầu tư về kiểu cách. Dáng váy dài xuyên thấu, lấp ló đôi chân thon dài cùng ngoại hình chuẩn của người mặc giúp cô thêm phần nổi bật. Thiết kế độc đáo tiếp tục mang về cho nữ diễn viên Hương Ga những đánh giá cao về hình ảnh thời trang thời gian gần đây.
Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 2
Bộ cánh tông đen thanh lịch cùng phụ kiện hợp trào lưu giúp Lý Nhã Kỳ trở thành mỹ nhân mặc đẹp tuần qua. Trang phục đơn giản, hạn chế họa tiết màu sắc phù hợp với hình ảnh cổ điển mà cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam đang tạo dựng.
Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 3
Tại một đêm nhạc diễn ra vào trung tuần, Lệ Quyên cho thấy sức hút riêng khi diện những bộ váy sang trọng, hợp vóc dáng. Thiết kế dáng đầm cổ điển quý phái phù hợp với hình ảnh thanh lịch, sang trọng vốn có của bà mẹ một con. Tông màu xanh và kiểu dáng trễ vai còn đem đến cái nhìn cuốn hút, trẻ trung và gợi cảm.
Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 4
Cũng trong đêm nhạc này, giọng ca Giấc mơ có thật trưng diện khá nhiều mẫu đầm kiểu cách hợp xu hướng. Trang phục có chất liệu xuyên thấu gợi cảm, được đính kết cầu kỳ trên thân áo giúp người mặc nổi bật trên sân khấu sự kiện.
Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 5
Nhận được những đánh giá không mấy tích cực về hình ảnh thời trang có chiều hướng đi xuống, tuần này, Jennifer Phạm trở về với phong cách thanh lịch, nền nã khi diện bộ đầm tông màu cam pastel hợp xu hướng đang hot. Trang phục có kiểu cách đơn giản, màu trơn trẻ trung mang lại hình ảnh ưa nhìn cho bà mẹ hai con xinh đẹp nhất làng giải trí Việt.
Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 6
Đảm nhận vai trò MC của cuộc thi Hoa khôi Áo dài tại TP.HCM, Thu Hằng xuất hiện nổi bật với trang phục tông vàng, bó sát quyến rũ. Bộ cánh sexy vừa đủ mang lại những đánh giá cao về hình ảnh đẹp và tinh tế của người đẹp sinh năm 1985.
Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 7
MC Hoàng Oang được ghi nhận là ngày càng tiến bộ về mặt hình ảnh. Người đẹp khá đầu tư về trang phục tại các sự kiện do cô dẫn dắt. Tuần qua, cô ghi điểm cộng nhờ bộ cánh tông màu nổi bật, ôm sát vóc dáng, điểm nhất cut-out có khoảng hở phá cách sau lưng áo tạo nét cuốn hút.
Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ dẫn đầu top sao đẹp tuần qua 8
Hoa hậu Đặng Thu Thảo duy trì hình ảnh thanh lịch khi tham gia sự kiện đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam, diễn ra vào 9/11. Tông màu trắng là chọn lựa ăn ý giúp người đẹp tỏa sáng một cách tinh tế khi tham gia các sự kiện trong nước.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 8,052
  •   Tháng hiện tại 606,300
  •   Tổng lượt truy cập 129,204,478