Thúy Nga hóm hỉnh trong "Phụ nữ ước gì"

Thứ tư - 05/11/2014 09:56
Thúy Nga hóm hỉnh trong "Phụ nữ ước gì" Thúy Nga hóm hỉnh trong "Phụ nữ ước gì"

Nhắc khéo các quý ông về sự vất vả của vợ khi phải đảm đương việc nhà, diễn viên hài Thúy Nga biến hóa tài tình với vai một cô nội trợ đảm đang, vui tính và sắc sảo trong clip "Phụ nữ ước gì".

Bắt nguồn từ bộ ảnh “Phụ nữ ước gì” đang được các chị em yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên hài Thúy Nga đã thực hiện một video clip vui nhộn như một món quà tinh thần ý nghĩa dành riêng cho phụ nữ. Trong clip, nữ diễn viên đeo tạp dề, tóc cuốn lô, tay cầm cây lau nhà và đọc rap rất điệu nghệ.

Thúy Nga hóm hỉnh trong "Phụ nữ ước gì" 1

Mở đầu clip, nữ danh hài cất cao tiếng hát rằng cô chỉ có một ước mơ rất giản đơn, không cần cao xa, không cần phải là trăng sao. Ước mơ đó được thể hiện dí dỏm, hóm hỉnh qua những cung bậc cảm xúc mà một người vợ, người mẹ như Thúy Nga phải trải qua trong cuộc sống. Sự tất bật, bận rộn “đến không kịp thở” khiến nữ diễn viên ước ngay “hai ngày thứ sáu” để có thêm 6 tiếng làm hết việc nhà.

Thúy Nga hóm hỉnh trong "Phụ nữ ước gì" 2

Từng khuôn hình chạy nhanh như thể hiện sự gấp gáp, bận bịu trong guồng quay công việc nội trợ. Vì thế, những sở thích thông thường của một phụ nữ như làm đẹp, mua sắm, thư giãn đã bị xóa mờ. Thay vào đó, Thúy Nga phải đối mặt với những nỗi lo rất thật mà bất cứ người phụ nữ đang làm vợ, làm mẹ nào cũng phải trải qua. Lời hát dù “than thở” nhưng với diễn xuất hóm hỉnh, thông minh của Thúy Nga, khiến người xem phải bật cười.

Thúy Nga hóm hỉnh trong "Phụ nữ ước gì" 3

Cũng là một người phụ nữ, nên nữ diễn viên hiểu rất rõ sự vất vả, trách nhiệm nặng nề mà người nội trợ phải gánh vác. Cô chia sẻ, phái mạnh đôi khi vì quá bận rộn với công việc mà quên mất sự hy sinh thầm lặng của người bạn đời. Vì thế, cô muốn làm một điều gì đó góp phần nâng cao nhận thức về vai trò của người vợ, người mẹ đối với các quý ông. Xem thêm tại đây .

* Xem clip "Phụ nữ ước gì" do Sanyo AQUA thực hiện

 Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 115
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 13,561
  •   Tháng hiện tại 473,902
  •   Tổng lượt truy cập 129,072,080