Sophia Loren kể về khoảnh khắc "lườm" ngực Jayne Mansfield

Thứ tư - 05/11/2014 10:08
Sophia Loren kể về khoảnh khắc "lườm" ngực Jayne Mansfield Sophia Loren kể về khoảnh khắc "lườm" ngực Jayne Mansfield

Bức ảnh từ cách đây 57 năm vẫn là một trong những chủ đề được bàn tán của Hollywood. Sophia Loren lần đầu tiên chia sẻ về tấm hình.

"Sophia Loren lườm ngực Jayne Mansfield" trở thành một trong những khoảnh khắc nổi tiếng nhất trong kỷ nguyên vàng của Hollywood. Bức ảnh được chụp trong bữa tiệc cocktail tại khách sạn Beverly Hills, Hollywood năm 1957. Jayne Mansfield để lộ ngực trong chiếc váy mỏng mảnh, trong khi Sophia Loren đưa mắt nhìn xéo.

Suốt 57 năm qua, nó vẫn được nhiều người mang ra đùa bằng cách mô phỏng hoặc "mổ xẻ" tâm trạng của Sophia Loren trong bức hình. Có người cho rằng, ánh mắt ấy của Sophia thể hiện sự ghen tỵ với vòng một nóng bỏng của "quả bom sex" Jayne Mansfield.

Sophia Loren kể về khoảnh khắc "lườm" ngực Jayne Mansfield 1

Một trong những bức ảnh nổi tiếng của Hollywood. Ảnh: Rex.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Entertainment Weekly từ quê nhà Thụy Sĩ, Sophia Loren, hiện đã 80 tuổi, kể: "Hãng Paramount tổ chức một bữa tiệc cho tôi. Hầu hết giới điện ảnh đều tới, điều ấy thật sự tuyệt vời. Và tới lượt Jayne Mansfield, người cuối cùng đến bữa tiệc. Khoảnh khắc ấy thật đáng kinh ngạc. Cô ấy đi tới bàn của tôi. Cô ấy biết rằng mọi người đều đang nhìn. Cô ấy ngồi xuống. Và rồi, ngực cô ấy lộ ra. Hãy nhìn bức ảnh. Ánh mắt tôi đang ở đâu? Tôi đang dõi theo nhũ hoa của cô ấy bởi tôi sợ rằng chúng sẽ nằm trên đĩa của mình".

"Bạn có thể nhận thấy nỗi lo lắng trên khuôn mặt tôi. Tôi sợ rằng chiếc váy của cô ấy sẽ bị tuột ra và mọi thứ sẽ bày hết ra bàn. Có rất nhiều tấm hình khác, nhưng đây là bức ảnh duy nhất thể hiện đúng tinh thần của khoảnh khắc ấy", Sophia lý giải việc bà không hề ghen tỵ hay phán xét Jayne Mansfield.

Mặc dù vậy, Sophia không muốn mình cứ bị gắn với bức hình này. "Rất nhiều lần, mọi người đưa tôi tấm ảnh này và nhờ ký tên lên đó. Tôi không muốn làm bất cứ điều gì với nó. Và cũng muốn bày tỏ sự tôn trọng với Jayne Mansfield bởi cô ấy không còn ở đây với chúng ta".

Jayne Mansfield, một trong những quả bom sex tóc vàng của Hollywood cổ điển, qua đời năm 1967, ở tuổi 34. Trong khi đó, ở tuổi 80, Sophia Loren vừa xuất bản cuốn hồi ký Yesterday, Today and Tomorrow: My Life kể về nhiều bí mật trong cuộc đời bà.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 3,923
  •   Tháng hiện tại 490,090
  •   Tổng lượt truy cập 129,088,268