Người mẫu mắc hội chứng Down diễn ở New York Fashion Week

Thứ sáu - 13/02/2015 12:41
Người mẫu mắc hội chứng Down diễn ở New York Fashion Week Người mẫu mắc hội chứng Down diễn ở New York Fashion Week

Đây là một trong những điều bất ngờ nhất trong ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang.

Mercedes-Benz New York Fashion Week (diễn ra từ 12-19/2) đã chính thức khởi động. Mặc dù thời tiết ở thành phố New York được dự đoán sẽ chuyển biến xấu vào dịp cuối tuần với bão lớn và tuyết nhưng không ngăn cản được những tín đồ thời trang hàng đầu xuống phố trong những bộ cánh sành điệu nhất.

Trong ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang, điều bất ngờ thú vị đã xảy ra ở show của nhà thiết kế Carrie Hammer. Những người mẫu tham gia trình diễn bộ sưu tập của Carrie Hammer đều không phải người mẫu chuyên nghiệp. Họ đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như diễn viên, nhà báo, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội... Nhưng điều quan trọng hơn cả, họ đều là những người thành đạt và truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ trên khắp thế giới.

Người mẫu mắc hội chứng Down diễn ở New York Fashion Week 1
Nhà thiết kế Carrie Hammer.

Một trong những người mẫu gây chú ý nhất khi tham gia show hôm 12/2 của Carrie Hammer là nữ diễn viên Jamie Brewer, người bị mắc hội chứng Down từ nhỏ. Cô được khán giả biết đến với vai diễn trong phim American Horror Story. Carrie đã thiết kế cho nữ diễn viên bộ váy dáng chữ A màu đen bởi "Jamie là một ngôi sao tuyệt vời. Cô ấy có vòng eo nhỏ, vì thế váy chữ A là hoàn hảo nhất".

Người mẫu mắc hội chứng Down diễn ở New York Fashion Week 2
Nữ diễn viên Jamie Brewer tự tin trình diễn ở tuần lễ thời trang.

Nói về vai trò người mẫu của mình, Jamie Brewer chia sẻ: "Những cô gái trẻ khi nhìn thấy tôi sải bước trên sàn catwalk sẽ nghĩ 'Cô ấy có thể làm được thì mình cũng làm được. Tôi muốn những đứa trẻ khuyết tật sẽ mạnh mẽ và dũng cảm hơn".

Nhà thiết kế Carrie Hammer bắt đầu ra mắt bộ sưu tập tại tuần lễ thời trang từ năm 2014. Chiến dịch tuyển chọn người mẫu đặc biệt của cô đã thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu New York. Carrie chia sẻ với USA Today: "Chúng tôi chọn những người tài năng, có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. Họ có thể là diễn viên, giám đốc, CEO hay bất kỳ ai".

Người mẫu mắc hội chứng Down diễn ở New York Fashion Week 3
Cô muốn truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ không may mắn bị khiếm khuyết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 20,356
  •   Tháng hiện tại 83,322
  •   Tổng lượt truy cập 129,667,091