Kha Mỹ Vân khoe ảnh hậu trường chụp cho tạp chí ở Milan

Thứ tư - 18/03/2015 00:24
Kha Mỹ Vân khoe ảnh hậu trường chụp cho tạp chí ở Milan Kha Mỹ Vân khoe ảnh hậu trường chụp cho tạp chí ở Milan

Trên trang cá nhân, Á quân Vietnam's Next Top Model chia sẻ hình ảnh buổi làm việc cùng ê-kíp chuyên nghiệp của tạp chí danh tiếng L’Officel.

 

Kha Mỹ Vân cho biết, sau 2 tháng làm việc tại Milan, cô sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 4. Nữ người mẫu tiếp tục công việc tại TP HCM, kết hợp xin gia hạn visa làm việc ở Italy. Trước ngày trở về thăm nhà, cô vui mừng chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi làm việc cùng ê-kíp tạp chí L’Officel, phiên bản Italy.

Kha Mỹ Vân khoe ảnh hậu trường chụp cho tạp chí ở Milan 1
Kha Mỹ Vân đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân.

L’Officiel là tạp chí thời trang danh tiếng của Pháp, dành cho giới thượng lưu, được xuất bản lần đầu vào vào năm 1921, có mặt tại 19 quốc gia. Sắp tới, tạp chí này cũng sẽ có mặt ở Việt Nam.

Để xuất hiện trên tạp chí hàng đầu, các người mẫu phải trải qua vòng chuyển chọn gắt gao. Kha Mỹ Vân không ngoại lệ. Cô phải vượt qua hàng trăm người mẫu quốc tế để được chọn lựa.

Công ty quản lý độc quyền hình ảnh Kha Mỹ Vân trên toàn cầu - BeU Models cho biết, họ có kế hoạch đưa cô đến nhiều thị trường thời trang trên thế giới trong vài năm tới. Trong một bài phỏng vấn, nữ người mẫu cũng chia sẻ ước mơ, được làm việc ở các kinh đô thời trang bậc nhất thế giới, ngoài hợp đồng ký với ICE Models ở thị trường Italy.

Kha Mỹ Vân khoe ảnh hậu trường chụp cho tạp chí ở Milan 2
Chân dài sinh năm 1989 góp mặt trong show Label tại. Milan.

Kha Mỹ Vân sinh năm 1989, cao 1,77m. Cô tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP HCM và đoạt giải Á quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012. Gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt một mí đặc trưng giúp Kha Mỹ Vân trở thành tên tuổi được chú ý tại làng mốt Việt.

Đầu năm 2015, thông qua BeU Model - công ty quản lý Kha Mỹ Vân ở Việt Nam, cô chính thức bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp tại kinh đô thời trang Milan. BeU đã ký hợp đồng với Ice Models - công ty người mẫu chuyên nghiệp tại Italy để nữ người mẫu có đủ điều kiện phát triển sự nghiệp tại đây. 

Ngay khi vừa đặt chân đến Milan, cô may mắn có cơ hội làm việc cùng Vogue Italy. Sau đó, người đẹp nhận được nhiều show diễn sự kiện và chụp ảnh lookbook.

Kha Mỹ Vân được chụp ảnh cho tạp chí danh tiếng Vogue

Chân dài trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model vừa có buổi làm việc cùng các chuyên gia hình ảnh của tạp chí thời trang hàng đầu Italy.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 371
 
  •   Hôm nay 36,928
  •   Tháng hiện tại 296,990
  •   Tổng lượt truy cập 133,380,738