Jennifer Aniston bị chỉ trích khi kể về người tình đã mất

Thứ sáu - 16/01/2015 12:53
Jennifer Aniston bị chỉ trích khi kể về người tình đã mất Jennifer Aniston bị chỉ trích khi kể về người tình đã mất

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Jennifer kể về mối tình đầu, được cho là Daniel McDonald. Vợ nam diễn viên quá cố cho rằng Jen đã khơi ra "sự chú ý không được chào đón" về phía Daniel.

Trong cuộc phỏng vấn với New York Times đăng tải hôm 8/1, Jennifer Aniston kể về người đàn ông cô gọi là "tình yêu đầu tiên của tôi". "Chúng tôi đã bên nhau 5 năm. Nhưng tôi khi đó mới 25 tuổi và còn ngốc nghếch. Justin Theroux hẳn là món quà mà Daniel đã gửi đến cho tôi", Jennifer nói.

Người đàn ông trong bài phỏng vấn sau đó được xác định là nam diễn viên Daniel McDonald. Mối quan hệ của họ kéo dài 5 năm, kết thúc vào năm 1994. Nam diễn viên qua đời năm 2007 vì ung thư não, ở tuổi 46. Những chia sẻ của Jennifer đã động chạm tới vợ của diễn viên quá cố. Mujah Maraini-Melehi đăng tải hàng loạt dòng trạng thái trên Facebook phản ứng lại truyền thông và Jennifer.

Jennifer Aniston bị chỉ trích khi kể về người tình đã mất 1

Gia đình hạnh phúc của Daniel và Maraini-Melehi. Ảnh: Spotify.

Maraini-Melehi bày tỏ sự thất vọng khi truyền thông gợi lại những ký ức của Daniel liên quan tới Jennfier Aniston. "Chúng tôi, những người biết Daniel, có thể đảm bảo rằng anh ấy sẽ không đồng tình với tất cả sự chú ý không được chào đón liên quan tới mối quan hệ trong quá khứ của anh ấy với Jennifer". Maraini-Melehi cho rằng, sau mấy chục năm hoạt động trong ngành giải trí, Jennifer thừa hiểu rằng bất cứ điều gì cô nói ra, liên quan đến cô đều có thể trở thành mục tiêu của những trang báo lá cải hay gây ồn ào dư luận.

Jennifer Aniston bị chỉ trích khi kể về người tình đã mất 2

Diễn viên Jennifer Aniston. Ảnh: AFP.

"Xin hãy tôn trọng tình yêu của chúng tôi và đặc biệt là mất mát của chúng tôi. Những đứa trẻ đã mất cha. Còn tôi đã mất người bạn đời của mình", Maraini-Melehi tiếp tục. "Tôi lấy làm tiếc là Jennifer đã không nhận ra Daniel chính là một báu vật khi cô ấy có nhiều cơ hội và thời gian trước khi tôi và anh gặp nhau, và cả thời gian dài trước khi anh qua đời. Tôi rất đau lòng khi đọc được những dòng tin nói về tổn thương của cô ấy trước sự ra đi của Daniel, khi mà thực tế là, cô ấy không hề hiện diện trong suốt quãng thời gian dài bệnh tật đầy khó khăn của anh ấy. Món quà của Daniel dành tặng có lẽ là đã dạy cho cô ấy cách yêu và đánh giá đúng Justin Theroux".

"Sau khi Daniel mất, tôi đã tìm tới Jennifer để đưa cho cô ấy tất cả hình ảnh quãng thời gian họ bên nhau. Tôi không bao giờ nhận được câu trả lời từ cô ấy", Maraini-Melehi kể.

Jennifer Aniston hiện đã đính hôn với Justin Theroux. Về phía Maraini-Melehi, sau khi Daniel qua đời, cô nuôi nấng hai con của họ. Maraini-Melehi gần đây cũng đã kết hôn lần nữa.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 22,184
  •   Tháng hiện tại 597,729
  •   Tổng lượt truy cập 129,195,907