Hà Hồ sẽ cháy cùng 20.000 khán giả

Thứ sáu - 16/01/2015 18:37
Hà Hồ sẽ cháy cùng 20.000 khán giả Hà Hồ sẽ cháy cùng 20.000 khán giả

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Hoài Lâm, Trung Quân, Khởi My, Hari Won, nhóm La Thăng… cùng góp mặt trong chương trình KFC Concert. Dự kiến có khoảng 20.000 khán giả tham gia chương trình.

Bài hát mới Bay theo ngân hà vừa được Hà Hồ trình diễntrên 2 sân khấu lớn đầu năm, được đánh giá là sản phẩm nhạc dance chất lượng và đậm màu sắc US-UK. Sản phẩm mới này gồm những giai điệu nổi loạn, lôi cuốn, hợp với những party và không gian lớn.

Hà Hồ sẽ cháy cùng 20.000 khán giả 1

Hà Hồ trong live concert 2014.

Không chỉ mang đến cho khán giả bài hát mới, những ngày gần đây, nữ ca sĩ còn liên tục làm việc trong phòng thu và trường quay để ra mắt sản phẩm Tết. Cô đã giữ nhịp làm việc trong nhiều ngày liền. Thậm chí nhiều khi quay xong đến tận khuya, nữ ca sĩ lại tiếp tục vào phòng studio để chụp ảnh cho các tạp chí. Dù vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, cô cũng mỉm cười và tập trung làm việc. Hà Hồ luôn quan niệm, vì sẽ không bao giờ biết trước được ngày mai như thế nào, nên cô vẫn cứ luôn cố gắng để ngày mai có như thế nào cũng chẳng phải ân hận.

Hà Hồ sẽ cháy cùng 20.000 khán giả 2

Cô luôn đầu tư và cố gắng cao để có những đột phá trong năm mới.

Nữ ca sĩ cũng không quên hẹn hò fan vào ngày 7/2 tại sân vận động Quân Khu 7, trong chương trình KFC Concert, với những tiết mục được đầu tư công phu phục vụ người hâm mộ.

Hà Hồ sẽ cháy cùng 20.000 khán giả 3

KFC Concert còn có sự tham gia của nhiều sao như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Hoài Lâm, Trung Quân, Khởi My, Hari Won, nhóm La Thăng… Vé tham gia đêm nhạc này hoàn toàn miễn phí. Theo đó, các bạn trẻ mua một phần combo “SoGood” giá 139.000 đồng của KFC sẽ nhận ngay một vé tham gia đêm nhạc KFC - KFC Concert. Chương trình đang áp dụng cho các cửa hàng KFC ở TP HCM, Biên Hòa và Bình Dương. Xem thông tin tại đây .

Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 19,035
  •   Tháng hiện tại 594,580
  •   Tổng lượt truy cập 129,192,758