Goo Hye Sun bục cúc váy vì tăng cân

Thứ tư - 11/02/2015 16:55
Goo Hye Sun bục cúc váy vì tăng cân Goo Hye Sun bục cúc váy vì tăng cân

Trong một sự kiện mới đây, người đẹp “Vườn sao băng” tăng cân hơn trước khiến chiếc váy cô diện trở nên chật chội, cúc áo bị bục tung.

Goo Hye Sun bục cúc váy vì tăng cân 1
Hôm 11/2, Goo Hye Sun đến tham dự buổi ra mắt bộ phim truyền hình mới – Blood do cô đóng vai nữ chính. Nữ diễn viên xuất hiện với bộ váy liền ôm sát, bên trong cô còn mặc thêm áo đen.
Goo Hye Sun bục cúc váy vì tăng cân 2
Chiếc đầm ôm chặt lấy cơ thể người đẹp Vườn sao băng, dễ dàng nhận ra trang phục khá chật chội do Goo Hye Sun tăng cân, một chiếc cúc áo bị bật ra. Phần thân váy cũng nhăn nhúm không đẹp mắt. Bộ váy cũng khiến nữ chủ nhân lúng túng khi di chuyển, gương mặt Goo Hye Sun cũng hiện rõ nét tăng cân.
Goo Hye Sun bục cúc váy vì tăng cân 3
Kể từ sau khi bộ phim Vườn sao băng gây sốt trên màn ảnh nhỏ cách đây 5 năm, Goo Hye Sun tham gia nhiều dự án nhưng diễn xuất thường bị chê bai. Blood là bộ phim mới nhất của Goo Hye Sun, lấy bối cảnh y khoa nhưng nhân vật chính lại là một ma cà rồng. 
Goo Hye Sun bục cúc váy vì tăng cân 4
So với các bạn diễn của Vườn sao băng như Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, mức độ nổi tiếng của "nàng Cỏ" có phần lép vế.
Goo Hye Sun bục cúc váy vì tăng cân 5
Trong phim mới, Goo Hye Sun đóng cặp với mỹ nam trẻ Ahn Jae Hyun – người nổi tiếng từ Vì sao đưa anh tới. Nhờ gương mặt trẻ lâu, dù 30 tuổi nhưng Goo Hye Sun vẫn khá đẹp đôi bên bạn diễn kém 3 tuổi.
Goo Hye Sun bục cúc váy vì tăng cân 6
Blood nằm trong xu hướng làm phim truyền hình về đề tài ma cà rồng đang được ưa chuộng gần đây. Bộ phim là sự kết hợp của lãng mank, hài hước, giả tưởng và thêm không khí kinh dị sẽ lên sóng từ ngày 16/2 tới. Blood còn có sự tham gia của diễn viên Ji Jin Hee, Jung Hae In, Kwon Hyun Sang, … ê-kíp làm phim chính là những người đã làm nên tác phẩm ăn khách Good Doctor.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 19,528
  •   Tháng hiện tại 978,254
  •   Tổng lượt truy cập 129,576,432