Cựu thành viên MBLAQ bị đồn yêu bạn học

Thứ sáu - 09/01/2015 01:33
Cựu thành viên MBLAQ bị đồn yêu bạn học Cựu thành viên MBLAQ bị đồn yêu bạn học

Lee Joon được cho là hẹn hò từ hồi còn hoạt động trong nhóm MBLAQ.

Ngày 7/1, hàng loạt báo Hàn đưa tin nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Joon đã hẹn hò 2 năm qua. Bạn gái của anh là bạn học cũ từ thời phổ thông. Tin đồn xuất hiện ngay sau khi cựu thành viên nhóm MBLAQ xác nhận anh đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới, Prain TPC.

Lee Joon và bạn gái yêu nhau từ năm 2013, trong thời gian anh vẫn hoạt động trong MBLAQ. Các thành viên khác biết về sự hiện diện của cô gái, nhưng không cụ thể do Lee Joon khá kín tiếng, luôn hẹn hò bí mật. Dường như Lee Joon luôn cố gắng bảo vệ bạn gái do cô không phải là người nổi tiếng. Anh chỉ đưa cô tới những cuộc gặp gỡ với nhóm bạn thân.

Cựu thành viên MBLAQ bị đồn yêu bạn học 1
Lee Joon dính tin đồn tình ái ngay sau khi rời công ty cũ.

Ngày 8/1, công ty đại diện đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Theo đó, Lee Joon có nhiều bạn bè khác giới khi theo học vũ đạo ở trường trung học nghệ thuật. Các mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn thân. “Lee Joon không cho rằng hẹn hò là điều xấu hổ phải che giấu. Nếu anh ấy gặp ai đó ưng ý trong tương lai, chúng tôi sẽ trực tiếp thông báo với khán giả. Hiện nay, anh ấy chỉ muốn tập trung vào công việc hơn là yêu đương”, Prain TPC cho biết.

Sinh năm 1988, Lee Joon từng là gương mặt nổi bật trong nhóm MBLAQ từ năm 2009. Tháng 12/2014, anh bất ngờ tuyên bố rời khỏi nhóm cũng như công ty J.Tune Camp. Chuyển sang Prain TPC, Lee Joon muốn theo đuổi con đường diễn xuất và chưa có kế hoạch hát solo. Anh được đánh giá là diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh xứ Hàn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 12,193
  •   Tháng hiện tại 450,195
  •   Tổng lượt truy cập 130,033,964