Cate Blanchett và chồng nhận con nuôi

Thứ bảy - 07/03/2015 22:58
Cate Blanchett và chồng nhận con nuôi Cate Blanchett và chồng nhận con nuôi

Nữ diễn viên "Cinderella" và chồng - Andrew Upton - công bố nhận con nuôi sau khi cô xuất hiện tại sân bay ở Los Angeles, Mỹ cùng một đứa bé.

"Gia đình Upton (Cate Blanchett và Andrew Upton) đã nhận nuôi một bé gái", đại diện của cặp sao chia sẻ trên Eonline và cho biết họ sẽ không cung cấp thêm thông tin gì về đứa trẻ.

Đầu tuần qua, nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay ở Los Angeles, Mỹ. Cô dắt tay một bé gái khi đứng trò chuyện với nhân viên sân bay. Theo Women Weekly (Australia), đứa trẻ tên là Vivienne. Cô bé sẽ gia nhập gia đình gồm các anh trai Dashiell, 13 tuổi, Roman, 10 tuổi, và Ignatius, 6 tuổi.

Cate Blanchett và chồng nhận con nuôi 1

Vợ chồng Cate Blanchett và Andrew. Ảnh: Wenn.

Cate Blanchett, 45 tuổi, và Andrew Upton, 49 tuổi, kết hôn tháng 12/1997. Sau khi có với nhau ba con trai, năm 2010, nữ diễn viên tiết lộ ước muốn có thêm con. "Mọi người đều khuyến khích chúng tôi sinh thêm con gái. Nếu đứa trẻ tiếp theo là con trai, đó là số mệnh của chúng. Thật sự bạn sẽ điên đầu khi có ba cậu con trai. Chúng ồn ào vô cùng", nữ diễn viên nói trong một cuộc phỏng vấn khi đó.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 34,705
  •   Tháng hiện tại 769,913
  •   Tổng lượt truy cập 132,958,178