Taeyeon - Baekhyun bị chỉ trích vì dùng vỏ điện thoại đôi

Chủ nhật - 04/01/2015 05:04
Taeyeon - Baekhyun bị chỉ trích vì dùng vỏ điện thoại đôi Taeyeon - Baekhyun bị chỉ trích vì dùng vỏ điện thoại đôi

Rất nhiều fan đã tỏ ý không hài lòng, thậm chí tức giận đến mức chỉ trích thậm tệ khi phát hiện vỏ điện thoại của đôi tình nhân lệch tuổi giống nhau.

Ngày 29/12, cuốn sách ảnh đặc biệt ghi lại những khoảnh khắc hậu trường trong tour lưu diễn của nhóm EXO vừa được tung đã gây ra cơn sốt với các fan. Điều đáng ngạc nhiên là các fan đã vô tình “soi” được bức ảnh Baekhyun khoe chân chụp cùng Chaeyeol có chiếc điện thoại đặt kế bên. Vỏ điện thoại trong ảnh của Baekhyun rất giống vỏ điện thoại của TaeYeon, trưởng nhóm SNSD. Điều này đã khiến họ tức giận, bình luận chỉ trích trên khắp các cộng đồng mạng: “Tôi biết là anh đang hẹn hò, nhưng khoe điện thoại đôi giống bạn gái trong cuốn sách ảnh là điều không thể chấp nhận được”, “Đây mà là quà tặng cho fan à? Anh đang khoe mẽ mình hạnh phúc trong tình yêu thì có”, “Sách ảnh là của cả nhóm tặng fan, anh minh chứng tình yêu riêng tư để làm gì thế?”… 

Chưa hết, còn rất nhiều fan đã tỏ ra bất bình và kiên quyết sẽ không mua cuốn sách ảnh này của EXO. Việc các fan tức giận Baekhyun cũng có nguyên nhân, phấn lớn khán giả hâm mộ anh không ủng hộ mối quan hệ yêu đương này.

Taeyeon - Baekhyun bị chỉ trích vì dùng vỏ điện thoại đôi 1
Các fan đã ghép ảnh, so sánh và khẳng định vỏ đôi điện thoại của cả hai đang sử dụng.

Cuối tháng 6/2014, trưởng nhóm SNSD là Taeyeon và thành viên Baekhyun của EXO đã bị bắt gặp hẹn hò bí mật. Thông tin này đã khiến fan của cả hai nhóm dậy lên làn sóng phản đối, đặc biệt là fan của EXO. EXO vốn nổi tiếng là nhóm nhạc có số lượng fan cuồng nhiều vô kể nên không có gì lạ khi chuyện tình “phi công trẻ – máy bay bà già” của Baekhyun và Taeyeon bị phản đối. Tháng 11 vừa rồi, Baekhyun cũng đã hủy tất cả mọi sự theo dõi của fan trên Instagram, điều này khiến fan của EXO càng thêm bất bình.

Taeyeon - Baekhyun bị chỉ trích vì dùng vỏ điện thoại đôi 2
Mối tình “phi công trẻ – máy bay bà già” của Baekhyun và Taeyeon bị hầu hết các fan của EXO phản đối, vì lẽ đó bức ảnh vô tình để lộ điện thoại trong sách ảnh đã khiến họ tức giận.

Vào thời điểm đó, cũng có rất nhiều tin nhắn, chỉ trích nặng nề gửi tới Taeyeon thông qua mạng xã hội. Taeyeon từng phải khóa tài khoản Instagram của mình vì không chịu nổi áp lực.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 53
 
  •   Hôm nay 18,094
  •   Tháng hiện tại 478,435
  •   Tổng lượt truy cập 129,076,613