Katy Perry từng có ý định tự tử sau ly hôn

Thứ tư - 12/11/2014 09:44
Katy Perry từng có ý định tự tử sau ly hôn Katy Perry từng có ý định tự tử sau ly hôn

Trái với một Katy Perry nhí nhảnh, sôi động trên sân khấu là một Katy Perry từng có những ngày dài chìm trong tuyệt vọng.

Là khách mời trong chương trình The Project của Australia phát sóng này 10/11, Katy Perry đã mở lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ với Russell Brand. 

"Đôi khi những cảm xúc cực đoan có thể khiến bạn mù quáng. Tôi đã đi tìm câu trả lời nhưng hoàn toàn tuyệt vọng và đau khổ. Tôi cũng có những suy nghĩ tự hủy hoại bản thân nhưng may mắn là tôi đã không hành động" - Katy Perry chia sẻ.

Katy Perry từng có ý định tự tử sau ly hôn 1
Katy Perry và chồng cũ Russell Brand.

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 thừa nhận khúc ballad đầy tình cảm By the Grace of God ra mắt năm 2013 chính là cảm xúc của cô khi ly hôn. Với Katy Perry, đó là thời kỳ đen tối và trống rỗng. Với chính những tự sự của mình trong By the Grace of God, Katy Perry đã tìm lại được sức mạnh để đứng dậy bước tiếp.

"Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình vì tôi biết có rất nhiều người cũng đang trải qua những điều tương tự. Ở khoảnh khắc đó, bạn dường như luôn có cảm giác mình là người duy nhất phải chịu đựng nỗi đau này" - Katy Perry phát biểu.

2 năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Katy Perry hiện đang say đắm bên tình mới - DJ, nhà sản xuất Diplo. Dù chưa thừa nhận nhưng không khó để người hâm mộ nhìn thấy tình cảm giữa cô ca sĩ 30 tuổi và nhà sản xuất tài năng.

Ngày hôm qua, 10/11, Katy Perry đã đăng dòng trạng thái (status) với nội dung "Chúc mừng sinh nhật" trên blog. Dù không đề tên người nhận nhưng người hâm mộ dễ dàng đoán ra đây chính là lời chúc dành cho Diplo - người vừa bước sang tuổi 37 vào ngày 10/11.

Katy Perry từng có ý định tự tử sau ly hôn 2
Katy Perry bên Diplo.
Katy Perry từng có ý định tự tử sau ly hôn 3
Dù không đề tên nhưng ai cũng biết dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật" này của Katy Perry là dành cho Diplo.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 18,125
  •   Tháng hiện tại 568,142
  •   Tổng lượt truy cập 129,166,320