Em gái Britney Spears dùng dao can đánh nhau

Chủ nhật - 04/01/2015 05:08
Em gái Britney Spears dùng dao can đánh nhau Em gái Britney Spears dùng dao can đánh nhau

Ngôi sao nhí một thời Jamie Lynn Spears vừa có hành động dũng cảm khi can ngăn một vụ xô xát tại một nhà hàng, nơi Jamie và một người bạn đến dùng bữa.

Theo trang TMZ mới đây đưa tin, cuối tuần qua, em gái ngôi sao nhạc pop Britney Spears là Jamie Lynn Spears cùng một người bạn đến nhà hàng Pita Pit ở Hammond, Louisiana và bất ngờ rơi vào một vụ xô xát của một nhóm người.

Em gái Britney Spears dùng dao can đánh nhau 1
Jamie Lynn Spears và chị gái Britney.

Trong khung cảnh hỗn loạn, Jamie đã chạy vào phía sau quầy sandwich và lấy ra một con dao cắt bánh mỳ và vẫy dao về phía những kẻ đang đánh nhau. Người chủ nhà hàng - Jack J. Brighenti kể lại với phóng viên của E!: “Tôi ở đây vài năm và chưa từng thấy vụ việc nào như này. Vụ lộn xộn xảy ra vào lúc hơn 2 giờ sáng của đêm thứ 7, trước khi chúng tôi đóng cửa. Một nhóm đàn ông xô xát ẩu đả và vì lý do gì đó, Jamie Lynn Spears chạy về phía sau quầy rồi lấy một con dao đến. Quản lý nhà hàng đã gọi cho cảnh sát ngay lập tức và may mắn là không có chuyện gì tồi tệ xảy ra”.

Em gái Britney Spears dùng dao can đánh nhau 2
Jamie Lynn không có sự nghiệp thành công như cô chị.

Vụ xô xát tại nhà hàng dường như không ảnh hưởng đến tâm trạng của em gái Britney. Jamie vẫn lên mạng xã hội đăng tải những bức ảnh vui nhộn về gia đình và gửi lời chúc mừng năm mới. 

Trong khi người chị Britney bận rộn diễn ở Las Vegas thì Jamie có một năm khá bình lặng. Ngôi sao nhí một thời đã kết hôn với bạn trai lâu năm Jaime Watson vào hồi tháng 3 và ra mắt album đầu tiên The Journey vào tháng 5. Sau khi làm mẹ ở tuổi 16, Jamie ngừng đóng phim để tập trung nuôi dạy con gái Maddie Briann Aldridge.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 70
 
  •   Hôm nay 20,183
  •   Tháng hiện tại 480,524
  •   Tổng lượt truy cập 129,078,702