Phim giật gân về nghề săn tin dự kiến thu 13 triệu USD

Thứ sáu - 07/11/2014 02:07
Phim giật gân về nghề săn tin dự kiến thu 13 triệu USD Phim giật gân về nghề săn tin dự kiến thu 13 triệu USD

Bộ phim “Nightcrawler” của tài tử Jake Gyllenhaal dù không thắng được “Ouija” trong đêm Halloween nhưng vẫn được dự đoán sẽ là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất cuối tuần này.

Do Halloween 2014 rơi vào đúng đêm thứ Sáu nên các rạp chiếu phim sẽ không có được doanh thu tốt trong kỳ nghỉ cuối tuần này. Hai bộ phim duy nhất có khả năng giành được doanh thu trên 10 triệu USD tuần này là Nightcrawler của tài tử Jake Gyllenhaal và bộ phim kinh dị Ouija.

Phim giật gân về nghề săn tin dự kiến thu 13 triệu USD 1
Jake Gyllenhaal trong Nightcrawler hiện được giới phê bình đánh giá rất cao, thậm chí được coi là một ngựa ô tại mùa giải thưởng điện ảnh cuối 2014 - đầu 2015.

Theo dự đoán, doanh thu ra mắt của Nightcrawler sẽ rơi vào khoảng 13 triệu USD hoặc thấp hơn. Những người bi quan cho rằng phim thậm chí có thể phá kỷ lục quán quân phòng vé có doanh thu thấp nhất trong năm 2014, vốn đang thuộc về Guardians of the Galaxy khi bom tấn siêu anh hùng đứng đầu phòng vé ở tuần thứ sáu với thành tích chỉ là 10,4 triệu USD hồi đầu tháng 9.

Bộ phim tâm lý hình sự Nightcrawler chỉ có kinh phí sản xuất 8,5 triệu USD, trong đó Jake Gyllenhaal hóa thân thành một phóng viên tự do chuyên đi săn tin tai nạn và tội phạm tại Los Angeles. Tuy nhiên, ranh giới giữa việc chứng kiến và tham gia trực tiếp vào tội ác cứ thế trở nên mỏng manh dần đối với anh chàng phóng viên này. Nightcrawler dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt trong tuần cuối cùng tháng 11.

Điều bất ngờ là Nightcrawler nhận được hưởng ứng cực kỳ tích cực từ phía giới phê bình, khi điểm số trên chuyên trang Rotten Tomatoes của phim lúc này là 93%. Tờ Variety tự tin cho rằng Jake Gyllenhaal chính là ngựa ô tại cuộc đua tới hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2015 với vai diễn trong phim. Còn bản thân nhà biên kịch kiêm đạo diễn Dan Gilroy cũng có cơ hội tại hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất với phần cốt truyện hết sức sáng tạo và nguyên bản trong thời kỳ mà Hollywood bị thống trị bởi phim làm lại, phim phần tiếp theo, ăn theo…

Thuộc thể loại kinh dị thuần túy, quán quân tuần trước là Ouija nhiều khả năng sẽ lui xuống vị trí thứ hai, với doanh thu nằm trong khoảng từ 10 tới 11 triệu USD, tương đương với mức giảm 47%. Dù sao, bộ phim có kinh phí sản xuất rất thấp, chỉ chưa đầy 5 triệu USD, nên các nhà sản xuất cũng chẳng quá buồn lòng vì điều này.

Phim giật gân về nghề săn tin dự kiến thu 13 triệu USD 2
Saw không gây được ấn tượng tại các phòng vé trong lần sinh nhật kỷ niệm 10 tuổi.

Ngoài ra, các phòng vé còn chứng kiến bất ngờ gây thất vọng đến từ việc tái phát hành Saw, nhân dịp bộ phim kinh dị kinh điển này tròn 10 tuổi. Trong đêm ngày 31/10, phim chỉ có thể thu về 320.000 USD và nhiều khả năng sẽ kết thúc cuối tuần này với chỉ vỏn vẹn 1 triệu USD. Hồi năm 2004, Saw từng có màn ra mắt ấn tượng tại Bắc Mỹ với doanh thu 18,2 triệu USD.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: bi quan, nguyên bản
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 24,030
  •   Tháng hiện tại 484,371
  •   Tổng lượt truy cập 129,082,549