Phim Việt mùa Tết được chào bán tại LHP Quốc tế Berlin 2015

Thứ ba - 10/02/2015 09:27
Phim Việt mùa Tết được chào bán tại LHP Quốc tế Berlin 2015 Phim Việt mùa Tết được chào bán tại LHP Quốc tế Berlin 2015

“Siêu nhân X.”, “Ngày nảy ngày nay” và “Quyên” là ba bộ phim thương mại hiện được chào bán tại hội chợ phim diễn ra trong khuôn khổ của LHP Quốc tế Berlin 2015.

Hai bộ phim Tết năm nay là Siêu nhân X.Ngày nảy ngày nay được BHD và Galaxy mang tới hội chợ phim tại LHP Quốc tế Berlin 2015 với tham vọng vươn ra các thị trường quốc tế. Cả hai vừa được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/2, trong đó bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất đạt doanh thu 1 tỷ đồng ngay trong ngày ra mắt.

Ngày nảy ngày nay tác phẩm thần thoại xuyên không, kể chuyện hai cô tiên buộc phải xuống hạ giới Sài Gòn để tìm kiếm thái tử thất lạc. Phim có sự tham gia của Ngô Thanh Vân và Lê Khánh trong hai vai chính. Còn Siêu nhân X. là bộ phim hành động xoay quanh một siêu anh hùng đồng tính chuyên trừ gian diệt bạo tại đất Sài thành. Vai người hùng của bộ phim được đạo diễn Dũng “khùng” giao cho Ngô Kiến Huy.

‘Siêu nhân X.’ - Hài hước nhưng chưa phải phim siêu anh hùng

Bộ phim mới của đạo diễn Dũng “Khùng” thổi một làn gió khác lạ đến mùa phim Tết 2015, nhưng vẫn chưa phải là phim siêu anh hùng đúng nghĩa.

Bên cạnh phim Tết Ngày nảy ngày nay, hãng BHD còn mang tới LHP Quốc tế Berlin một dự án phim chưa ra mắt là Quyên (tựa Anh: Farewell, Berlin Wall). Đây là tác phẩm mới nhất đến từ đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, tác giả của bộ phim Cánh đồng bất tận năm 2010. Phim Quyên từng có quá trình quay kéo dài 15 ngày tại chính thành phố Berlin và thu hút được ít nhiều sự chú ý từ giới truyền thông quốc tế. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong dịp nghỉ lễ 30/4.

Phim Việt mùa Tết được chào bán tại LHP Quốc tế Berlin 2015 1
Poster của bộ phim Quyên (Farewell, Berlin Wall)

Tại LHP Quốc tế Berlin năm nay, điện ảnh Việt Nam có một đại diện tham gia tranh giải thưởng chính Gấu vàng. Đó là bộ phim Cha và con và… của đạo diễn Phan Đăng Di với sự tham gia diễn xuất của người đẹp Hải Yến.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 43
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 41
 
  •   Hôm nay 235
  •   Tháng hiện tại 24,919
  •   Tổng lượt truy cập 129,608,688