Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời

Thứ tư - 18/03/2015 20:33
Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời

Trong phim, họ là những người “trừ gian diệt bạo”. Ngoài đời, dù không ai bắt buộc, họ vẫn cống hiến rất nhiều công sức cho xã hội.

Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời 1
Robert Downey Jr: Có thể là “Người Sắt” lạnh lùng trên phim, nhưng trong cuộc sống, Robert lại có “trái tim bằng vàng”. Anh thường xuyên được liệt kê vào danh sách những ngôi sao có đóng góp nhiều nhất cho các tổ chức từ thiện.
Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời 2
Chris Evans: Ngôi sao phim Captain America thường xuyên tận dụng danh tiếng của mình để giúp đỡ người nghèo. Anh hiện đang là người hỗ trợ danh dự cho nhiều quỹ từ thiện, nổi bật là ICAP. Gần đây, cùng với nam diễn viên Chris Pratt, Evans đã đến thăm nhiều bệnh viện nhi trong trang phục diễn của mình để tạo niềm vui cho các em bé. Cũng trong dịp này, anh quyên góp được 26 nghìn đôla (khoảng 520 triệu đồng) cho những bệnh viện này.
Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời 3
Christian Bale: “Người Dơi” cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho những trẻ em bị bệnh nan y. Anh hiện đang là người hỗ trợ chính thức cho một em bé mắc bệnh bạch cầu hiếm gặp. Không những vậy, Bale còn được đánh giá là người có trách nhiệm và rất hòa đồng với các đồng nghiệp khi làm phim.
Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời 4
Hugh Jackman: Không chỉ là “Người Sói” bảo vệ chính nghĩa, Hugh Jackman rất có tâm trong công tác từ thiện. Gần đây, anh ngỏ ý muốn quyên 100 nghìn đôla cho những nơi còn gặp khó khăn và lên trang Twitter của mình xin ý kiến các fan. Cuối cùng, anh tự mình đến đất nước Ethiopa để trao tiền cho công ty Laughing Man Worldwide, chuyên kinh doanh trà và cà phê cao cấp nhưng cam kết dùng lợi nhuận hỗ trợ cho cộng đồng toàn cầu.
Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời 5
George Clooney: Quý ông lịch lãm của Hollywood, người từng vào vai Người Dơi trong quá khứ, hiện là một diễn viên có đóng góp to lớn cho xã hội. Ông tham gia quyên góp cho khoảng 35 quỹ từ thiện, đồng thời cũng là người đồng sáng lập Not On Our Watch. Đây là tổ chức luôn kêu gọi chống lại những hành động tàn bạo, phi nhân đạo trên khắp thế giới.
Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời 6
Andrew Garfield: Anh chàng “Người Nhện” điển trai đã vận động được hàng chục nghìn đôla cho các tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ trẻ em. Đồng thời, anh là một trong số ít các ngôi sao thường xuyên tham gia chương trình gặp gỡ học sinh sau giờ học trong trang phục Người Nhện. Thậm chí, anh còn từng “lợi dụng” các tay săn ảnh khi dán lên mặt mình logo của các tổ chức từ thiện để báo chí PR miễn phí cho những nơi này.
Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời 7
Chris Hemsworth: “Thần Sấm"r hiện đang là người đại diện cho Australian Childhood Foundation, tổ chức ở xứ chuột túi đấu tranh chống lạm dụng trẻ em.
Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời 8
Scarlett Johansson: Nữ diễn viên vào vai “Góa phụ áo đen” trong bộ phim hành động đình đám Avengers là người có trái tim vô cùng nhân hậu. Cô liên tục đóng góp cho hơn 28 tổ chức và quỹ từ thiện. Cho đến nay, Scarlett vẫn là một đại sứ kỳ cựu với thâm niên 8 năm cho tổ chức Oxfam chống đói nghèo toàn cầu.
Những diễn viên sắm vai anh hùng từ trong phim đến ngoài đời 9
Ryan Reynolds: Ít ai biết được, Ryan Reynolds là một trong những người điều hành tổ chức Michael J. Fox Foundation, chuyên giúp đỡ những bệnh nhân mắc bệnh run Parkinsons. Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên cùng vợ mình là Blake Lively đến khoa nhi ở các bệnh viện để chơi đùa với trẻ em và động viên cha mẹ của các bé.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 431
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 427
 
  •   Hôm nay 30,747
  •   Tháng hiện tại 290,809
  •   Tổng lượt truy cập 133,374,557