‘Ma thổi đèn’ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ 2015

Thứ sáu - 09/01/2015 09:05
‘Ma thổi đèn’ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ 2015 ‘Ma thổi đèn’ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ 2015

Nam tài tử Lưu Diệp sẽ đảm nhận vai Hồ Bát Nhất trong tác phẩm được làm từ bộ tiểu thuyết đề tài trộm mộ nổi tiếng của Trung Quốc.

Tiểu thuyết Ma thổi đèn gồm 8 tập, mỗi tập là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, rùng rợn của Hồ Bát Nhất cùng 2 người bạn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng, gây nên cơn sốt, trở thành tác phẩm đứng đầu danh sách10 tiểu thuyết mạng được tìm kiếm nhiều nhất năm 2006. Ngoài những tình tiết dồn dập, tác phẩm còn hấp dẫn ở những kiến thức phong thủy và huyền thuật được đan cài khéo léo. Thành công của Ma thổi đèn, trên mạng lẫn thị trường sách in đã mở ra trào lưu sáng tác theo chủ đề trộm mộ, nổi bật trong số này có Đạo mộ bút ký của tác giả Nam Phái Tam Thúc.

Năm 2014, Đạo mộ bút ký đã được thực hiện phim truyền hình do ngôi sao Cổ kiếm kỳ đàm - Lý Dịch Phong đảm nhận vai chính Ngô Tà, nhanh chóng gây được sự quan tâm của khán giả. Không bỏ lỡ cơ hội, các nhà sản xuất tranh giành nhau đưa Ma thổi đèn ra phim trường.

Hiện tại, đang diễn ra song song 2 dự án Ma thổi đèn, một điện ảnh với tên Tầm long quyết do Trần Khôn thể hiện nhân vật Hồ Bát Nhất, và một phiên bản truyền hình giữ nguyên tựa gốc. Theo thông tin ban đầu, vai Hồ Bát Nhất xuất hiện trên màn ảnh nhỏ sẽ do mỹ nam xứ Đài Triệu Hựu Đình đảm nhận. Tuy nhiên mới đây, phía nhà sản xuất công bố người tái hiện nhân vật vạn người mê này là Lưu Diệp.

‘Ma thổi đèn’ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ 2015 1
Lưu Diệp được đánh giá là một trong những nam diễn viên thực lực có sức hút khán giả. Anh nổi lên từ bộ phim đồng tính Lam Vũ, xuất hiện trong nhiều tác phẩm quy mô như Hoàng Kim Giáp, Kiến quốc đại nghiệp, Câu chuyện cảnh sát 2013...

Việc thay đổi diễn viên đóng vai Hồ Bát Nhất đã khiến nhiều fan hồ hởi bởi so với Triệu Hựu Đình, Lưu Diệp có ngoại hình, khí chất phù hợp hơn để trở thành “Indiana Jones phương Đông”. Ngoài ra, tài năng và hấp lực của ngôi sao sinh năm 1978 này hứa hẹn tạo nên một Hồ Bát Nhất sống động vốn rất được độc giả yêu thích.

Chia sẻ về vai diễn mới, Lưu Diệp cho biết anh cũng là một fan của Ma thổi đèn nên cảm thấy rất hứng thú khi nhận được lời mời. Anh tiết lộ, đích thân tác giả Thiên Hạ Bá Xướng chuyển thể và đảm đương vai trò đạo diễn nên chắc chắn bộ phim sẽ chuyển tải trọn vẹn sức hấp dẫn của nguyên tác văn học.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 74
 
  •   Hôm nay 4,358
  •   Tháng hiện tại 464,699
  •   Tổng lượt truy cập 129,062,877