Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy

Thứ bảy - 31/01/2015 09:21
Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy

Anh chàng Việt Kiều chủ động chăm sóc và quan tâm đến bạn gái rất chu đáo, ân cần.

Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy 1
Tối nay (31/1) tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), liveshow 4 với chủ đề đêm Hoạt hình của Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra. Sau 3 đêm thi đầu tiên không loại, thì trong đêm nay sẽ có cặp đôi đầu tiên rời khỏi cuộc chơi. Để không phải dừng chân quá sớm, liên tục suốt một tuần qua Hương Giang và bạn nhảy George gần như "ăn ngủ" trên sàn tập.
Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy 2
Sau hình ảnh mạnh mẽ của bà trùm Hương Ga trong đêm chủ đề nhạc phim của tuần trước, lần này Hương Giang sẽ hóa thân thành bà chủ Cruella độc ác, đanh đá trong phim hoạt hình 101 chú chó đốm
Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy 3
Với điệu quickstep, cô cùng bạn nhảy sẽ trình diễn câu chuyện đầy kịch tính của đàn chó chống lại bà chủ ghê gớm. Nữ ca sĩ cũng sẽ đẩy mình vượt qua giới hạn của bản thân bằng việc thực hiện thêm nhiều động tác bê đỡ, tung hứng trên không rất mạo hiểm.
Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy 4
Trong liveshow 1 và 2, Hương Giang chưa có thể hiện thực sự tốt để có thể chinh phục được ban giám khảo và khán giả. Cô cũng liên tục rơi vào tốp dưới của bảng xếp hạng. Nhưng trong liveshow 3 vừa qua, với việc hóa thân thành nhân vật có cá tính mạnh mẽ, đầy sắc sảo, quyền lực, cô dường như đã tìm lại được chính mình.
Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy 5
Phát huy lợi thế này, Hương Giang tiếp tục chọn một vai "ác" trong liveshow 4. Hiện cô và George đang cố gắng tập trung hết sức để có màn trình diễn tốt nhất có thể. Dù vậy, người đẹp sinh năm 1991 này vẫn tỏ ra rất bình tĩnh khi chia sẻ rằng nếu bị loại đầu tiên, cô sẽ không bất ngờ bởi chất lượng dàn thí sinh năm nay rất tốt và đồng đều.
Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy 6
Sau buổi tập, Hương Giang được bạn trai Criss Lai chở về nhà bằng xe máy. Trong thời gian qua kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Quãng thời gian Hương Giang tham gia Bước nhảy hoàn vũ, anh chàng gắn bó với cô như hình với bóng để cổ vũ.
Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy 7
Criss chủ động chăm sóc bạn gái rất chu đáo. Anh chia sẻ, chỉ có 6 tháng ở Việt Nam nên trảnh thủ ở bên cạnh ủng hộ cô. Trong khi đó, người đẹp chuyển giới chia sẻ, cô xúc động trước sự quan tâm, ân cần của Criss Lai dành cho mình.
Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy 8
Nảy sinh tình cảm từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, cặp đôi Hương Giang Idol - Criss Lai công khai quyết định sống thử trong một căn hộ chung cư ấm cúng ở quận 4, TP HCM. Theo Hương Giang tiết lộ, căn nhà được hai người chung tiền mua dù chưa có đám cưới. 
Hương Giang Idol được bạn trai đưa đón bằng xe máy 9
Kể từ khi sống chung, tình cảm của cặp đôi cũng gắn bó, khăng khít hơn nhờ hiểu và chia sẻ cùng nhau trong cuộc sống.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 54
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 33,130
  •   Tháng hiện tại 519,297
  •   Tổng lượt truy cập 129,117,475