Hoa hậu Thu Thảo bị cha bỏ rơi trong phim

Chủ nhật - 08/03/2015 04:37
Hoa hậu Thu Thảo bị cha bỏ rơi trong phim Hoa hậu Thu Thảo bị cha bỏ rơi trong phim

Sau khi thử sức với vai oan hồn trong phim Tết “Hợp đồng bắt ma”, Hoa hậu Đại dương 2014 xuất hiện với vai chính trong tác phẩm truyền hình “Người thương kẻ nhớ”.

Với vẻ đẹp trong sáng, tươi mới, cô gái Cần Thơ sinh năm 1995 Đặng Thu Thảo đã giành chiếc vương miện trị giá 1,6 tỷ đồng đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Vừa rời khỏi sàn đấu nhan sắc, cô được Hãng phim Hoàng Thần Tài của nghệ sĩ Hoàng Mập mời tham gia Hợp đồng bắt ma - bộ phim kinh dị hài duy nhất trong những ngày Tết Ất Mùi vừa qua.

Hoa hậu Thu Thảo bị cha bỏ rơi trong phim 1
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cùng đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm trên phim trường Hợp đồng bắt ma.

Dù đất diễn trong Hợp đồng bắt ma không nhiều, song Hoàng Mập mạnh dạn giao vai nữ chính của bộ phim truyền hình Người thương kẻ nhớ cho Thu Thảo vì anh nhìn thấy được tiềm năng ở nàng hoa hậu này. Đó là Út My - y tá xinh đẹp, dịu dàng, là kết quả của một cuộc tình vụng dại của cô gái tỉnh lẻ Ba Nguyệt (Kim Hiền đóng) với chàng thanh niên Sài Gòn Hoàng Phát (Quốc Bảo đóng). Khi Ba Nguyệt phát hiện mình mang thai thì cũng là lúc Hoàng Phát bỏ rơi cô để đến với Phương (Mỹ Hạnh đóng), con gái một gia đình giàu có.

Không còn con đường nào khác, Ba Nguyệt về quê, không dám đối diện với gia đình nên đành tìm đến cái chết nhưng may mắn được Năm Cô Đơn (Hoàng Mập đóng) cứu sống. Năm Cô Đơn là hàng xóm của Ba Nguyệt, vốn thầm thương cô từ lâu nên nhận cái thai trong bụng là của mình. Song, Ba Nguyệt không chịu vì biết Hai Nga (Kiều Linh đóng), chị gái của mình đã cảm mến Năm Cô Đơn. Cô quyết định trốn nhà lên thành phố, điều đó khiến cha cô đau buồn rồi qua đời.

Năm Cô Đơn rong ruổi khắp Sài Gòn, cuối cùng cũng tìm thấy Ba Nguyệt. Nghe tin cha mất, Ba Nguyệt bị sốc, chuyển dạ sinh một bé gái đặt tên là Út My. Trong khi đó, tại một bệnh viện khác, Phương - vợ Hoàng Phát cũng sinh một bé trai tên là Hoàng Minh (Hòa Hiệp đóng).

Hoa hậu Thu Thảo bị cha bỏ rơi trong phim 2
Hoa hậu Thu Thảo bị cha bỏ rơi trong phim 3
Vẻ đẹp trong sáng của Đặng Thu Thảo được khai thác trong Người thương kẻ nhớ (35 tập, đạo diễn Quyền Lộc, phát sóng từ ngày 19/3 lúc 20h30 trên kênh Let’s Việt).

25 năm sau, Trạm y tế nơi Út My làm việc đón Hoàng Minh - một bác sĩ từ thành phố về công tác. Từ lúc có mặt Hoàng Minh, chứng kiến những việc làm của anh với người dân nơi đây, Út My vô cùng cảm phục. Cô dần có tình cảm với Hoàng Minh nhưng không dám thể hiện vì biết anh đã có bạn gái là Thùy Linh (Á hậu Phan Thị Mơ đóng) - con gái Giám đốc một bệnh viện tư nhân. Tuy nhiên, Hoàng Minh chỉ xem Thùy Linh như em gái, và nảy sinh tình cảm với Út My. Tình yêu của họ bị bà Phương phát hiện, ông Hoàng Phát xuống tận nơi làm việc để bắt con trai về. Tại nhà Út My, ông sửng sốt khi gặp lại Ba Nguyệt và biết Út My là con gái của người tình năm xưa...

Ngay tiếp sau Người thương kẻ nhớ, Đặng Thu Thảo được đạo diễn Vũ Huân mời đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình 30 tập Lối thoát nghiệt ngã. Mỹ nhân vừa tròn 20 tuổi đã mở rộng cánh cửa thẳng tiến vào trường quay, thay vì chỉ xuất hiện trên sàn catwalk hay sự kiện như nhiều người đẹp trước đây.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 320
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 315
 
  •   Hôm nay 19,440
  •   Tháng hiện tại 754,648
  •   Tổng lượt truy cập 132,942,913