Hoa hậu Hong Kong làm đại thiên kim bản lĩnh

Thứ năm - 29/01/2015 12:55
Hoa hậu Hong Kong làm đại thiên kim bản lĩnh Hoa hậu Hong Kong làm đại thiên kim bản lĩnh

Trở lại màn ảnh nhỏ TVB sau 3 năm vắng mặt, Quách Thiện Ni đã có một vai diễn ấn tượng khi đóng cặp cùng tài tử Trần Cẩm Hồng.

Trong bộ phim Bản lĩnh đại thiên kim, Quách Thiện Ni vào vai Nhã Viên, đại thiên kim nhà họ Đường, một gia tộc giàu nhất Quảng Châu - vùng đất trù phú, thịnh vượng giữa thời loạn lạc ở Trung Hoa những năm 30 của thế kỷ trước. Không chỉ chăm lo chu toàn và giải quyết rắc rối cho những thành viên trong nhà, cô còn tháo vát kinh doanh, vun vén, thu xếp cơ nghiệp Đường gia. Quá giỏi giang, thành công, Nhã Viên luôn bị cuốn theo guồng quay công việc, không có thời gian để yêu thương nên dù đã qua tuổi thành gia lập thất vẫn lẻ loi chiếc bóng.

Cuộc sống yên bình ở Quảng Châu đột ngột thay đổi khi thị trưởng lâm bệnh nặng, các thế lực khác được thế lấn tới, cùng với đó là sự lộng quyền của Uông Chấn Bang. Hắn không ngừng dùng thủ đoạn, liên tục phá hoại việc kinh doanh của Nhã Viên. Cơ nghiệp Đường gia lung lay trước bể dâu thế sự. Lúc này, Nhã Viên dần nhận ra mối tình thầm lặng của người bạn thanh mai trúc mã Tống Lễ Hòa, cũng như nhìn thấy sự chân thành, ấm áp phía sau vẻ bề ngoài lưu manh của Tô Phi - người luôn sát cánh, giúp đỡ cô trong hoạn nạn. Trớ trêu thay, khi trái tim Nhã Viên bắt đầu rung động trước Lễ Hòa, cũng là lúc thân phận đặc biệt của anh được tiết lộ, gây nên nhiều sóng gió…

Hoa hậu Hong Kong làm đại thiên kim bản lĩnh 1
Lần đầu tiên, Trần Cẩm Hồng và Quách Thiện Ni đóng vai tình nhân trên màn ảnh nhỏ TVB.

Bộ phim Bản lĩnh đại thiên kim đánh dấu sự trở lại của Hoa hậu Hong Kong 1999 Quách Thiện Ni sau 3 năm vắng bóng trên phim trường TVB. Từ một “bình hoa di động” với vẻ đẹp sắc sảo, mỹ nhân sinh năm 1974 dần khẳng định khả năng của mình, được đánh giá cao khi đảm nhận vai Nhã Viên. Diễn xuất của cô đã đạt đến độ “chín muồi” khi thể hiện thần thái của một tài nữ, vẻ bên ngoài cứng rắn nhưng trong thâm tâm lại tràn ngập nỗi cô đơn và khao khát cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Đóng cặp ăn ý với Quách Thiện Ni là Trần Cẩm Hồng, gương mặt “chuyên trị” những vai diễn hiền lành, lương thiện. Mặc dù Tống Lễ Hòa cũng như nhiều nhân vật “trai ngoan” trước nhưng tài tử xuất thân từ ngôi trường Đại học nghệ thuật Hong Kong vẫn chọn cho mình cách diễn thuyết phục và cuốn hút. Sự ngây ngô, chân thành đến đáng yêu, cùng mối tình thầm lặng của Tống Lễ Hòa dành cho Nhã Viên được anh thể hiện chân thực.

Hoa hậu Hong Kong làm đại thiên kim bản lĩnh 2
Mối tình “tiểu thư và kẻ lang thang” trẻ trung qua diễn xuất của Huỳnh Hạo Nhiên và Lâm Hạ Vy. Phim phát sóng trên HTV2 lúc 22h thứ hai đến thứ bảy hằng tuần từ 29/1.

Ngoài ra, sự kết hợp của Huỳnh Hạo Nhiên và Lâm Hạ Vy cũng mang lại nhiều thú vị với chuyện tình theo mô típ “tiểu thư và kẻ lang thang” trẻ trung, hài hước. Nếu nét diễn tự nhiên, lôi cuốn của Huỳnh Hạo Nhiên khắc họa Tô Phi thô lỗ nhưng vụng về trước tình yêu thì sự đáng yêu trong từng ánh mắt, cử chỉ của Lâm Hạ Vy lại thể hiện hình ảnh tiểu thư Nhã Văn - em gái Nhã Viên dù ngang ngược, bướng bỉnh nhưng nhiệt tình, ngây thơ trong tình cảm.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lộng quyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 18,143
  •   Tháng hiện tại 616,391
  •   Tổng lượt truy cập 129,214,569