Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết

Thứ sáu - 30/01/2015 08:46
Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết

Theo thông lệ, rạp chiếu Việt chứng kiến nhiều bộ phim hài nội xuất quân nhân dịp Tết Nguyên đán. Song, “Kiếm rồng” và “50 sắc thái” cũng là hai ứng viên nặng ký tại phòng vé.

Siêu nhân X. - 6/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 1

Mở đầu tháng 2 cũng như mùa phim Tết Nguyên đán là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của điện ảnh Việt: Siêu nhân X. Phim lấy bối cảnh Sài Gòn, nơi đang bị hai tên cướp khét tiếng, một nam một nữ, liên tục đe dọa. Nhưng trong lần ra tay với tiểu thư sang chảnh Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị ngăn chặn bởi một anh hùng có hành tung bí ẩn. Do không để lại tên tuổi nên dân chúng tạm gọi anh là Siêu nhân X. (Ngô Kiến Huy). Từ đây, Kỳ Kỳ luôn mong gặp cướp để được Siêu nhân X. cứu giúp, còn người anh hùng thì liên tục phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống thường nhật mỗi khi cởi bỏ bộ giáp sắt.

Siêu nhân X. là bộ phim mới nhất của đạo diễn Dũng “khùng”, đánh dấu sự tái ngộ của anh với mỹ nhân Thanh Hằng và Phạm Anh Khoa sau Mỹ nhân kế. Đảm nhận vai chính Siêu nhân X. là Ngô Kiến Huy, người vừa tạo được dấu ấn với công chúng sau bộ phim ăn khách Chàng trai năm ấy. Thuộc thể loại siêu anh hùng nhưng vẫn giữ được phong cách hài sở trường từ Nguyễn Quang Dũng, Siêu nhân X. là tác phẩm bom tấn nội gây được nhiều sự tò mò nhất trong dịp Tết Âm lịch năm nay.

Siêu nhân X. chính thức khởi chiếu từ 6/2.

Ngày nảy ngày nay - 6/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 2

Đối đầu trực tiếp với Siêu nhân X. Ngày nảy ngày nay của Ngô Thanh Vân và Lê Khánh. Do sơ ý mà cô tiên Tiểu Duyên (Lê Khánh) đánh rơi quả Thiên Ngọc Minh có chứa thái tử xuống trần thế, khiến cho lễ hội trên thiên đình buộc phải gác lại. Theo lệnh của bề trên, tiên trưởng Đan Nương (Ngô Thanh Vân) hạ thế và bất đắc dĩ phải song hành với Tiểu Duyên để tìm kiếm thái tử, trước khi kẻ xấu ra tay hãm hại. Bởi là người cõi tiên mà hai cô tiên lâm vào không ít tình huống dở khóc dở cười ở đất Sài thành, khi cứ phải lần theo những ai có hình xăm rồng nhằm tìm ra thái tử.

Với Ngày nảy ngày nay, Ngô Thanh Vân không chỉ đảm nhận vai chính mà còn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất. Bộ phim là tác phẩm tiếp theo đến từ đạo diễn Cường Ngô (Hương Ga) và là cơ hội để anh kết hợp khả năng hành động của Ngô Thanh Vân với phong cách hài hước độc đáo của Lê Khánh. Sự thành công của Ngày nảy ngày nay bởi thế hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng ăn ý giữa “hai cô tiên điên điên” này. Bên cạnh hai người đẹp, phim còn có sự tham gia của Minh Thuận, Diễm My, Chí Bửu, Lâm Vinh Hải và Phở Đặc Biệt.

Ngày nảy ngày nay chính thức khởi chiếu từ 6/2.

Video

Trailer bộ phim 'Ngày nảy ngày ngay'

Bộ phim thuộc thể loại hài xuyên không, có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân và Lê Khánh trong hai vai chính.

Unbroken - 6/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 3

Dựa trên cuốn sách Unbroken: A World War II Story of Survival của Laura Hillenbrand, Angelina Jolie chuyển thể cuộc đời của người hùng Thế chiến thứ II Louis “Louie” Zamperini lên màn ảnh rộng. Bộ phim mang tên Unbroken sẽ tập trung vào cuộc đời của Zamperini trước và trong Chiến tranh Thế giới thứ II, từ lúc ông là một vận động viên thi điền kinh tại Olympic 1936 diễn ra tại Berlin tới lúc bị quân đội Nhật bắt giữ làm tù binh và chịu sự quản thúc ngặt nghèo đến từ tên cai ngục Mutsuhiro “Bird” Wantanabe.

Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai sau In the Land of Blood and Honey (2011) mà nữ minh tinh đứng vai trò đạo diễn. Theo đó, Angelina Jolie chọn nam diễn viên còn rất trẻ Jack O’Connell làm người thủ vai chính Zamperini. Một quyết định gây bất ngờ khác của cô là giao vai Watanabe cho siêu sao nhạc rock Miyavi người Nhật Bản. Dù không được giới phê bình đánh giá quá cao nhưng Unbroken vẫn có được ba đề cử Oscar 2015 tại các hạng mục về kỹ thuật gồm Quay phim, Hòa âm, Dàn dựng âm thanh xuất sắc.

Unbroken (tựa Việt: Không gục ngã) chính thức khởi chiếu từ 6/2.

Video

Trailer bộ phim 'Unbroken'

Bộ phim tiểu sử do Angelina Jolie làm đạo diễn, dựa trên cuộc đời có thực của anh hùng Thế chiến thứ II, Louis Zamperini.

The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water - 6/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 4

The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water là tác phẩm live action pha hoạt hình của thương hiệu SpongeBob SquarePants nổi tiếng trên sóng truyền hình. Khi một công thức chế biến đồ ăn bí truyền bị đánh cắp khỏi thế giới dưới đáy đại dương, “anh chàng bọt biển” SpongeBob cùng nhóm bạn buộc phải lên cạn, đến với thế giới con người, biến hóa thành những siêu anh hùng và chiến đấu lại một tên cướp biển gian ác.

Thủ vai tên cướp biển gian ác Burger-Beard là tài tử Antonio Banderas lừng lẫy một thời. Song, phim sẽ chủ yếu thu hút fan của nguyên tác phim hoạt hình trên sóng truyền hình kênh Nickelodeon suốt từ năm 1999 tới nay.

The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water (tựa Việt: SpongeBob: Anh hùng lên cạn) chính thức khởi chiếu từ 6/2.

Video

Trailer bộ phim 'SpongeBob: Anh hùng lên cạn'

Đây là phiên bản live action của thương hiệu phim hoạt hình "SpongeBob" nổi tiếng, xoay quanh nhân vật "anh chàng bọt biển" màu vàng được nhiều người yêu mến.

Trúng số - 12/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 5

Sau khi không thể gặt hái thành công như ý muốn với Lửa Phật, tài tử Dustin Nguyễn quyết định chuyển hướng sang dòng phim hài trong dịp Tết nguyên đán 2015 với bộ phim Trúng số. Phim bắt đầu từ sự kiện bác Tư (Chí Tài) vừa mãn hạn tù thì bỗng dưng trúng số độc đắc. Câu chuyện giật gân này mau chóng khiến cả vùng làng quê nơi bác Tư đang sinh sống xôn xao, đem đến những tình huống bi hài không tưởng.

Ngoài Chí Tài, Trúng số có sự tham gia của nhiều cái tên quen thuộc trong làng điện ảnh Việt Nam như Kim Xuân, Tấn Beo, Ninh Dương Lan Ngọc… Bản thân Dustin Nguyễn cũng sắm một vai phụ trong phim và là người tình màn ảnh của “hoa hậu hài” Thu Trang - nữ diễn viên hết sức được mến mộ sau vai chị Hường trong Để Mai Tính 2.

Trúng số chính thức khởi chiếu từ 12/2.

Video

Trailer bộ phim 'Trúng số'

Một người đàn ông vừa mãn hạn tù trúng số độc đắc. Trong cơn phấn khích, ông hứa chia tiền cho những người xung quanh, kéo theo những câu chuyện "cười ra nước mắt".

Quý tử bất đắc dĩ - 12/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 6

Bộ phim Quý tử bất đắc dĩ xoay quanh cuộc tìm kiếm đứa con trai bị thất lạc của bà Hai Mùi, người sở hữu tiệm bánh canh nổi tiếng ở một vùng quê. Sự giàu có của bà khiến cả gia đình rơi vào tầm ngắm của những kẻ mưu mô, khi nhiều người cứ thế tìm đến và tự nhận là người con trai thất lạc bấy lâu của bà. Linh cảm của người mẹ khiến bà Hai Mùi cùng chồng lên một kế hoạch tìm ra đứa con ruột thực sự, nhưng ngay khi sắp sửa thành công thì cũng là lúc hai ông bà rơi vào tình thế vô cùng hiểm nghèo.

Bên cạnh Hoài Linh trong vai ông Minh - chồng bà Hai Mùi, thì cái tên Hoài Lâm cũng giúp cho Quý tử bất đắc dĩ trở thành ứng viên nặng ký tại phòng vé Việt dịp Tết nguyên đán 2015, dù cho đây mới là lần đầu tiên anh đóng phim. Cộng thêm đó, dàn sao Việt hùng hậu gồm Việt Hương, Trấn Thành, Huy Khánh, Tấn Beo… cũng góp mặt trong phim. Đứng sau Quý tử bất đắc dĩ là đội ngũ từng tạo nên thành công cho Nhà có năm nàng tiên và phim được quay với thời gian thuộc hàng nhanh kỷ lục của điện ảnh Việt Nam: chỉ vỏn vẹn 15 ngày!

Quý tử bất đắc dĩ chính thức khởi chiếu từ 12/2.

Video

Trailer bộ phim 'Quý tử bất đắc dĩ'

Bộ phim hài Tết có sự tham gia của Hoài Linh, Việt Hương và là lần chạm ngõ điện ảnh của Hoài Lâm.

Fifty Shades of Grey - 13/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 7

Trong mùa Valentine năm nay, bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên là 50 sắc thái dự kiến sẽ công phá phòng vé trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Giống như nguyên tác văn học, chuyện phim theo chân cô sinh viên Anastasia Steele sau khi có cơ hội phỏng vấn chàng tỷ phú bảnh trai Christian Grey. Mối tình giữa hai người mau chóng nảy nở, hết sức lãng mạn nhưng cũng đầy nhục dục bởi những sở thích kỳ quặc trong phòng the của Christian Grey.

Với một nội dung mang đầy tính nhạy cảm, 50 Shades of Grey gây tranh cãi ngay từ lúc đang được thực hiện và đẩy cao sự tò mò của người hâm mộ qua nhiều trích đoạn, trailer nóng bỏng. Thủ vai cô sinh viên Anastasia là Dakota Johnson; còn tài tử Jamie Dornan là người thay thế Charlie Hunnam trước khi phim bấm máy. Sự tò mò càng được đẩy lên cao độ khi phim chỉ bị dán nhãn R tại Bắc Mỹ, thay vì NC-17 như dự đoán ban đầu. Điều này khiến các fan của nguyên tác văn học hoài nghi rằng độ cuồng nhiệt của những trường đoạn giường chiếu sẽ không được như trong truyện.

Fifty Shades of Grey (tựa Việt: 50 sắc thái) dự kiến khởi chiếu từ 13/2.

Video

Trailer thứ hai bộ phim '50 sắc thái'

Bộ phim khiêu dâm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh chuyện tình yêu và giường chiếu giữa cô sinh viên Anastasia Steele và tỷ phú trẻ Christian Grey.

Kingsman: The Secret Service - 13/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 8

Kingsman là một tổ chức tình báo bí mật, chuyên săn tìm những thanh niên sở hữu tiềm năng và tố chất để trở thành điệp viên. Khi thành viên gạo cội Harry Hart chiêu mộ được một thanh niên tài giỏi thì cũng là lúc tổ chức tội ác của Richmond Valentine trỗi dậy, đe dọa đến sự an nguy của nhân loại.

Sau X-Men: First Class, đạo diễn Matthew Vaughn tiếp tục chuyển thể một bộ truyện tranh nữa lên màn bạc. Thực tế, anh đã bỏ dự án X-Men: Days of Future Past để đến với Kingsman: The Secret Service. Suýt chút nữa Leonardo DiCaprio là người sắm vai phản diện, nhưng cuối cùng vai Richmond Valentine được dành cho Samuel L. Jackson. Quy tụ các tài năng trẻ cùng nhiều diễn viên Anh nổi tiếng như Colin Firth hay Mark Strong, Kingsman: The Secret Service là bộ phim hành động bạo lực hiện đại hiếm hoi trong tháng 2 tới tại các rạp chiếu phim Việt.

Kingsman: The Secret Service (tựa Việt: Mật vụ Kingsman) dự kiến khởi chiếu từ 13/2.

Video

Trailer bộ phim 'Mật vụ Kingsman'

Bộ phim hành động "Kingsman: The Secret Service" là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Matthew Vaughn, tác giả của "X-Men: First Class".

Dragon Blade - 19/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 9

Bộ phim Kiếm rồng lấy bối cảnh thời Tây Hán, với nhân vật trung tâm là đại tướng quân Hoắc An (Thành Long). Sở hữu tài năng võ nghệ và sự kiên trung, ông cùng các huynh đệ nhiều lần vào sinh ra tử để bảo vệ hòa bình cho đất nước. Nhưng rốt cuộc, ông lại bị gian thần hãm hại và rơi vào cảnh đày ải, nô dịch hà khắc. May mắn thay, Hoắc An được đại tướng quân Tiberius (John Cusack) trên đường hộ tống hoàng tử tới phương Đông giải thoát. Từ đây, hai đại tướng quân trở thành tâm giao tri kỷ, quyết đòi lại công lý cho Hoắc An.

Đây là bộ phim chọn thời điểm ra mắt vào đúng ngày mùng 1 Tết Âm lịch tại nhiều quốc gia khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh Thành Long và John Cusack, khán giả sẽ được thưởng thức tài nghệ diễn xuất của Adrien Brody, thành viên nhóm Super Junior là Choi Si Won, cùng Vương Nhược Tâm và Lâm Bằng. Dự án phim Kiếm rồng vốn được Thành Long ấp ủ thực hiện trong suốt bảy năm qua và có kinh phí sản xuất thuộc hàng kỷ lục tại châu Á: 65 triệu USD.

Dragon Blade (tựa Việt: Kiếm rồng) chính thức khởi chiếu từ 19/2.

Video

Trailer bộ phim 'Kiếm rồng'

"Dragon Blade" là bộ phim mới nhất của siêu sao võ thuật Thành Long có kinh phí sản xuất lên tới 65 triệu USD, được khởi chiếu từ đúng mùng 1 Tết Âm lịch.

Project Almanac - 27/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 10

David Raskin là một cậu học sinh tài giỏi, trúng tuyển vào trường MIT danh giá nhưng lại không có đủ tiền để trả học phí. Trong lúc chán nản, cậu tình cờ phát hiện ra một chiếc camera cũ của cha và nhờ đó tìm thấy phòng thí nghiệm dự án Almanac. Đây là nơi chế tạo ra cỗ máy có thể giúp con người du hành ngược thời gian trở về quá khứ. Hào hứng trước tìm kiếm mới mẻ, nhưng Raskin và những người bạn không thể lường được hết những hậu quả mà họ sắp sửa gây ra.

Project Almanac là một dự án phim khá truân chuyên khi bị đổi tên tới hai lần, từ Welcome to YesterdayAlmanac cho tới tựa đề hiện tại. Phim dự kiến khởi chiếu từ tháng 7/2014 nhưng bị hoãn sang đầu năm 2015. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Dean Israelite, không có ngôi sao hạng A nào tham gia, nhưng lại có cái tên Michael Bay ở vị trí nhà sản xuất để thu hút khán giả tới rạp.

Project Almanac dự kiến khởi chiếu từ 27/2.

Video

Trailer bộ phim 'Project Almanac'

Một nhóm bạn trẻ tình cờ phát hiện ra cỗ máy ngược thời gian, sử dụng nó mà không lường trước được những hậu quả sau đó.

Shaun the Sheep Movie - 27/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 11

Một trò đùa tai quái của chú cừu Shaun khiến cho người chủ trang trại lạc vào trong thành phố khi đang say giấc trên chiếc xe tải. Cảm thấy có phần tội lỗi, Shaun và những người bạn cừu của cậu quyết định đi tìm chủ, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Nối tiếp thành công trên màn ảnh nhỏ suốt bảy năm qua, chú cừu Shaun và các bạn tiến lên màn ảnh rộng trong đầu năm 2015. Vẫn với phong cách slow-motion quen thuộc của xưởng phim hoạt hình Aardman, những nhân vật chính trong phim sẽ mang tạo hình giống hệt như mùa phim Shaun the Sheep đầu tiên trên truyền hình. Với lực lượng fan đông đảo từ loạt phim truyền hình, Shaun the Sheep Movie thực sự là một ẩn số tại các phòng vé trong mùa xuân 2015.

Shaun the Sheep Movie dự kiến khởi chiếu từ 27/2.

Video

Trailer bộ phim 'Shaun the Sheep'

Phiên bản điện ảnh của "Shaun the Sheep", thương hiệu phim hoạt hình vui nhộn về chú cừu Shaun.

Vice - 27/2

Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết 12

Trong bộ phim khoa học viễn tưởng mới, nhân vật chính Julian Michaels (Bruce Willis) thiết kế nên một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo, nơi mà mọi tưởng tượng và yêu cầu của khách hàng sẽ biến thành sự thực nhờ sự hỗ trợ của các trí thông minh nhân tạo có khả năng suy nghĩ và cảm nhận y như con người. Song, rắc rối xảy ra khi một người máy tìm cách bỏ trốn cùng sự xuất hiện của một viên cảnh sát muốn ngăn chặn chương trình nghỉ dưỡng này lại.

Vice được dựa trên cốt truyện của bộ phim Westworld (1973) và do đạo diễn Brian A Miller thực hiện. Hai tài tử hành động Bruce Willis và Thomas Jane đảm nhận hai vai chính trong phim, bên cạnh người đẹp Ambyr Childers.

Vice (tựa Việt: Ký ức thức tỉnh) dự kiến khởi chiếu từ 27/2.

Một số bộ phim khác dự kiến khởi chiếu trong tháng 2/2015:

12/2: Hợp đồng bắt ma - Hài hước / Kinh dị (Việt Nam)

13/2: Người phụ nữ làm nũng tốt số nhất - Hài hước / Lãng mạn (Trung Quốc)

20/2: Astérix: The Lands of God - Hoạt hình (Pháp)

27/2: Ghost Coins - Kinh dị (Thái Lan)

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 2,823
  •   Tháng hiện tại 525,561
  •   Tổng lượt truy cập 129,123,739