DJ gốc Việt gợi cảm sẽ diễn tại Hoa khôi Áo dài

Chủ nhật - 04/01/2015 02:59
DJ gốc Việt gợi cảm sẽ diễn tại Hoa khôi Áo dài DJ gốc Việt gợi cảm sẽ diễn tại Hoa khôi Áo dài

Đêm chung kết cuộc thi truyền hình thực tế về sắc đẹp sẽ có sự tham gia của DJ mang hai dòng máu Pháp - Việt Kim Lee cùng nữ nghệ sĩ Nga - Katrina Nova.

Đêm chung kết "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" diễn ra vào 5/1 với các phần trình diễn được dàn dựng công phu của 12 thí sinh và các nghệ sĩ.

Bộ đôi DJ nổi tiếng thế giới KimKat sẽ trình diễn nhạc điện tử trong phần thi áo tắm của Top 12. Nhóm KimKat bày tỏ sự háo hức khi từ Mỹ trở về Việt Nam biểu diễn trong chương trình. "Để mang đến một tiết mục ấn tượng trong đêm thi, chúng tôi đã cùng lên ý tưởng và trao đổi để chọn phần nhạc ưng ý. Hy vọng tiết tấu nhạc sôi động và biến hoá sẽ giúp 12 cô gái xinh đẹp của Hoa khôi Áo dài Việt Nam thăng hoa trên sân khấu và qua đó, mang đến cảm xúc khó quên cho khán giả theo dõi chương trình", bộ đôi DJ chia sẻ.

DJ gốc Việt gợi cảm sẽ diễn tại Hoa khôi Áo dài 1

Kim Lee (trái) và Katrina Nova.

Ngoài nhóm KimKat, ca sĩ Trần Thu Hà cũng sẽ trở về từ Mỹ để trình diễn trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Trần Thu Hà sẽ thể hiện một ca khúc mới của tác giả trẻ Dominik Nghĩa Đỗ trong album Bản nguyên vừa phát hành. Cô cũng sẽ kết hợp với Uyên Linh trong một sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ.

Bên cạnh đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến màn trình diễn nóng bỏng với vũ đạo sôi động. Đêm chung kết có sự góp mặt của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương. Đạo diễn âm nhạc là nhạc sĩ Quốc Trung.

Chương trình diễn ra lúc 21h ngày 5/1. Quán quân và hai á quân sẽ lần lượt đại diện Việt Nam tham gia ba trong số bốn cuộc thi sắc đẹp lớn: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 13,739
  •   Tháng hiện tại 611,987
  •   Tổng lượt truy cập 129,210,165