Các siêu anh hùng đánh nhau trong ‘Avengers: Age of Ultron’

Thứ tư - 14/01/2015 13:55
Các siêu anh hùng đánh nhau trong ‘Avengers: Age of Ultron’ Các siêu anh hùng đánh nhau trong ‘Avengers: Age of Ultron’

Trailer thứ hai của bom tấn lớn nhất mùa phim hè 2015 hé lộ cảnh quay Người Khổng Lồ Xanh và Người Sắt tấn công nhau trong một trận chiến nảy lửa.

Khi trailer đầu tiên của Avengers: Age of Ultron ra mắt, khán giả đã được chứng kiến nhân vật phản diện Ultron bất ngờ bước vào bữa tiệc của các siêu anh hùng tại tòa tháp của Iron Man. Bên cạnh đó là hình ảnh về một thế giới đổ nát, hoang tàn trước sự hoảng hốt của biệt đội. Cả nhóm hợp sức để chống lại kẻ thù nguy hiểm và bí ẩn này.

Các siêu anh hùng đánh nhau trong ‘Avengers: Age of Ultron’ 1

Ultron - nhân vật phản diện chính của "Avengers: Age of Ultron".

Tuy nhiên, trailer thứ hai dài gần hai phút vừa được tung ra đã đem đến những ấn tượng hoàn toàn khác với cảnh các siêu anh hùng tấn công nhau, đặc biệt là trận chiến căng thẳng giữa Người Khồng Lồ Xanh và Người Sắt trên đường phố ở đoạn cuối trailer, một người phụ nữ bí ẩn trút bỏ áo choàng giữa hang động đổ nát hay Thor bị tấn công bằng những tia sáng xanh.

Âm mưu của nhân vật phản diện Ultron trong phần này là: “Ta sẽ xé nát các người, từ bên trong”. Qua những cảnh quay mới nhất, các fan được chứng kiến cách mà Ultron điều khiển các siêu anh hùng của Avengers, khiến họ chia rẽ và đối đầu với nhau - một thực tế khủng khiếp hơn nhiều lần so với việc hợp sức chống lại kẻ thù.

Các siêu anh hùng đánh nhau trong ‘Avengers: Age of Ultron’ 2

Người Khổng Lồ Xanh (trái) và Người Sắt có màn giao tranh nảy lửa trong phần hai và làm rạn nứt mối quan hệ của Biệt đội siêu anh hùng.

Trên nền nhạc chậm rãi, các siêu anh hùng đưa ra lời “tự thú” giữa đống đổ nát hoang tàn. “Thế giới dễ tổn thương này cần thứ gì đó mạnh hơn bất kỳ ai trong chúng ta” – Captain America. “Mỗi người lạ tạo ra thứ mà mình sợ hãi” – Iron Man. “Bất kể ai thắng ai thua, rắc rối vẫn luôn quay lại” – Nick Fury. “Chúng ta không có chỗ trong thế giới này” – Black Widow.

Ra mắt phần đầu tiên từ năm 2012, The Avengers với kinh phí 220 triệu USD đã thu về hơn 1,5 tỷ USD và đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất mọi thời đại, chỉ sau Avatar Titanic. Phim quy tụ các siêu anh hùng đình đám của truyện tranh Marvel như Iron Man, Captain America, Hulk, Black Widow, Nick Fury, Hawkeye. Phần hai sẽ tiếp nối những sự kiện xảy ra trong Captain America: The Winter Soldier và có sự tham gia của hai siêu anh hùng mới là QuickSilver và Scarlet Witch.

Các siêu anh hùng đánh nhau trong ‘Avengers: Age of Ultron’ 3

Poster đầu tiên của "Avengers: Age of Ultron".

Dàn minh tinh, tài tử đình đám xuất hiện trong phần hai gồm Robert Downey Jr, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Samuel L. Jackson, Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen, Tom Hiddleston, Hayley Atwell, Idris Elba…

Avengers: Age of Ultron (Avengers: Đế chế Ultron) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 1/5.

Trailer phim "Avengers: Age of Ultron"

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

" data-img="/uploads/news/2015_01/14/9630664792-15464.jpg" data-rel="tooltip">Lấn lướt văn hóa trong phim hợp tác (14/01/2015)
  •   "50 sắc thái" có được chiếu tại Việt Nam? (14/01/2015)
  •   Cha con Hoài Linh, Hoài Lâm tung trailer phim tết hài hước (14/01/2015)
  •   Phương Thanh vào vai Hằng Nga trong phim hài "Tây du ký hậu truyện" (14/01/2015)
  • Bình Luận Facebook
    Showbiz
    Tin thế giới
    Thống kê truy cập
    •   Đang truy cập 112
    •   Máy chủ tìm kiếm 5
    •   Khách viếng thăm 107
     
    •   Hôm nay 19,127
    •   Tháng hiện tại 853,892
    •   Tổng lượt truy cập 129,452,070