4 người tình màn ảnh của Hoa đán TVB kém sắc

Chủ nhật - 08/03/2015 04:39
4 người tình màn ảnh của Hoa đán TVB kém sắc 4 người tình màn ảnh của Hoa đán TVB kém sắc

Không sở hữu ngoại hình thu hút, Điền Nhụy Ni mất gần 20 năm mới tìm thấy tên mình trong trái tim khán giả yêu thích phim truyền hình TVB.

Xuất thân từ lò đào tạo ATV, Điền Nhụy Ni từng được đánh giá là gương mặt triển vọng với diễn xuất đa dạng. Thế nhưng, chính ngoại hình “thường thường bậc trung” đã cản trở bước tiến của cô. Năm 2006, Điền Nhụy Ni về TVB nhưng mãi đến năm 2012, cô mới tìm thấy cơ hội tỏa sáng. Từ đó đến nay, nữ diễn viên sinh 1977 được đưa vào vị trí Hoa đán, đảm nhận vai chính, đóng cặp với nhiều tài tử đẹp trai, nổi tiếng.

Người vợ mẫu mực của Trần Triển Bằng

Đảm nhận vai Ninh Ninh Tịnh trong phim Con đường mưu sinh (2012), Điền Nhụy Ni chinh phục khán giả bằng hình tượng người vợ hiện đại, nhẫn nhịn hy sinh cho chồng nhưng vẫn rất công tâm, không thỏa hiệp với sự sai trái.

4 người tình màn ảnh của Hoa đán TVB kém sắc 1
Với Trần Triển Bằng trong phim Con đường mưu sinh.
Cùng với Trần Triển Bằng (thủ vai Vu Nhã Lịch), Điền Nhụy Ni đã tạo nên cặp vợ chồng trí thức trẻ phải đối diện với nhiều vấn đề trong cuộc sống, khi dung hòa giữa ước mơ, khát vọng của bản thân và trách nhiệm, tình nghĩa với bạn đời. Đây là lần đầu tiên cặp đôi đóng chung với nhau.

Hồng nhan tri kỷ của Thị đế Lê Diệu Tường

Bằng diễn xuất tự nhiên và kết hợp rất ăn ý cùng Lê Diệu Tường, Điền Nhụy Ni đã mang đến nhiều cảm xúc với tình bạn tâm giao tri kỷ của nữ bang chủ Nghiêm Tam Nương và bậc quân sư tài ba Dư Tĩnh trong phim Thời thế tạo vương (2012).

4 người tình màn ảnh của Hoa đán TVB kém sắc 2
Với Lê Diệu Tường trong phim Thời thế tạo vương.
Không phải là tình yêu, nhưng sự gắn kết của Nghiêm Tam Nương và Dư Tĩnh chứa đựng đầy đủ những yếu tố của sự vị tha, thấu hiểu, tôn trọng, cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ, thậm chí hy sinh cho nhau.

Tình đơn phương với trai trẻ Tiêu Chính Nam

Trong Cự luân (2013, đang phát sóng lúc 21h trên kênh HTV2), Điền Nhụy Ni vào vai Diêu Văn Anh, cô gái nổi tiếng dữ dằn với biệt danh “Gà chọi”. Dù biết trái tim La Uy Tín (Tiêu Chính Nam đóng) chỉ hướng về nhà thiết kế xinh đẹp Trác Tịnh (Chung Gia Hân đóng), nhưng cô vẫn lặng lẽ dành tình cảm cho anh, âm thầm giúp đỡ, động viên anh trong những lúc khó khăn, vất vả.

4 người tình màn ảnh của Hoa đán TVB kém sắc 3
Với Tiêu Chính Nam trong phim Cự luân.

Điền Nhụy Ni đã thể hiện ấn tượng 2 mặt đối lập của nhân vật Diêu Văn Anh, lúc trừng trị kẻ xấu thì vô cùng mạnh mẽ, nhưng khi đối diện với tình yêu lại rất dịu dàng và yếu đuối. Đây là vai diễn mở ra bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Điền Nhụy Ni, giúp cô đăng quang ngôi Thị hậu - Nữ diễn viên chính xuất sắc TVB 2013 sau hơn 20 năm gắn bó với nghiệp diễn.

Cùng Quách Tấn An trở thành “cặp đôi hoàn hảo”

Trong phim Trạng sư đại náo (2013), Điền Nhụy Ni hóa thân thành Trần Chân Chân, cô gái thông minh, giỏi lý luận và thừa hưởng tài năng từ người cha là đại trạng sư lừng danh một thời. Không được luật pháp cho phép, để thực hiện ước mơ trở thành trạng sư, Chân Chân đành tìm cách thuyết phục Chương Tứ Duy (Quách Tấn An đóng) nhận lời phối hợp cùng cô, phá nhiều vụ án lớn, minh oan cho nhiều người vô tội.

4 người tình màn ảnh của Hoa đán TVB kém sắc 4
Với Quách Tấn An trong phim Trạng sư đại náo.

Nếu trong phim, Chân Chân và Tứ Duy là “cặp đôi hoàn hảo” chốn công đường, thì ngoài đời Điền Nhụy Ni và Quách Tấn An lại là đôi bạn diễn ăn ý tuyệt vời. Vì ngay sau đó, trong bộ phim Trung gian nhân (2014), chính sự phối hợp ăn ý của Điền Nhụy Ni (vai Đàm Mỹ Trinh) đã làm nổi bật nhân vật Cao Triết Hàng, đưa Quách Tấn An lên ngôi Thị đế - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất TVB 2014.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 23,748
  •   Tháng hiện tại 758,956
  •   Tổng lượt truy cập 132,947,221