4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt

Thứ ba - 17/03/2015 23:11
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng tài năng, sự cố gắng, 4 nghệ sĩ trẻ từng bước chinh phục khán giả.

4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 1
Dù không qua trường lớp đào tạo diễn xuất nhưng nhiều mỹ nam màn ảnh Việt vẫn chinh phục được khán giả bằng khả năng diễn xuất tự nhiên, tinh tế.

4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 2
1. Hoài Lâm: Nổi tiếng từ cuộc thi Gương mặt thân quen, Hoài Lâm chinh phục khán giả bằng chính tài năng và thực lực. Ngôi vị quán quân là màn "chào sân" ngoạn mục của anh chàng sinh năm 1995 đối với làng showbiz Việt.

4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 3
Sau cuộc thi, không chỉ phát triển sự nghiệp ca hát, anh mạnh mẽ lấn sân sang phim ảnh với nhiều vai diễn đa dạng từ điện ảnh đến truyền hình. Anh tham gia bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Những con búp bê, nói về tình yêu tuổi mới lớn. Dù không tạo được hiệu ứng mạnh nhưng anh nhận được rất nhiều lời khen về diễn xuất.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 4
Cùng với giọng hát ngọt ngào, Hoài Lâm còn thể hiện tốt nhiều vai diễn nặng nội tâm trong các phim truyền hình như Cha rơi, Giọt lệ bên sông... Cách diễn mộc mạc, tự nhiên của anh khiến nhiều khán giả thích thú.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 5
Trước đây, Hoài Lâm có kinh nghiệm diễn xuất khi được cha nuôi Hoài Linh giao cho các vai phụ trong nhiều tiểu phẩm hài. Đặc biệt, dịp Tết vừa qua, bộ phim điện ảnh Quý tử bất đắt dĩ do Hoài Lâm hợp diễn cùng cha nuôi được đón nhận khá nồng nhiệt. Vai diễn một lần nữa chứng minh tài năng của chàng "Gạo" và cho thấy anh hoàn toàn có khả năng trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 6
2. Sơn Tùng M-TP: Không chỉ khiến dư luận dậy sóng với hàng loạt ca khúc hit đình đám, chàng trai Thái Bình còn tạo nên ấn tượng sắc nét trong lần đầu tấn công môn nghệ thuật thứ bảy. Ngay khi chạm ngõ phim ảnh, Sơn Tùng đã được đạo diễn Nguyễn Quang Huy tin tưởng giao hẳn vai nam chính của phim điện ảnh Chàng trai năm ấy.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 7
Là nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như sở hữu lượng fan khủng nhất nhì Vpop. Tuy nhiên việc Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai nam chính Đình Phong đã gây nên nhiều tranh cãi của khán giả trong một thời gian dài.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 8
Từ khi chưa ra rạp, Chàng trai năm ấy đã thu hút sự chú ý của dư luận khi vướng phải scandal đạo nhạc của Sơn Tùng. Tuy nhiên, tác phẩm vẫn gây nên hiện tượng lớn trong phòng vé. Dù là một diễn viên tay ngang nhưng anh thể hiện thành công vai diễn. Từng cái nháy mắt, nhíu mày hay những câu bông đùa đều được nam ca sĩ Em của ngày hôm qua diễn rất tự nhiên, chân thực.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 9
Vai diễn đầu tay này không những đánh bật lại những ý kiến hồ nghi trước đó, mà còn giúp Sơn Tùng giành được giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng tại Cánh diều vàng 2014.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 10
3. Isaac: Trưởng nhóm Isaac là thành viên đầu tiên của 365 lấn sân phim ảnh qua tác phẩm Gia sư nữ quái, đóng cặp cùng ca sĩ Bảo Thy. Bộ phim điện ảnh có nội dung hài hước từng tạo nên cơn sốt phòng vé trong thời gian dài.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 11
Sở hữu vẻ đẹp nam tính, chiều cao lý tưởng, diễn xuất mềm mại, lượng fan hùng hậu, Isaac dễ dàng chinh phục khán giả xem phim Việt.

4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 12
Trong Gia sư nữ quái, hot boy đóng vai anh chàng sinh viên nghèo tên Minh. Để trang trải tiền học phí đã nhận lời làm gia sư bất đắc dĩ cho cô nàng nữ quái bướng bỉnh Huỳnh Mai (Bảo Thy đóng). Từ đây, cặp đôi "oan gia" đã gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 13
Vai diễn chàng sinh viên Minh hiền lành, chăm chỉ, Isaac chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên. Đây cũng là dự án phim duy nhất của Isaac cho đến thời điểm hiện tại. Dù khán giả rất nóng lòng gặp lại nam ca sĩ sinh năm 1988 trên màn ảnh, nhưng do mải mê với những dự án âm nhạc nên anh vẫn đang tạm gác đam mê diễn xuất sang một bên.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 14
4. Harry Lu: Xuất thân là một chàng hot boy có chiều cao vượt trội và gương mặt ăn ảnh, Harry Lu nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Dù không qua đào tạo nhưng diễn xuất của Harry Lu vẫn được đánh giá cao.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 15
Ngay từ vai diễn đầu tay - anh chàng ca sĩ Trí trong bộ phim điện ảnh đình đám Thần tượng, Harry Lu thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Sức hút từ bộ phim đã mang đến cho anh chàng điển trai một lượng fan hùng hậu và được nhiều người biết đến hơn. Nghi án "phim giả tình thật" giữa anh và bạn diễn Hoàng Thùy Linh cũng khiến dân tình bán tín bán nghi.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 16
Sau đó, Harry Lu tiếp tục bén duyên phim ảnh khi liên tiếp nhận được lời mời tham gia nhiều dự án phim khác như Trở về 3, hợp tác cùng hot girl Khả Ngân.
4 chàng diễn viên tay ngang sáng giá của màn ảnh Việt 17
Đặc biệt là cuối năm 2014, anh chàng tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng khi đảm nhận vai Châu trong bộ phim điện ảnh Hương Ga. Hình ảnh lạnh lùng, bất cần nhưng luôn sống tình nghĩa, trung thành với của nhân vật Châu là bước tiến lớn trong diễn xuất của chàng hot boy xứ Đài.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 33,064
  •   Tháng hiện tại 293,126
  •   Tổng lượt truy cập 133,376,874