Kris (EXO) bị kỳ thị tại quê nhà Trung Quốc vì phản bội SM

Thứ sáu - 07/11/2014 01:32
Kris (EXO) bị kỳ thị tại quê nhà Trung Quốc vì phản bội SM Kris (EXO) bị kỳ thị tại quê nhà Trung Quốc vì phản bội SM

Theo báo chí Hàn Quốc, Kris không nhận được sự đón nhận của các công ty giải trí như fan vẫn tưởng.

Kể từ giữa tháng 5, Kris (Ngô Diệc Phàm) chính thức rời khỏi SM Ent sau khi đâm đơn kiện công ty này. Kể từ khi rời nhóm, Kris nhanh chóng trở về quê nhà Trung Quốc để phát triển sự nghiệp riêng. Dù chỉ hoạt động tại đây một thời gian ngắn, thế nhưng anh chàng cựu viên EXO nhanh chóng trở thành cái tên hot tại thị trường giải trí Đại lục. Nam ca sĩ nhận được nhiều vai diễn trong các dự án phim ảnh đóng cùng những cái tên đình đám tại Trung Quốc.

Kris (EXO) bị kỳ thị tại quê nhà Trung Quốc vì phản bội SM 1

Tuy vậy, theo một bài báo được đăng tải trên Naver, các công ty giải trí Trung Quốc đã trở nên thận trọng hơn khi làm việc với Kris vì sự quay lưng của nam ca sĩ với SM Ent.

Trước vấn đề trên, các fan Hàn cũng bày tỏ sự tức giận trước quyết định ra đi của Kris. Họ chia sẻ: “Cậu ta nghĩ rằng nếu rời bỏ EXO về Trung Quốc thì sẽ được mọi người chào đón nồng nhiệt bởi vì cái danh “đã từng” là thành viên của EXO ấy hả? Hờ… Kris à, cậu đã không còn là thành viên của EXO ngay từ giây phút cậu rời bỏ nhóm rồi”, “Kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho kẻ phản bội”…

Sau Kris, vừa qua Luhan cũng đã đâm đơn kiện SM và rời khỏi EXO. Có nhiều tin đồn cho rằng sau Kris và Luhan, sẽ đến lượt Lay và Tao rời khỏi EXO.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 60
 
  •   Hôm nay 6,714
  •   Tháng hiện tại 492,881
  •   Tổng lượt truy cập 129,091,059